QC Thương hiệu sàn gỗ Robina

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi HiepVo, 21/9/18.

  1. HiepVo PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    21/9/18
    Thương hiệu sàn gỗ có mặt tại Việt Nam 15 năm không ngừng phát triển và khẳng định vị thế trên thương trường sàn gỗ công nghiệp. Việc sở hữu những tính năng vượt trội thông minh của một sàn gỗ cao cấp đem đến giá trị sử dụng hữu ích cho người tiêu dùng Việt.

    Một dòng sản phẩm đã được khách hàng Việt Nam trải nghiệm hơn 15 năm qua, mang lại sự hài lòng tuyệt đối, làm thay đổi quan điểm về vật liệu lót sàn lúc bấy giờ còn là khái niệm xa lạ được tạo ra bởi công nghệ tiên tiến với nguyên liệu từ gỗ tự nhiên.


    [​IMG]
    Thương hiệu sàn gỗ Malaysia – Sàn gỗ Robina


    Có thể nói, sàn gỗ Robina đã nhận được nhiều sự quan tâm và tin dùng từ đông đảo quý khách hàng. Là một trong những sàn gỗ cao cấp thành công trong việc định vị thương hiệu ngay tại thời điểm xuất hiện, chiếm lĩnh lòng tin và tình cảm từ người tiêu dùng.

    Là nhà máy sản xuất sàn gỗ Robina, Robin Resources tự hào là nhà máy dẫn đầu về khả năng tài chính mạnh mẽ, hợp tác các nguồn lực chuyên môn và công nghệ, đến nay sàn gỗ Robina đã vươn rộng ra khắp các thị trường quốc tế, khẳng định được thương hiệu tại những nơi sản phẩm xuất hiện.

    [​IMG]
    Nhà máy Robina Resources trụ sở đặt tại Malaysia


    Nhận thấy sự tương đồng về khí hậu giữa 2 quốc gia là Malaysia và Việt Nam cùng với tiềm lực phát triển mạnh mẽ của sàn gỗ Robina tại thị trường Việt thông qua thị hiếu người tiêu dùng và điều kiện môi trường, Công ty Cổ Phần Kosmos chính thức trở thành đối tác độc quyền sản phẩm sàn gỗ Robina, cùng hợp tác phát triển nhằm đưa đến sự lựa chọn tối ưu hàng đầu cho mọi ngôi nhà Việt.

    Sàn gỗ Robina là kết tinh của sự hòa trộn giữa hai nền công nghệ sản xuất sàn gỗ tiên tiến là Đức và Singapore, khoác trên mình là vẻ đẹp độc đáo từ thiết kế Châu Âu và lớp cốt gỗ cứng chắc số một Malaysia.

    Robina mang đến sự đa dạng trong lựa chọn các sản phẩm với 4 bộ sưu tập độc đáo

    1/ Phiên bản 8mm bản nhỏ

    2/ Phiên bản 8mm bản lớn

    3/ Phiên bản 12mm bản nhỏ

    4/ Phiên bản 12mm bản lớn



    [​IMG]
    Công trình thực tế sàn gỗ Robina tại quận 2, TPHCM



    [​IMG]
    Cấu tạo sàn gỗ Robina


    [​IMG]
    Bề mặt sàn gỗ Robina mã T12 bản nhỏ phong cách gỗ Gõ Đỏ


    [​IMG]
    Ưu điểm vượt trội của sàn gỗ Robina


    Sàn gỗ Robina nổi trội với các đặc tính ưu việt là sản phẩm chuẩn “Made in Malaysia”

    • Hèm khóa VEPS chân không thông minh
    • Tiêu chuẩn E1 an toàn cho người sử dụng, kể cả trẻ em
    • Cốt gỗ HDF siêu cứng, chống mối mọt tự nhiên
    • Chịu nhiệt tốt, dễ dàng vệ sinh
    [​IMG]

    Chứng chỉ sàn gỗ Robina được chứng nhận theo tiêu chuẩn quốc tế


    Robina dễ dàng vượt qua các tiêu chuẩn khắt khe của các nước phát triển mạnh như Singapore, Đài Loan, Mỹ,…đảm bảo chất lượng sản phẩm cũng như an toàn cho người sử dụng.


    [​IMG]
    Đại diện nhà máy Robina trao chứng chỉ phân phối cho công ty Gia Hoàng



    Đại diện nhà máy Robina Ms Yo Yo đã trao chứng chỉ phân phối sàn gỗ Robina tại Việt Nam cho ông Hoàng Ngọc Hòa đại diện giám đốc công ty sàn gỗ Gia Hoàng. Điều này có ý nghĩa công ty Gia Hoàng có quyền lợi và trách nhiệm cung cấp phân phối sản phẩm Robina và cung cấp dịch vụ cũng như bảo hành theo đúng quy định của nhà máy Robina.

    Sau 15 năm, sàn gỗ Robina vẫn và chưa dừng lại trong cuộc hành trình đi lên vị trí dẫn đầu thị trường sàn gỗ hiện nay, là một trong những sàn gỗ công nghiệp cao cấp được nhiều khách hàng đặt trọn niềm tin. Chúng tôi cảm ơn quý khách đã quan tâm và ủng hộ sản phẩm trong suốt thời gian vừa qua. Robina chắc chắn sẽ không khiến quý khách hàng phải thất vọng với mục tiêu mở rộng, vươn cao và không ngừng phát triển trong tương lai.

    Liên hệ để được tư vấn miễn phí

    500A Cộng Hòa, phường 13, Q.Tân Bình,TpHCM
    Hotline: 0905.00.66.96
    Email: kinhdoanh@sangogiahoang.com
    Website: cuahangsango.com
     
    #1

Chia sẻ trang này