Chia sẻ Tích hợp Mobile Marketing trong chiến lược marketing đa kênh

Thảo luận trong 'Social Marketing' bắt đầu bởi tambinhan98, 20/11/18.

  1. tambinhan98 PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    18/11/18
    Vì sao nên tích hợp Mobile Marketing trong chiến lược marketing đa kênh?
    Ngày nay, phần lớn lựa chọn truy cập internet thông qua thiết bị di động thay vì máy tính xách tay hoặc máy tính để bàn. Khả năng sử dụng linh hoạt mọi lúc – mọi nơi của thiết bị di động cho phép người dùng dễ dàng kết nối và liên lạc với thế giới thông qua internet. Số lượng người truy cập internet qua các thiết bị di động tăng vọt kéo theo cuộc cách mạng trong marketing, cho ra đời một xu hướng mới có tên: Mobile Marketing. Dưới đây là một số lý do có thể giải thích tầm quan trọng của Mobile Marketing trong những ngày này:

    Tích hợp Mobile Marketing trong chiến lược marketing đa kênh
    Subiz được coi là “chiếc chìa khóa vạn năng” giúp bạn dễ dàng tích hợp Mobile Marketing trong chiến lược marketing đa kênh của công ty. Tại sao lại như vậy?

    Xem thêm: "8 công cụ Digital Marketing 2018 – Không thể bỏ qua"

    Ứng dụng cho Mobile hỗ trợ tương tác khách hàng 24/24
    Thay vì sử dụng các ứng dụng của bên thứ ba, Subiz cho ra mắt ứng dụng độc lập cho mobile, giúp bạn làm việc mọi lúc mọi nơi. Với Subiz App Mobile, bạn hoàn toàn có thể nhận và trả lời tin nhắn của khách hàng đến từ các kênh ngay trên điện thoại của mình.

    [​IMG]

    Tích hợp tương tác và quản lý khách hàng trên đa kênh
    Mọi tương tác của khách hàng trên tất cả các kênh Website, Facebook, Email đều có thể nhận và phản hồi chỉ trên 1 nền tảng Subiz. Không chỉ nhận và trả lời tin nhắn khách hàng một cách nhanh chóng, bạn còn có thể quản lý toàn bộ thông tin khách hàng cũng như những nhóm đối tượng khách hàng của mình.

    [​IMG]

    Như vậy, Subiz đích thực là một “chiến binh” hiện đại, thuận tiện, mạnh mẽ và đa kênh trong cuộc cách mạng công nghiệp 4.0. Các tính năng đơn giản nhưng hiệu quả giúp phát hiện, phân tích và giải quyết kịp thời các vấn đề của khách hàng; Mọi giao tiếp với khách hàng sẽ được tập trung và cá nhân hóa, giúp doanh nghiệp chinh phục và biến họ trở thành khách hàng trung thành.
     
    #1

Chia sẻ trang này