QC Top 7 lợi ích của nấm sữa kefir

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi yeulamgi, 18/2/19.

  1. yeulamgi PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    5/9/17
    Thực phẩm probiotic có rất nhiều lợi ích sức khỏe, nấm sữa kefir cũng không là ngoại lệ. Lợi ích của kefir đã được chứng minh có ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống và sức khỏe hàng ngày của bạn. Dưới đây là một số lợi ích hàng đầu của kefir bạn cần biết.

    1.Tăng cường hệ miễn dịch

    Kefir chứa nhiều hợp chất và chất dinh dưỡng như biotin và folate, giúp tăng cường hệ miễn dịch. Kefir có chứa một lượng lớn men vi sinh là lợi khuẩn chính của hệ sinh vật đường ruột. Một loại men đặc biệt chỉ có trong kefir là Lactobacillus Kefiri, giúp bảo vệ chống lại các vi khuẩn có hại như salmonella và E.coli.

    Kefir cũng chứa polysacarit không hòa tan được gọi là k efiran được chứng minh là có khả năng kháng khuẩn và giúp chống lại nấm candida. Kefiran cũng cho thấy khả năng giảm cholesterol và huyết áp.

    2. Ngăn ngừa loãng xương

    Bệnh loãng xương là mối quan tâm lớn hiện nay, bệnh xuất hiện do trong hệ thống xương không cung cấp đủ canxi. Kefir làm từ sữa nguyên chất có hàm lượng canxi cao từ sữa. Tuy nhiên, có lẽ quan trọng hơn là nó chứa các hợp chất hoạt tính sinh học giúp hấp thụ canxi vào cơ thể và ngăn chặn sự thoái hóa xương.

    Kefir cũng chứa vitamin K2, được chứng minh là rất quan trọng trong việc cải thiện sức khỏe xương, giúp tăng mật độ và sự hấp thụ canxi. Các men vi sinh trong kefir giúp cải thiện sự hấp thụ chất dinh dưỡng và bản thân sữa chứa tất cả các chất dinh dưỡng quan trọng nhất để cải thiện mật độ xương, bao gồm phốt pho, canxi, magiê, vitamin D và vitamin K2.

    3. Ngăn ngừa ung thư

    Ngày nay, ung thư là một đại dịch bệnh nghiêm trọng, ảnh hưởng tới toàn thế giới. Các nghiên cứu đã chỉ ra kefir có thể giúp cơ thể bạn chống lại căn bệnh tai ác này. Nó có thể là phương pháp hiệu quả để chống lại sự lây lan của các tế bào ung thư.

    Lợi ích của Kefir trong cuộc chiến chống ung thư là do vai trò chống ung thư lớn trong cơ thể. Nó có thể làm chậm sự phát triển của các khối u sớm và chuyển đổi enzyme của chúng từ không gây ung thư sang gây ung thư.

    4. Cải thiện dị ứng

    Các dạng dị ứng và hen suyễn khác nhau có liên quan đến các vấn đề viêm trên cơ thể. Các vi sinh vật sống có trong kefir giúp thúc đẩy hệ thống miễn dịch tự nhiên ngăn chặn các phản ứng dị ứng và hỗ trợ thay đổi phản ứng của cơ thể đối với các điểm bùng phát toàn thân đối với dị ứng. Một số nhà khoa học tin rằng những phản ứng dị ứng này là kết quả của việc thiếu vi khuẩn tốt trong ruột. Các nhà nghiên cứu từ Trung tâm Y tế Đại học Vanderbilt đã thực hiện 23 nghiên cứu khác nhau với gần 2.000 người, và trong 17 nghiên cứu đó, các đối tượng thử nghiệm sử dụng men vi sinh cho thấy các triệu chứng dị ứng và chất lượng cuộc sống được cải thiện.

    5. Cải thiện triệu chứng không dung nạp Lactose

    Các vi khuẩn tốt được tìm thấy trong nhiều sản phẩm sữa là cần thiết cho đường ruột và cơ thể khỏe mạnh. Tuy nhiên, có rất nhiều người không thể dung nạp sữa vì họ có phản ứng bất lợi với việc tiêu hóa đường Lactose. Các thành phần hoạt chất trong kefir giúp phá vỡ đường sữa thành axit lactic, giúp dễ tiêu hóa hơn.

    6. Hỗ trợ tiêu hóa

    Để cân bằng hệ vi sinh vật đường ruột là một trong những điều khó khăn hiện nay. Sữa kefir và sữa chua kefir giúp khôi phục sự cân bằng đó và chống lại các bệnh về đường tiêu hóa như hội chứng ruột kích thích, Crohn và loét. Uống kefir, giúp dung nạp men vi sinh giúp ích cho đường ruột của bạn sau khi dùng kháng sinh. Các hợp chất sinh học giúp khôi phục hệ thực vật bị mất chống lại mầm bệnh. Các men vi sinh cũng hỗ trợ chống tiêu chảy gây rối và các tác dụng phụ đường tiêu hóa khác gây ra bởi các loại thuốc này.

     
    #1

Chia sẻ trang này