Chia sẻ Tìm hiểu về lợi thế của máy chủ ảo

Thảo luận trong 'Mua- Bán Domain' bắt đầu bởi pmnh01, 5/10/15.

  1. pmnh01 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    22/7/15
    Hiện nay Nhân Hòa sử dụng hệ thống Cloud VPS sử dụng giải pháp Parallels Cloud Server (PCS) của hãng Parallels. Là sự kết hợp từ nhiều máy chủ vật lý sử dụng 100% ổ cứng SSD. Với công nghệ điện toán đám mây, kèm theo một hệ thống tường lửa mạnh mẽ phòng tránh nguy cơ tấn công gây rò rỉ thông tin và tự động đồng bộ khi có thay đổi của khách hàng đảm bảo cho dữ liệu an toàn tuyệt đối. CLOUD SSD VPS của Nhân hòa là một sự lựa chọn hoàn hảo cho Website có lượng truy cập lớn, các đơn vị tổ chức, cá nhân và doanh nghiệp. Để chứng thực về chất lượng và tính năng của sản phẩm các bạn có thể đăng ký dùng thử miễn phí TẠI ĐÂY


    [​IMG]

    Bạn có website lớn hoặc có nhiều ứng dụng riêng cần cài đặt (CRM, hệ quản trị doanh nghiệp, virtual office…), cần bảo mật cao, bạn không có kỹ thuật viên giỏi am hiểu server nhưng cần không gian riêng với chi phí hạn chế, giải pháp Virtual Private server (VPS – server riêng ảo) là lựa chọn được ưu tiên nhất.

    VPS (máy chủ ảo) là gì?

    Server riêng ảo (Virtual Private Server – VPS) là phương pháp phân chia một server vật lý thành nhiều server riêng. Mỗi server là một hệ thống hoàn toàn riêng biệt, chạy hệ điều hành riêng có toàn quyền quản lý và khởi động lại hệ thống. VPS giá rẻ dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ cần có server riêng có thể quản trị từ xa, có thể cài đặt phần mềm theo nhu cầu mà không bị hạn chế, có thể xây dựng server web, email, backup dữ liệu hoặc dùng để truyền tải file dữ liệu giữa các chi nhánh một cách dễ dàng, nhanh chóng, bảo mật.

    Lợi thế của VPS (máy chủ ảo)

    * Hoạt động hoàn toàn như một server riêng với quyền quản trị cao nhất, đảm bảo tính bảo mật cao.
    * Tiết kiệm được chi phí đầu tư server ban đầu.
    * Có thể dùng VPS để thiết lập Web Server, Mail Server cũng như các server ứng dụng khác và có thể cài đặt riêng theo nhu cầu cũng nhữ dễ dàng chia sẽ dữ liệu, truyền dữ liệu giữa các chi nhánh.
    * Có tính chất quản lý nội bộ riêng của doanh nghiệp.
    * Không tốn chi phí mua thiết bị, chi phí bảo dưỡng.
    * Dễ dàng nâng cấp tài nguyên RAM, HDD, Băng thông khi cần.
    * Có thể cài lại hệ điều hành từ 5-10 phút (cần thiết trong lúc khẩn cấp giảm tối đa thời gian Sập Mạng của hệ thống, các trường hợp lỗi, quá tải hay tấn công mạng).
    * Có thể quản trị từ xa, cài đặt các ứng dụng quản trị doanh nghiệp, CRM, quản lý khách hàng, bán hàng trực tuyến…

    Máy chủ ảo mua ở đâu là tốt?

    Chọn đúng nhà cung cấp dịch vụ máy chủ ảo với chất lượng ổn định và chi phí nhỏ nhất sẽ là cơ hội giúp bạn tiết kiệm chi phí trong quá trình thực hiện các công việc kinh doanh trên internet. Hy vọng rằng việc điểm qua về đơn vị cung cấp dịch vụ máy chủ có uy tin trên thị trường hiện nay các bạn sẽ có sự lựa chọn phù hợp. Trên thực tế của thị trường hiện nay thì cũng khó để đưa ra được quyết định chính xác nên đăng ký hosting ở đâu của nhà cung cấp nào là tốt. Tuy nhiên khi nhắc đến máy chủ, hosting, may chu ao, tên miền thì không thể không nhắc đến Công Ty TNHH Phần mềm Nhân Hòa (nhanhoa.com) là một trong những nhà cung cấp Hosting, tên miền, máy chủ, may chu ao – chất lượng có uy tín trên thị trường hiện nay.

    Với Công Ty TNHH Phần mềm Nhân Hòa (nhanhoa.com) được rất nhiều khách hàng biết đến Không chỉ có hosting chất lượng mà còn có độ ngũ nhân viện kỹ thuật chuyên nghiệp tận tình, phong cách chăm sóc khách hàng mang tính chuyên nghiệp cao. Đó mới là yếu tố quan trọng nhất để quan tâm. Để có thể sử dụng dịch vụ may chu ao gia re, tên miền giá rẻ,hosting gia re, máy chủ ảo, server giá rẻ, vps gia re, domain giá rẻ…Các bạn có thể liên hệ theo địa chỉ sau để được tư vẫn và lựa chọn được những dịch vụ ứng ý hợp với nhu cầu kinh doanh của các bạn.

    Công ty TNHH Phần Mềm Nhân Hòa: Website: Nhanhoa.com
    Tổng đài liên hệ: 1900 6680 / Hotline: 0986 946 346 – 0979 079 707
    Email: contact@nhanhoa.com

    Xem thêm địa chỉ ship hàng giá rẻ hà nội nhanh, uy tín và chất lượng
     
    #1
  2. ichiase24h PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    17/6/15
    lần đầu tiên mình biết lợi ích của máy chủ ảo cảm ơn bài viết rất hữu ích của bác
     
    #2

Chia sẻ trang này