SEO Tools Top cao thủ những người làm youtube hiệu quả

Thảo luận trong 'Thảo luận và trợ giúp SEO' bắt đầu bởi Rồng con, 25/9/18.

  1. Rồng con PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    9/11/17
    Một trong số những cách tăng điểm SEO Score để dễ dàng đưa video lên TOP Với những người game thủ hay giảng viên máy tính thì cách seo video rất quan trọng. Việc nó lên lên được hay không cũng nhờ vào nhiều yếu tố như 24h đầu tiên. Tỉ lệ xem thời gian có lâu không. Hay là vào cái là thoát ra luôn.
    [​IMG]
    Tuy nhiên có nhiều người không biết cách SEO video của mình để nhanh lên tóp và thu hút người xem nhanh nhất và nhiều nhất. Sau khi làm thử video thì chắc chắn sẽ có rất nhiều người tìm ra một số hướng giải quyết tích cực cho video của mình với nhiều cách mới khác nhau. Việc đưa video lên TOP cũng cần phải có hỗ trợ của vidlQ và một số công cụ khác.

    Ngoài việc đạt được các tiêu trí trên bạn còn có đặt được tiêu chí này nữa là coi như trọn bộ. Điều quan trọng tiếp theo chính là khi đăng lên một thời gian ngắn rồi, có người xem, có view rồi mà không thấy có những comment của mọi người thì quả thật không tự nhiên chút nào. Do vậy thì cần phải nắm được những nhu cầu của khách xem để đưa ra nội dung cần được comment tốt nhất. Tạo ra sức hút để người khác comment hoặc thể hiện rõ một lỗi cố tình nào đó để người xem có thể bật cười và khích thích người người đọc.
    vietmoz.edu.vn/huong-dan-toan-dien-ve-seo-video-sao-cho-hieu-qua-nhat/
    Tôi đã viết một số bài hướng dẫn seo video cơ bản trên các diễn đàn khác. Bạn có thể đọc và tham khảo nhé
     
    #1
  2. hocseo246 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    15/4/15
    Ngày nay, việc đưa video lên top còn được nhiều người lựa chọn hơn cả việc đưa web lên top ấy chứ. Vì video làm người dùng có thể xem sản phẩm một cách trực tiếp hơn.
     
    #2
  3. Rồng con PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    9/11/17
    Cám ơn bạn đã quan tâm. mình cũng muốn làm mạnh để đẩy một số key lên top để tiến hành trải nghiệm sao cho tốt nhất.
     
    #3
  4. hoangan84 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    27/8/18
    Nơi ở:
    ho chi minh
    Đọc tiêu đề tưởng thớt list cao thủ ra chứ.:D
     
    #4

Chia sẻ trang này