QC Tìm hiểu về chuyến tham quan khu đô thị Vinhomes được Vinhomes triển khai

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi kevin51, 6/7/15.

  1. kevin51 Super Moderator Smod Mod

    Tham gia ngày:
    10/12/13
    Tìm hiểu về chuyến tham quan khu đô thị Vinhomes được Vinhomes triển khai

    Ngoài việc phải tìm hiểu khu đô thị Vinhomes riverside và tưởng tượng không gian sống tương lại trên bản vẽ , internet,cư dân muốn mua có thể tìm hiểu về cuộc sống thiết thực tại các khu phức hợp Vinhomes Riverside, Vinhomes Times City, Vinhomes Royal City… đã đi vào hoạt động của nhà đầu tư Vingroup.Tất nhiên chỉ có chủ đầu tư có tiềm lực mạnh, uy tín và đẳng cấp như Vingroup mới có đủ tự tin thực hiện được.
    [​IMG]
    Với thông tin nhiều quý khách đã chọn mua căn hộ VINHOMES RIVERSIDE của phía công ty Vingroup đã được chủ đầu tư mời đi xuyên Việt để được tận mắt chiêm ngưỡng chuỗi khu phức hợp Vinhomes Riverside, Vinhomes Times City, Vinhomes Royal City… tại Hà Nội đang trở thành cơn sốt thị trường địa ốc thành phố Hồ Chí Minh. Cuộc hành trình tham quan giá trị sống cùng Vinhomes đã đem đến cho khách hàng cơ hội nhìn và cảm nhận chất lượng các khu biệt thự do Vingroup triển khai trên thực tế.
    Trong 2 ngày, người dân tương lai của Vinhomes được ngắm nhìn trong không gian sống tại khu biệt thự Vinhomes Riverside,Vinhomes Royal City, Vinhomes Times City …được nhìn thấy và tham quan cơ sở hạ tầng tiện ích đồng bộ như hệ thống trường học Vinschool, hệ thống y tế Vinmec, các sân thể thao và bể bơi trong nhà và ngoài trời miễn phí, chuỗi khu vui chơi giải trí ngoài trời cho cư dân nhí, chiêm ngưỡng từng hạng mục danh tiếng như sân tập băng, hồ nước trong nhà, thác nước dưới lòng đất, hệ thống nhạc nước lớn nhất Việt Nam…
    Ngoài phần cứng là hệ thống cơ sở hạ tầng hiện đại,mọi người còn cảm nhận được chất lượng sống thiết thực bên trong mỗi khu nghỉ dưỡng thông qua nhiệt tình của các cô lễ tân,đi kèm với sự nhiệt tình của các anh bảo vệ, sự cần mẫn tận tụy của đội ngũ housekeeping cho đến cung cách phục vụ chuyên nghiệp theo tiêu chuẩn khách sạn 5 sao của hệ thống dịch vụ khu biet thu Vinhomes riverside S,Vinhomes Royal City, Vinhomes Times City ….
    Hành trình này ngay lập tức nhận được sự ủng hộ của thị trường. Nhiều chuyên gia BĐS đánh giá Vingroup là nhà đầu tư đã thể hiện được tầm nhìn và bản lĩnh “ông lớn”. Bởi lẽ nếu không đủ kinh phí năng lực triển khai cam kết chắc chắn và sự nhiệt huyết chủ đầu tư sẽ không đủ tự tin để thực hiện.Nói cách khác thay vì đưa ra nhà kiểu mẫu, chủ đầu tư đã đưa ra hẳn chuỗi “khu đô thị mẫu” với không gian sống thật, hiện đại và chất lượng sống đảm bảo để quý khách tự trải nghiệm, kiểm chứng và cảm nhận.
    [​IMG]

    Hiệu quả của chương trình này không cần bàn cãi. Điều bất ngờ là tour xuyên Việt này hoàn toàn không nhắm vào mục đích bán hàng. Khách mời đều là những người dân đã bỏ tiền đặt mua căn hộ. Họ có thể mua nữa hoặc rủ gia đình, bạn bè cùng mua cũng là ý định chung của nhiều khách mời sau tour tham quan đặc biệt này.
     
    #1

Chia sẻ trang này