Top 5 ứng dụng cho công việc hữu ích cho Windows Phone

Thảo luận trong 'Mobile' bắt đầu bởi lehienjqk1, 28/2/15.

  1. lehienjqk1 PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    5/5/14
    Tải về những ứng dụng Windows Phone hữu ích nhất cho công việc của mình. Bạn sẽ cực kì ngạc nhiên và hào hứng với nhữn giá trị mà các tiện ích này mang lại. Trong nội dung bài chia sẻ này mình xin giới thiệu tới bạn đọc top 5 ứng dụng làm việc dành riêng cho những smartphone sử dụng hệ điều hành Windows Phone.

    1. Ứng dụng họp trực tuyến GoToMeeting

    Ứng dụng Windows Phone GoToMeeting mang đến cho người dùng một trải nghiệm hoàn toàn mới trong việc họp trực tuyến. Là một phần mềm phục vụ công việc một cách chuyên nghiệp tuy nhiên GoToMeeting lại được cung cấp hoàn toàn miễn phí. Nhanh tay tải về tiện ích này và tham gia vào các cuộc họp chỉ trong vài giây, trao đổi thông tin, tài liệu và hình ảnh cực nhanh.

    [​IMG]


    Ngoài ra, người dùng còn có thể xem các bài thuyết trình dưới dạng slide, thiết kế sơ đồ, bảng tính, báo cáo. Quá tuyệt vời phải không? GoToMeeting cung cấp tất cả những gì cần thiết cho một người thuyết trình lựa chọn để chia sẻ trên màn hình, kết nối trực tiếp với các thành viên khác thông qua tính năng hội nghị bằng điện thoại hoặc audio được tích hợp sẵn.

    2. Ứng dụng ghi chú cho Windows Phone TimeCard

    Ứng dụng dành cho Windows Phone này được thiết kế một cách rất đơn giản nhưng cực kỳ tiện ích giúp cho những người dùng có thể sắp xếp và quản lý lịch làm việc của mình một cách hiệu quả nhất. TimeCard sẽ sắp xếp công việc của bạn thành những mục nhỏ sau đó sắp xếp theo trình tự thời gian. và mức độ ưu tiên.

    [​IMG]


    Ngoài ra với tính năng nhắc nhở sẽ giúp bạn không thể nào quên đi nhiệm vụ cần làm của mình và tính năng hoàn thành sẽ cho phép bạn tận hưởng trọn vẹn nhất cảm giác "mission finished".

    3. CamCard

    [​IMG]

    CamCard là ứng dụng đọc danh thiếp hàng đầu được thiết kế và cung cấp trên nền tảng Windows Phone. Bạn có thể chụp hình bất kỳ danh thiếp nào để lưu lại thông tin liên lạc của các đối tác lại trên thiết bị của mình. Ngoài ra, người dùng có thể lọc, tìm kiếm, chỉnh sửa danh thiếp và đồng bộ với các nền tảng khác.

    4. Novell iPrint

    [​IMG]

    Với ứng dụng dành cho Windows Phone Novell iPrint, người dùng có thể trực tiếp in ấn tài liệu của mình thông qua các máy in được thiết lập trong nội bộ công ty hay cá nhân. Để đảm bảo tính an toàn của thông tin, mỗi hệ thống máy in sẽ được cung cấp một mã QR riêng biệt.

    5. Office Remote

    [​IMG]

    Là một trong số những ứng dụng phổ biến nhất trong cộng đồng doanh nghiệp sử dụng Windows Phone, Office Remote cho phép người dùng có thể tương tác với những phần mềm văn phòng khác như Word, PowerPoint trên máy tính để bàn hoặc máy tính xách tay của người dùng. Những đối tượng khách hàng là doanh nghiệp chắc chắn không thể bỏ qua một phần mềm thú vị mà lại còn miễn phí như vậy.

    Bạn đọc quan tâm có thể tải về hoàn toàn miễn phí những ứng dụng làm việc cho Windows Phone kể trên theo đường dẫn dưới đây nhé:

    goo.gl/iKQ7wi
     
    #1
  2. lehienjqk1 PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    5/5/14
    Top 3 Ứng Dụng Ghi Âm Hay Cho Windowsphone

    Một trong số những ứng dụng windowsphone hay không thể thiếu trên smartphone của bạn đó là ứng dụng ghi âm. Đối với một số người dùng thì ghi âm này là một trong số những ứng dụng không thể không có trên thiết bị của họ. 1Khogame xin giới thiệu tới bạn đọc 3 ứng dụng ghi âm hay nhất cho Windowsphone bạn đọc có thể tham khảo qua nhé.

    Ứng Dụng Ghi Âm Voice Recorder Pro +

    Được cung cấp hoàn toàn miễn , ứng dụng ghi âm của nhà sản xuất Wunderman Polska này được xếp hạng 4/5 sao và yêu cầu phiên bản Windows Phone 7.5 trở lên.

    Voice Recorder Pro + cho phép bạn có thể thao tác ghi âm lại cuộc trò chuyện trong … 1 nốt nhạc. Tự hào với chất lượng âm thanh cực ổn, Voice Recorder Pro+ luôn là sự lựa chọn hàng đầu cho người dùng Windowsphone.

    Ngoài ra với một số tính năng khác như giao diện người dùng thân thiện, tính năng pin trự tiếp lên màn hình Start và tải lên file ghi âm lên OneDrive đã giúp ứng dụng này chinh phục được cả những người dùng khó tính nhất.

    Mini Recorder Free

    Ứng dụng ghi âm miễn phí cho Windowsphone tiếp theo đáng để bạn đọc quan tâm đó chính là Mini Recorder Free. Ưu điểm của ứng dụng này là rất nhỏ gọn nhưng cung cấp các tính năng cực kì chuẩn và là giải pháp hoàn chỉnh cho tất cả các nhu cầu ghi âm của bạn. Ứng dụng không giới hạn chiều dài cuộc ghi âm ngoài ra Mini Recorder Free cũng cho phép bạn chia sẻ file với bạn bè hay ghim các tập tin ra màn hình Start.

    Ứng Dụng Ghi Âm Đỉnh Cao Real Microphone

    Được giới thiệu bởi Appshines hoàn toàn miễn phí, ứng dụng ghi âm Real Microphone cũng được đánh giá ở mức 4/5 sao và hoàn toàn miễn phí tải về.

    Điểm cộng lớn nhất mà ứng dụng ghi âm cho Windowsphone – Real Microphone mang tới cho người dùng là “không chứa quảng cáo”. Như một thói quen, cứ ứng dụng hay, nhiều lượt tải tức là sẽ có nhiều quảng cáo được gắn trong đó. Tuy nhiên điều này lại không đúng với Real Microphone. Người dùng có thể chuyên tâm trải nghiệm những tiện ích mà ứng dụng mang lại và không bị làm phiền bởi những quảng cáo đáng ghét.

    Bạn đọc quan tâm có thể ghé page để tải về 3 ứng dụng trên theo đường dẫn dưới đây nhé:

    1khogame.com/top-3-ung-dung-ghi-am-hay-cho-windowsphone/

    Nguồn: 1khogame
     
    #2

Chia sẻ trang này