QC Tranh kính sen cá với ý nghĩa phong thủy

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi ngochn.ctp, 28/5/15.

  1. ngochn.ctp PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    21/5/14
    Từ trước đến nay, cá chép và hoa sen luôn là 2 chủ đề phổ biến trong hội hoạ nghệ thuật, hiện nay chúng còn được sử dụng được đưa vào tranh kính nghệ thuật , một sự sáng tạo mới trong thiết kế nội thất. Khi chúng được những người nghệ nhân kết hợp và điêu khắc trên kính sẽ tạo ra một tác phẩm đẹp mang tính nghệ thuật cao. Tranh kính Sen cá ngoài tác dụng trang trí làm đẹp cho không gian nội thất nhà bạn nó còn có ý nghĩa phong thủy mang đến sự may mắn, sự no đủ và thịnh vượng cho gia đình bạn.

    [​IMG]

    Từ trước đến nay, cá chép và hoa sen luôn là 2 chủ đề phổ biến trong hội hoạ nghệ thuật. Khi chúng được những người nghệ nhân kết hợp và điêu khắc trên kính sẽ tạo ra một tác phẩm đẹp mang tính nghệ thuật cao. Tranh kính Sen cá ngoài tác dụng trang trí làm đẹp cho không gian nội thất nhà bạn nó còn có ý nghĩa phong thủy mang đến sự may mắn, sự no đủ và thịnh vượng cho gia đình bạn.

    Từ ngàn xưa trong dân gian đã lưu lại truyền thuyết cá chép vượt Vũ môn để hóa Rồng vì vậy người ta coi cá Chép như hiện thân của Rồng, một loài vật linh thiêng cao quý

    Theo quan niệm phương Đông, cá Chép là loài tượng trưng cho sức khỏe và tài lộc, cho sự thăng tiến và công danh. Khi treo tranh kính Licoglass cá chép trong nhà sẽ mang tới cho gia đình bạn sự sung túc và thịnh vượng; con cái thăng tiến trong học hành, thi cử và công danh.

    [​IMG]

    Vậy chủ đề hoa sen thì sao? Hoa sen là biểu tượng cho vẻ đẹp thanh cao và tâm hồn tinh khiết, trong sáng . Theo phong thuỷ hoa sen cũng là biểu tượng cho sự no đủ và thịnh vượng.

    Do vây, sự kết hợp hoa sen và cá chép tạo thành bức tranh kính sen cá là biểu tượng cho sự dư giả liên tục. Theo tiếng Hán Sen đồng âm với "liên" kết hợp với cá đồng âm với "dư" có nghĩa là sự dư giả liên tục, lúc nào cũng sung túc, đầy đủ

    [​IMG]

    Những bức tranh kính về cá chép hoa sen thường được xem như là những đồ vật trang trí mang lại may mắn. Chúng thường được đặt trong phòng làm việc hoặc trong phòng khách nhà bạn với những ý nghĩa tốt đẹp.

    Ngoài ra, còn đọc thêm các bài viết liên quan khác:

    >> Tranh kính nghệ thuật phong cảnh tùng hạc

    >> vach tam kinh
     
    #1

Chia sẻ trang này