QC Tìm hiểu giày nike đẹp cho các bạn trẻ tham khảo

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi themanhss, 18/5/18.

  1. themanhss PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    15/9/15
    Bên cạnh những đôi giày cao gót sang chảnh hay những đôi giày bệt nữ tính, thì trong tủ đồ của bất kỳ cô gái nào cũng tồn tại một đôi giày Nike. Vì sao ư? Những ngày trời mưa bạn không thể đi giày bệt được, hay những ngày hoat động nhiều ngoài trời càng không thể chọn giày cao gót. Vì vậy giày Nike luôn là lựa chọn được ưu tiên hàng đầu. Trong vô vàn những kiểu giày hot hit mà hãng tung ra, đâu là những đôi giày Nike nữ xuất sắc nhất. Cùng Kiza điểm mặt nhé!

    1. Giày thể thao nữ Nike đẹp không thể không nhắc tới Nike Air Max
    Bạn còn nhớ lần đầu tiên Nike Air Max xuất hiện trong giới thời trang tại đây đã gây ra chấn động thế nào không? Khi ấy người người đổ xô đi mua Nike Air Max. Không phải ngẫu nhiên mà em ý “chiếm sóng” toàn bộ thời gian đó. Bứt phá hơn các đàn anh, đàn chị ở khoản thiết kế nên ngẫu nhiên chúng rất được lòng các bạn trẻ. Thay vì những đôi giày thể thao Nike thông thường với phần đế bằng cao su mềm thì em này vượt trội hơn khi được nhà sản xuất ưu ái sử dụng thêm các túi khí ở mũi giày, gót giày và hai bên hông, được thiết kế sau lớp cao su trong. Điều này đã mang tới diện mạo độc nhất vô nhị mà chỉ cần nghe tên thôi người ta đã mường tượng ra thiết kế của em ý rồi.


    [​IMG]

    2.Sao có thể thiếu giày Nike nữ Nike Air Force 1 trắng được
    Ra mắt lần đầu vào năm 1982, những tưởng những em này chỉ hợp với dân ghiền thể thao, nào ngờ làng thời trang lúc bấy giờ lại điêu đứng bởi chính thiết kế của em này. Vừa thanh lịch lại vừa khỏe khoắn, bảo sao không yêu cho được. Và cho tới nay Nike Air Force 1 trắng vẫn luôn tung hoàng mặc cho có hàng loạt đối thủ mới xuất hiện. Mặc dù em ý nhìn thoáng qua có vẻ đơn điệu nhưng bạn hãy để em ý bắt cặp cùng những phụ kiện khác, đảm bảo bộ trang phục của bạn chỉ có thể gói gọn trong một từ “chất”.

    [​IMG]

    3. Đừng quên giày Nike Zoom nhé các nàng!
    Thoạt nhìn Nike Zoom không có gì đặc biệt hay vượt trội hơn so với thế hệ đi trước, song nếu ai đã thử sử dụng em ý một lần đều không thể ngó lơ. Thậm chí nhiều người đã trở thành fan của Nike sau khi sở hữu Nike zoom.

    Thiết kế đơn giản được phối lưới ở phía sau nhưng phần mũi giày được cải tiến để tạo độ cứng mà không làm mất đi sự êm ái khi sử dụng chính xác là điểm cộng khiến em ý vượt mặt các đối thủ. Vốn dĩ thiết kế của Nike đã cực kỳ êm ái nhưng em này vẫn xuất sắc giành trọn trái tim của các tín đồ thời trang bởi sự kết hợp hoàn hảo tới từng xen – ti – mét. Quả thật, em này xứng đáng có trong hàng ngũ những đôi giày Nike nữ nhất định phải mua đúng không?

    [​IMG]

    4. Làm sao có thể quên giày Nike nữ Nike Flyknit được
    Được coi là chiến binh hùng mạnh nhất của nhà Nike, Nike Flyknit tích hợp hàng loạt công nghệ cao, tiên tiến hơn các bậc tiền bối. Công nghệ này sẽ khiến đôi giày ôm khít bàn chân tạo cảm giác tối đa khi sử dụng à lại cực kỳ thoáng khí. Ngoài công nghệ tuyệt vời đó Nike Flyknit còn sở hữu cách phối màu đẹp xuất sắc đã tạo nên một siêu phẩm mà các bạn nữ đều yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên. Cùng với đó là thiết kế đa năng cho phép bạn sử dụng trong mọi tình huống và. mục đích sử dụng.

    Nike Flyknit với thiết kế mảnh và gọn hơn các dòng khác nên các bạn không cần lo lắng quá nhiều về yếu tố thẩm mỹ.

    [​IMG]

    Trên đây là 4 dòng sản phẩm của Nike được các bạn nữ đánh giá cực kỳ cao về cả chất lượng cũng như tính thời trang. Thiết nghĩ dù bạn có là một người thích sưu tập giày thể thao hay không thì cũng nên sở hữu ít nhất một trong bốn em giày Nike nữ tuyệt vời này. Chắc chắn chúng sẽ không làm bạn thất vọng đâu.

    Nguồn : https://kiza.vn/blog/nhung-doi-giay-nike-nu-nhat-dinh-phai-co/
     
    #1

Chia sẻ trang này