Thảo luận Top loa đáng mua vào dịp tết 2019

Thảo luận trong 'Tin công nghệ' bắt đầu bởi thuh, 8/1/19.

  1. thuh PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    7/9/18
    Với sự xuất hiện của khá nhiều các mẫu loa hiện nay trên thị trường. Vậy phải làm thế nào để chọn mua đượcmột chiếc loa nghe nhạc hay và tốt nhất với giá cả vừa phải. Hãy cùng Bình Minh Digital tìm hiểu những mẫu loa nghe nhạc giá rẻ 2019 bên dưới này để có thêm nhiều thông tin hơn bạn nhé


    [​IMG]

    >>>Nội dung khác: Loa Bose

    LOA DI ĐỘNG SONY SRS-XB31


    Với Loa không dây Sony này bạn có thể đặt đèn để khiêu vũ với âm nhạc, đặt hiệu ứng ánh sáng dịu hơn hoặc tắt hoàn toàn đèn bằng cách sử dụng ứng dụng Sony Music Center và có thể thêm một số hiệu ứng âm thanh vào nhạc mà bạn đang phát trên loa bằng cách vỗ vào nó ở những nơi khác nhau. Càng vỗ mạnh, âm thanh càng to hơn.

    [​IMG]
    SONY SRS-XB31 hỗ trợ nghe nhạc tối đa 24 giờ khi tắt đèn và với chế độ âm thanh được đặt thành “Chuẩn”. Tuy nhiên, với đèn bật và tính năng Extra Bass được bật, bạn có thể sử dụng loa từ 4 đến 6 giờ. Bạn có thể kiểm tra trạng thái pin trong ứng dụng Sony Music Center bằng cách nhấn vào nút Pin dưới nắp.

    Ngoài ra nó còn được thiết kế chống rỉ, chống nước, chống bụi cực tốt vì thế bạn có thể mang nó đến bãi biển và không lo lắng về nước muối làm hỏng loa. Bên cạnh đó với tính năng tiện lợi mà nó mang lại bạn cũng có thể trả lời cuộc gọi trên loa bằng cách nhấn nút Play. Và cũng có thể truy cập Siri hoặc Trợ lý Google bằng cách nhấn và giữ nút Play trong khoảng 3 giây và bạn nghe thấy âm thanh kích hoạt. Sau đó, bạn sử dụng micrô tích hợp của loa để nói chuyện.

    LOA BOSE SOUNDLINK COLOR BLUETOOTH II

    Bose chính là một trong những thương hiệu đáng tin cậy để chọn mua một chiếc loa bluetooth. SoundLink Color là một trong những sản phẩm hấp dẫn nhất của hãng loa này, và không có gì ngạc nhiên khi cuối cùng họ đã phát hành một bản tiếp theo SoundLink Color II. Ngoài ra, như tên gọi của nó, loa di động cũng có nhiều màu khác nhau như xanh dương, đỏ, trắng và đen, cho bạn nhiều tùy chọn nếu bạn muốn loa phù hợp với trang phục ngoài trời của bạn.

    [​IMG]
    SoundLink Color II là micrô, cho phép bạn trả lời mọi cuộc gọi và sử dụng trợ lý thoại như Siri hoặc Trợ lý Google. Chỉ cần nhấn và giữ nút đa chức năng ở trên cùng để kích hoạt trợ lý thoại của bạn để tra cứu thông tin hoặc thực hiện cuộc gọi. Ngoài ra còn có NFC được tích hợp sẵn để ghép nối nhanh chóng và dễ dàng, hoạt động hoàn hảo.

    Dòng SoundLink được biết đến với âm thanh lớn trong một gói nhỏ. Bose luôn được biết là mang đến trải nghiệm âm thanh sống động. Mặc dù âm thanh phát ra từ một thiết bị nhỏ gọn duy nhất, bạn sẽ cảm thấy như thể bạn đang được bao bọc trong âm nhạc từ khắp nơi. Ngoài ra Pin Lithium-ion cung cấp cho bạn tới 8 giờ sử dụng.

    >>>Hiện Bình Minh Digital đang có nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn trong dip tết 2019 khi mua thiết bị âm thanh tại các chi nhánh trên toàn quốc. Chi tiết tại đây

    LOA JBL PULSE 3


    JBL là thương hiệu nổi tiếng bậc nhất trong lĩnh vực âm thanh. Những chiếc loa di động của hãng luôn để lại ấn tượng mạnh với người dùng nhờ thiết kế bắt mắt, tính năng đa dạng cùng chất âm ấn tượng, và Loa JBL Pulse 3 này cũng không phải là một ngoại lệ.

    [​IMG]

    Loa Bluetooth JBL Pulse 3 sở hữu mắt cảm biến màu sắc (color sensor lens) để đổi màu đèn LED của loa theo màu sắc của vật thể bên ngoài. Bạn chỉ cần đưa mắt cảm biến nhận diện màu sắc trên vào thật gần vật thể, ấn nút và ngay lập tức, toàn bộ đèn LED của chiếc loa sẽ chuyển thành màu của vật thể. Ánh sáng và màu sắc đèn được thay đổi theo xung nhịp âm nhạc khi phát. Bên cạnh đó nó còn được hãng trang bị pin sạc dung lượng 6000mAh khá cao, cho khả năng phát liên tục lên tới 10 giờ liền. Bạn có thể thoải mái xem phim, nghe nhạc ở bất cứ nơi đâu.

    Ngoài ra chiếc loa di động này còn có thể kết nối nhiều loa JBL với nhau tạo thành hiệu ứng âm thanh sống động nhiều màu sắc. Và đặc biệt người dùng cũng có thể tương tác với hiệu ứng ánh sáng trên loa bằng cách sử dụng âm thanh như tiếng vỗ tay, tiếng gọi hay lắc chiếc loa.


    LOA MONITOR 150

    [​IMG]

    Loa Center Monitor 150 sở hữu thiết kế nhỏ gọn với kích thước chiều cao 17,4 cm x bề ngang 45,5 cm x chiều sâu 18,78 cm. Loa dễ dàng bài trí cho mọi không gian giải trí của bạn là phòng khách nhỏ, phòng ngủ, phòng làm việc… tùy theo mục đích có thể đặt lên kệ tủ Tivi hoặc treo tường.

    Thông số kỹ thuật

    – Dải tần đáp ứng: 60 Hz – 30 kHz
    – Độ nhạy (1W@1M): 88 dB
    – Trở kháng: 8 ohms
    – Cường độ âm thanh tối đa: 111 dBA
    – Công suất thực (RMS) : 100 W
    – Công suất ampli phối ghép: 20 – 100 W
    – Thùng loa: thiết kế thùng kín
    – Loa 2 đường tiếng kết cấu:
    + 2 Loa Mid/Bass đường kính 140 mm dùng kỹ thuật MMP II
    + 1 Loa Treble đường kính 25 mm dùng kỹ thuật C-CAM
    – Kích thước (H x W x D): 174 x 455 x 187.8 mm
    – Trọng lượng: 5.40 kg

    Nguồn: https:/tincongnghe.net.vn/am-thanh/mot-so-mau-loa-duoi-5-trieu-dang-mua-trong-dip-tet-2019.html
     
    #1

Chia sẻ trang này