Ứng dụng phần mềm quản lý doanh nghiệp tổng thể tại doanh nghiệp

Thảo luận trong 'Phần mềm' bắt đầu bởi dotuan, 19/4/17.

  1. dotuan PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    26/12/16
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Đầu tư phần mềm quản lý doanh nghiệp tổng thể tại các doanh nghiệp là một hướng đi đúng đắn và hiệu quả trong thời điểm này để tối ưu hoá các nguồn lực hiện có, tăng năng suất và giảm chi phí cho doanh nghiệp. Và phần mềm Điều hành doanh nghiệp và Quản lý Công trình iBom là một hệ thống phần mềm phục vụ cho công tác quản lý tổng thể toàn doanh nghiệp.

    [​IMG]
    Quản lý doanh nghiệp tổng thể
    iBom là một giải pháp thuần Việt, có tính đột phá và sáng tạo cao, là một giải pháp quản trị hiệu quả đối với kế hoạch, tiến độ, chi phí, vật tư, thiết bị, nhân lực, dòng tiền của công trình; đồng thời nâng cao hiệu quả công tác nhân sự - tiền lương, công tác hành chính và công tác điều hành chung trong doanh nghiệp. Trong đó phân hệ quản lý công trình là phần xương sống của cả hệ thống Phân hệ công trình quản lý đầy đủ vòng đời của một công trình từ khâu đầu tư, quản lý hợp đồng, lập kế hoạch, thanh toán/quyết toán, nghiệm thu. Đồng thời sẽ liên kết, tương tác với các phân hệ còn lại gồm: Cung ứng vật tư, tài sản/Thiết bị, chăm sóc khách hàng, nhân sự, Kho/Vật tư, Điều hành công việc, Quản lý văn bản, Quản lý tài chính, Kiểm soát nội bộ, Chiến lược mục tiêu. Tất cả các phân hệ nêu trên sẽ tạo thành một chuỗi mắt xích có sự liên kết và đan xen chặt chẽ với nhau, trong đó kết quả công việc từ phân hệ này có thể là thông tin đầu vào của phân hệ khác
    Mục tiêu đặt ra cho hệ thống phần mềm iBom là:
    - Đáp ứng hoàn toàn các bài toán về nghiệp vụ quản lý trong doanh nghiệp, đặc biệt là công tác quản lý thi công công trình.
    - Kết nối công việc và dữ liệu của các phòng ban, các công trình/dự án từ khắp mọi nơi để tạo thành hệ quản trị và điều hành tổng thể với dữ liệu thống nhất. Mục tiêu của sự kết nối này là:
    + Kiểm soát tốt nhất các hoạt động trong doanh nghiệp;
    + Tận dụng tối đa nguồn lực;
    + Tăng tính chính xác, kịp thời và minh bạch của dữ liệu
    + Khai thác tối đa nguồn dữ liệu của hệ thống.
    + Cho phép các công ty trong cùng tập đoàn, tổng công ty kết nối với nhau để xử lý công việc nội bộ trong tập đoàn và để tổng hợp dữ liệu, kiểm soát toàn hệ thống.
    - Vận hành theo quy trình nhưng lại mềm dẻo để thích ứng với mô hình quản lý thực tế của từng doanh nghiệp.
    - Theo xu hướng công nghệ, phần mềm phải có giao diện mobile và ứng dụng mobile, giúp thực hiện một số công tác thường xuyên từ công trường và giúp lãnh đạo dễ dàng kiểm soát, điều hành công việc trong khi di chuyển, công tác.
    Nếu bạn có hứng thú về phần mềm Quản lý doanh nghiệp tổng thể iBom, hãy ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ ngay nhé.​
     
    Chỉnh sửa cuối: 17/10/19
    #1
  2. vandungxd PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    6/3/17
    Bên bạn có nhiều phần mềm nhỉ.
     
    #2
  3. dotuan PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    26/12/16
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Bên em cung cấp một hệ thống quản lý doanh nghiệp tổng thể, bao gồm 8 chương trình phần mềm và có thể tự do lựa chọn tích hợp các phần mềm vào chung trên 1 hệ thống được bác nhé. Hệ thống iBom rất linh hoạt đấy bác ạ
     
    #3
  4. vandungxd PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    6/3/17
    Vậy hay quá. Cho em xin acc demo dùng thử cả hệ thống iBom luôn dc không bác?
     
    #4
  5. dotuan PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    26/12/16
    Nơi ở:
    Hà Nội
    #5
  6. vandungxd PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    6/3/17
    Em đang dùng thử cả hệ thống iBom, rùi, rất tiện cho em vì chỉ cần vào một lần tài khoản là có thể sử dụng nhiều chương trình phần mềm. ý tưởng thiết kế của iBom hay quá.
     
    #6
  7. Nguyenngocanh PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    8/5/17
    Vừa vào link tìm hiểu xong, thấy thích ibom rồi đấy
     
    #7

Chia sẻ trang này