Chia sẻ Tìm hiểu về tính năng nổi bật của máy chủ cloud server

Thảo luận trong 'Mua bán Hosting' bắt đầu bởi pmnh01, 28/8/15.

  1. pmnh01 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    22/7/15
    Trước hết thì Cloud Server là một sản phẩm máy chủ tương tự như một chiếc máy chủ ảo (máy chủ Vps) nhưng được thiết lập thêm công nghệ Cloud Computing (công nghệ điện toán đám mây). Với những tính năng tiên tiến của công nghệ Cloud Computing giúp cho sản phẩm máy chủ Cloud Server có thêm nhiều tính năng vượt trội hơn so với những dòng máy chủ trước đây.


    [​IMG]

    Tất cả những loại máy chủ trước đây đều có một giới hạn dung lượng nhất định, và việc nâng cấp thêm dung lượng cho máy chủ là việc khá khó và mất khá nhiều thời gian để thực hiện điều này, trong những lúc như thế máy chủ buộc phải tạm dùng hoạt động, gây ảnh hưởng rất nhiều cho doanh nghiệp cũng như người sử dụng. Bên cạnh đó, khi bạn có dự án triển khai thiết lập một ứng dụng hay gì đó mà phải có mặt máy chủ thì mới có thể thực hiện, khi đó bạn buộc phải mua/thuê thêm một hay nhiều chiếc máy chủ mới chứ không thể dùng chung với những máy chủ đang chạy những ứng dụng hay dự án khác. Tương tự như thế, cứ 1 dự án là một máy chủ, đối với nhiều doanh nghiệp lớn chi phí thuê (thậm chí là mua) thêm cũng không là vấn đế đề gì, nhưng điều đáng nói ở đây là việc quản lý nhiều máy chủ cùng một lúc như thế thì rất phiền tối.

    Việc sử dụng những loại máy chủ thông thường như trước đây vẫn còn tồn tại rất nhiều những khuyết điểm khác. Nhưng với loại máy chủ Cloud Server có thể loại bớt được một số vấn đề bất cập thường thấy đó và chắc chắn là có thể thay thế hoàn toàn những loại máy chủ thông thường trước đây kể cả máy chủ ảo – Vps. Việc nâng cấp tài nguyên của Cloud Sever hết sức đơn giản và nhanh gọn, việc nâng cấp tài nguyên chỉ diễn ra tròng vài phút, và trong thời gian nâng cấp cũng không cần bảo trì máy chủ. Tất cả những dự án có thể triển khai trên cùng một loại máy chủ, không đủ tài nguyên thì có thể nâng cấp thêm, gần như không có giới hạn.

    Những tính năng và thông số nổi bật của Cloud Server:

    Quản lý dễ dàng:

    Cloud Server cung cấp cho bạn giao diện quản lý Server trên nền tảng Web 2.0 với đầy đủ các tính năng trên trình duyệt, bạn toàn quyền quản lý tài nguyên, cài đặt lại Server,…. và các tính năng năng khác.

    Truy cập từ xa:

    Bạn có thể truy cập, quản lý cũng như chia sẻ dữ liệu ở bất cứ đâu thông qua các thiết bị như điện thoại thông minh, máy tính bảng, laptop có kết nối mạng.

    Tính sẵn sàng cao:

    Hệ thống Cloud Server có cơ chế tự theo dõi trạng thái của các Server, hệ thống tự động chuyển đổi giữa các server khi mà một trong các Server gặp sự cố. Nghĩa là một khi một, sever trong Cloud gặp trục trặc không thể kế nối, thì hệ thống sẽ chuyển tất cả những dữ liệu trong server bị hỏng đó qua những tài nguyên đang rỗi trong Cloud.

    Khả năng mở rộng dễ dàng:

    Nếu doanh nghiệp cần cài thêm tài nguyên để thực hiện việc nào đó, bạn không cần phải thuê máy chủ mới, doanh nghiệp bạn có quyền được nâng cấp tài nguyên cho Cloud của mình, một cách tiện lợi và nhanh chóng giúp bạn có thể nâng cấp Server theo nhu cầu sử dụng của mình.

    Cấu hình cao và chuyên dụng:

    Cloud Server sử dụng hệ thống Server chuyên dụng của các hãng sản xuất hàng đầu như Cisco, Dell, IBM và Super Micro với cấu hình cao và nền tảng network vững chắc.

    Hệ điều hành riêng:

    Bạn có thể yêu cầu cài đặt Linux CentOS, Ubuntu, Fedora… hay bất kỳ hệ điều hành nào được hỗ trợ công khai.

    Máy chủ cloud server ở đâu tốt?

    Rất nhiều khách hàng phân vân không biết nên tin tưởng và sử dụng dịch vụ máy chủ cloud server của công ty nào cho tốt cho phù hợp. Tuy nhiên khi nhắc đến hosting, máy chủ, may chu ao, tên miền, thiet ke web thì không thể không nhắc đến Công Ty TNHH Phần mềm Nhân Hòa (nhanhoa.com) là một trong những nhà cung cấp chất lượng có uy tín trên thị trường hiện nay.

    Với Công Ty TNHH Phần mềm Nhân Hòa (nhanhoa.com) được rất nhiều khách hàng biết đến Không chỉ có hosting chất lượng mà còn có độ ngũ nhân viện kỹ thuật chuyên nghiệp tận tình, phong cách chăm sóc khách hàng mang tính chuyên nghiệp cao. Đó mới là yếu tố quan trọng nhất để quan tâm.

    Đến với Nhân Hòa bạn không phải băn khoăn, lo lắng về điều này… Với đội ngũ nhận viên nhiều năm kinh nghiệm và tận tình chúng tôi sẽ đưa ra tư vấn tốt nhất với giá cả các dịch vụ hợp lý nhất cho khách hàng. Để có thể sử dụng dịch vụ may chu ao gia re, hosting giá rẻ, vps gia re, server giá rẻ, domain gia re…Các bạn có thể liên hệ theo địa chỉ sau để được tư vẫn và lựa chọn được những dịch vụ ứng ý hợp với nhu cầu kinh doanh của các bạn:

    Công ty TNHH Phần Mềm Nhân Hòa: Website: Nhanhoa.com
    Tổng đài liên hệ: 1900 6680 / Hotline: 0986 946 346 – 0979 079 707
    Email: contact@nhanhoa.com

    Xem thêm địa chỉ giao hang nhanh uy tín tiết kiệm nội thành Hà Nội
     
    #1
  2. infobaove PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    4/10/13
    raats cam on banj da chia se nhe
     
    #2

Chia sẻ trang này