QC Vai trò của cục đẩy công suất trong hệ thống truyền thanh

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi vigreen, 18/5/18.

  1. vigreen PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    9/7/15
    1. Chú ý cách sử dụng micro

    Chọn dùng micro sân khấu và toa sc 630 có tính định hướng để thu truyền thanh của phía nguồn âm. Micro có tính định hướng tốt sẽ có lợi cho việc nâng cao độ khuếch đại của micro trong sân khấu. thiết bị loa có tính định hướng cũng giảm âm hồi nguồn cho micro tới mức nhỏ nhất.
    các bạn không nên đặt micro quá xa so với người nói, để có thể thu đủ âm thanh, không chỉ giúp giảm tiếng hú mà còn mang lại truyền thanh đầy đặn, vang vọng cho sân khấu. Và đây cũng là cách để giảm bớt truyền thanh do micro gây ra.
    Hạn chế tối đa số lượng micro sử dụng cùng lúc: Đôi khi trong quá trình diễn ra sự kiện, mọi người phải dùng cùng lúc 5 đến với 10 micro, hãy giảm bớt âm lượng của các micro này để tránh gây ra các tiếng hú do trùng tần số. Và cắt bớt các micro khi đã dùng xong để đảm bảo hệ thống âm lượng sân khấu như giá loa toa vận hành ổn định nhất.

    [​IMG]

    Chú ý đến khoảng cách giữa sản phẩm loa và micro nhé: Đây là mẹo đơn giản và dễ thực hiện nhất, hãy tính toán trước vị trí của sản phẩm loa so với người dùng micro để hạn chế tối đa truyền thanh hồi nguồn gây ra trong trường hợp này.

    2. Điều chỉnh truyền thanh

    Điều chỉnh âm thanh đến từ của: Không nên tăng đột ngột một nguồn âm nào đó khi người dùng muốn nó to lên, mà hãy điều chỉnh với từ từ để biết đâu là giới hạn, nếu vượt quá từng giới hạn này sẽ gây ra các tiếng hú không như ý muốn.

    3. sử dụng Những thiết bị hỗ trợ khuếch đại tín hiệu truyền thanh

    dùng tới Những thiết bị hỗ trợ việc khuếch đại tín hiệu âm thanh như là: bộ dịch chuyển tần số, bộ điều chỉnh pha, … sẽ hỗ trợ cho quá trình khuếch đại tín hiệu truyền thanh ra giá loa phóng thanh một cách hiệu quả nhất, tránh tình trạng {amply|âm li|âm ly cung cấp công suất không đủ cho sản phẩm loa, gây ra tiếng hú.
     
    #1

Chia sẻ trang này