Chia sẻ Tin tức seo cập nhật mới nhất trong năm nay

Thảo luận trong 'Thảo luận và trợ giúp SEO' bắt đầu bởi Rồng con, 13/12/18.

  1. Rồng con PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    9/11/17
    Tổng hợp thông tin về website và một số cập nhật mới thông tin công cụ tìm kiếm của google. Chia sẻ kinh nghiệm, thủ thuật SEO 2018 và các thuật toán đã được cập nhất mới nhất trong năm nay chính là điều mà mọi người nên quan tâm nhất.



    Cập nhật thuật toán Broad Core


    Đối với người dùng trong thời điểm hiện tại thì Google là một công cụ tìm kiếm lớn nhất thế giới đáp ứng được nhu cầu của khách hàng. luôn cung cấp kết quả tìm kiếm chất lượng cho người dùng và những thông tin cần thiết khác.


    Đối với việc thay đổi thuật toán gần đây được đưa ra vào ngày 1 tháng 8 năm 2018 không khác lắm so với trước kia nhưng cũng làm người quản trị website hoang mang không hiểu về sự thay đổi đó cũng như chưa có trải nghiệm thực tế. Nếu bạn là chủ doanh nghiệp hoặc chuyên gia về SEO thì bạn sẽ nhận thấy sự thay đổi gần đây trong xếp hạng trang web, đây là kết quả của việc sửa đổi lại thuật toán của Google.
    [​IMG]

    Bản cập nhật tin tức seo mới nhất của Google được gọi là bản cập nhật thuật toán Broad Core. Người liên lạc của Google, David Sullivan sau khi nhắc lại những chú ý của Google kiểm tra lại chất lượng và chắc chắn đã công bố bản cập nhật này. Hơn thế nữa, một trong những thay đổi mới nhất là: sự gia tăng 2% trong giá trị sử dụng từ khóa của thẻ H1 trong khi việc sử dụng thẻ tiêu đề bị giảm 9% so với hiện tại.

    Các bạn có thể quan đến các thông tin khác: Công cụ seo - Tổng hợp các công cụ seo miễn phí hiệu quả Google

    Chúc các bạn thành công trong sự nghiệp làm seo của mình.
     
    #1

Chia sẻ trang này