Thảo luận Tìm đơn vị chuyên đào tạo SEO thực hành tại tpHCM

Thảo luận trong 'Thảo luận và trợ giúp SEO' bắt đầu bởi toannguyen125, 16/6/18.

  1. toannguyen125 PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    30/5/18
    Mặc dù SEO là một nhánh nhỏ trong marketing online nhưng những lợi ích mà SEO đem lại cho doanh nghiệp rất lớn. Nhiều doanh nghiệp cũng đang áp dụng SEO thành công và đem lại nguồn doanh thu lớn. Chính vì thế, một số doanh nghiệp cũng quan tâm đến các lớp đào tạo SEO để nhân viên của mình sau này có thể tự thực hiện các dự án cho công ty sau này.

    [​IMG]

    Những bạn trẻ ngày nay đặc biệt là sinh viên muốn có một công việc ổn định sau khi ra trường, muốn tìm hiểu về marketing online có thể bắt đầu với SEO. Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị đào tạo SEO những tôi thấy rằng hiếm đơn vị nào chú trong vào thực hành.


    bài viết này, tôi sẽ giới thiệu đến bạn những lưu ý khi học SEO tại một trung tâm bất kỳ. Đồng thời cũng giới thiệu đến bạn một nơi Đào tạo SEO thực chiến rất tốt mà tôi mới biết đến trong thời gian gần đây.


    Những lưu ý khi lựa chọn nơi đào tạo SEO

    Tôi tin chắc rằng bạn sẽ hoa mắt chóng mặt bởi có rất nhiều đơn vị đào tạo SEO, chính vì thế nên nhiều bạn không biết nên chọn nơi nào uy tín và chất lượng. Dưới đây là một số lưu ý bạn nên lưu tâm:


    Thông tin rõ ràng

    Khi lựa chọn học SEO ở bất kỳ đơn vị nào, bạn nên tìm hiểu kỹ những thông tin mà đơn vị đó cung cấp. Thậm chí, bạn có thể liên hệ với những học viên đã học ở đó để xin đánh giá. Ngoài ra, những đơn vị uy tín thường có hoạt động offline chia sẻ giá trị đến cộng đồng, cũng là một điểm bạn nên chú ý, nhằm tránh những đơn vị kém chất lượng hoặc lừa đảo.
    [​IMG]

    Cam kết chất lượng

    Cam kết chất lượng và kết quả đạt được là điều cần thiết và thường có với những đơn vị đào tạo uy tín và chuyên nghiệp. Bạn cũng an tâm hơn khi lựa chọn những đơn vị như thế này. Những đơn vị kém chất lượng hoặc lừa đảo thường mập mờ, hoặc quá nổ trong vấn đề này, bạn nên tinh tế khi quyết định lựa chọn học ở trung tâm bất kỳ nhé.


    Hỗ trợ sau khóa học

    Ngoài kiến thức bạn học được trong quá trình đào tạo. Bạn cũng nên lưu ý tới vấn đề hỗ trợ sau khóa học. Điều này rất cần thiết và nhiều trung lớn làm không tốt vấn đề này. Có thể trong khi học bạn chưa cần hỗ trợ gì, nhưng trong quá trình làm những dự án của mình sau này, bạn chắc chắn sẽ rất cần sự hỗ trợ.


    Khóa học đào tạo SEO thực chiến tại tpHCM


    Bản thân mình cũng từng tham gia nhiều khóa học SEO tại tpHCM. Nhưng mình ấn tượng nhất với với Khóa Đào tạo SEO thực chiến của bạn Đình Tỉnh. Với nhiều năm làm dịch vụ SEO, những gì mà bạn Tỉnh chia sẻ rấ thực tế và dễ hiểu. Hiện nay, khóa hocj SEO thực chiến nhận được nhiều đánh giá tốt từ cộng đồng. Đây là một khóa học bạn nên tham gia nếu muốn nâng cao kiến thức và năng lực của mình trong nghề SEO.
     
    #1

Chia sẻ trang này