News Thuốc uống làm đẹp da Collagen - Hỗ trợ tốt nhất cho kế hoạch làm trắng da

Thảo luận trong 'Tin công nghệ' bắt đầu bởi supercry, 29/1/18.

  1. supercry PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    22/9/15
    Hầu hết các phái đẹp đều gặp phải trạng thái lão hóa da khi độ tuổi bước sang tuổi 20. Đây chính là lúc mà những cô nàng nên bổ sung thêm thuốc uống làm đẹp da để gìn giữ làn da tươi trẻ và rạng rỡ, ngăn ngừa hiện trạng lão hóa trên da ở độ tuổi 30.

    [​IMG]

    Nguyên nhân lão hóa trên da do đâu

    Elastin, Collagen đây là 2 yếu tố quan trọng nhất trong việc chăm sóc làn da chắc khỏe, mềm mịn. Theo thời gian sự liên kết của Elastin, Collagen mỏng dần và dễ bị tổn hại, làm làn da của bạn bị chảy xệ, vấn đề đồi mồ, vết chân chim, nếp nhăn bắt đầu hình thành trên da.

    Tầm quan trọng của Collagen trong vấn đề ngừa lão hóa da

    Cung cấp lượng Collagen nhu yếu mỗi ngày rất quan trọng để gìn giữ làn da tuổi thanh xuân. Vì Collagen là một loại Protein chiếm đến 70% cấu trúc tại lớp trung bì, có công dụng liên kết với Elastin cải thiện độ đàn hồi, tạo nền móng vững chắc giúp nâng đỡ da từ sâu bên trong.

    [​IMG]

    Ngoài kế hoạch ăn uống mỗi ngày ra, những bạn nữ đừng quên sử dụng thêm các thuốc uống làm đẹp da. Cách thức giúp bạn dễ dàng bổ sung lượng Collagen đầy đủ hàng ngày để những phái đẹp có thể giữ gìn làn da tươi trẻ tuổi thanh xuân nhé.

    Hiểu rõ mức độ quan trọng của tình trạng như thế, những nhà khoa học của tập đoàn Probio Health, USA đã áp dụng công nghệ men vi sinh tiên tiến của Nhật Bản cho ra mắt sản phẩm

    Thuốc uống làm đẹp da Probio White - Cung cấp lượng Collagen cần thiết của cơ địa

    [​IMG]

    Lý do vì sao Probio White lại là lựa chọn của hầu hết cô nàng ngày nay ?

    Không giống như các viên uống Collagen khác, nhân tố Collagen Peptide dưới dạng phân tử cực nhỏ, sẽ giúp cơ thể thuận lợi tiếp thu 100% lượng Collagen. Do đó giúp làm mờ nếp nhăn, trả lại làn da khỏe mạnh.

    Nhờ ứng dụng công nghệ men vi sinh, thuốc uống làm đẹp da Probio White giúp tăng cường chức năng của hệ tiêu hóa, loại bỏ các những tế bào chết, nhân tố L-Glutathione-Reduced giúp làm chậm giai đoạn tổng hợp hắc sắc tố Melanin, nhờ vậy làm giảm đi các vết thâm đen, phục hồi làn da trắng mịn từ sâu bên trong.

    Yếu tố N-Acetyl-Cysteine ( NAC) trong thuốc uống làm đẹp da còn đẩy mạnh thời kỳ tổng hợp Glutathione - chất đóng vai trò rất cần thiết trong việc trắng da, bên cạnh đó nó còn giúp chống oxy hóa, mang lại cho bạn một thân thể khỏe mạnh từ bên trong.

    Thành phần chính trong thuốc uống làm đẹp da Probio White

    – Collagen Peptide: 100 mg.

    – Alpha Lipoic Acid: 50 mg.

    – N-Acetyl Cystein: 215 mg.

    – Sodium Ascorbate: 50 mg.

    – Lactobacillus Casei: 5 tỷ CFU.

    – Glutathione-Reduced: 100 mg.

    Được đánh giá là sản phẩm thuốc uống làm đẹp da hoàn toàn được tinh chiết từ tự nhiên, được bộ an toàn thực phẩm và dược phẩm FDA, Mỹ chứng thực an toàn cho sức khỏe. Mang lại hiệu quả trắng da tốt nhất.

    Tại Việt Nam, sản phẩm đã được bộ Y Tế chứng nhận và cấp giấy phép cho lưu hành trên toàn quốc. Những bạn gái có thể chọn mua mỹ phẩm tại những phòng spa, thẩm mỹ viện, đại lý của P2H Group.

    [​IMG]

    Tham khảo thêm mẹo làm đẹp da dành cho phái đẹp : Mẹo làm đẹp da cho phái đẹp | Mỹ phẩm Probio White
     
    #1

Chia sẻ trang này