Chia sẻ Thủ thuật SEO 2015: vấn đề nan giải với Domain Age

Thảo luận trong 'Thảo luận và trợ giúp SEO' bắt đầu bởi phongphoenic, 22/5/15.

  1. phongphoenic PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    20/11/14
    Thủ thuật SEO 2015: vấn đề nan giải với domain age

    Sống trong đời sống có câu: sống lâu lên lão làng, với Google thuật ngữ domain age cũng nhắm vào vấn đề này vậy.

    Tuổi đời domain cũng là một yêu tố xếp hạng quan trọng của Google, nhưng nó chưa phải là tất cả. Tuy nhiên, website có tuổi đời domain cao hơn thì thường dành được sự tin tưởng và đánh giá cao hơn trong bảng xếp hạng của google.

    Đối với SEO thì ai cũng biết 2 giá trị sau là quan trong nhất:

    1. Nội dung là Vua, nội dung độc đáo, nội dung chất lương cao là ưu tiên hàng đầu.
    2. Backlink - backlink là hoàng hậu: các liên kết đến nội dung trang web của bạn.
    Nhưng trong thế giới cạnh tranh, giá trị Vua và Hoàng hậu đều được chú trọng và nếu bạn rơi vào trường hợp phải cạnh tranh với một đối thủ tầm cỡ mà ở đó Vua và Hoàng hậu của họ đều mạnh tương đương, thêm nữa tuổi đời domain của họ lại cao hơn, bạn giải quyết sao cho tình huống này?

    Sau đây Lamvt mạo muội chia sẻ tình huống nan giải với Domain Age.

    A. Trước tiên bạn cần phải xem xét lại vấn đề về CODE của bạn, về độ thân thiện và cách hiển thị trên SERP cũng như tối ưu về tốc độ của trang web.
    [​IMG]
    Để làm đẹp trang và có ảnh ở SERP thì đã nêu nhiều cách rồi, vì vậy các bạn tìm đọc trong 4rum nhé.

    B. Tìm cho mình một nhà cung cấp host ổn định và tốc độ cao, hosting ổn định và tốc độ là yếu tố quan trọng trong cuộc cạnh tranh với tình huống này. Một VPS giá hợp lý thường là lựa chọn hiện nay với khách hàng có túi tiền chưa được rủng rỉnh. Mình khuyên dùng VPS hostvn

    C. Tập trung tự viết: tại sao Lamvt lại phải nhấn mạnh ở điểm này, vì đa số các SEOER Việt Nam khả năng viết bài rất kém và họ chủ yếu copy nội dung và xào xáo nó. Hãy nghĩ lại nhé và tập trung tự viết cho mình những nội dung theo chủ đạo SEO theo các từ khóa chính.

    D. Chiến thuật vơ vét: hãy vơ vét hết các từ khóa xung quanh, từ khóa vệ tinh, những từ khóa mà các đối thủ cạnh tranh của chúng ta chưa để ý đến, hãy chiếm lĩnh nó và đưa nó lên TOP để thu hút hết lượng khách hàng còn lại.

    Với sự bền bỉ và các chiến thuật đơn giản trong SEO, Lamvt đã giải quyết được vấn đề về tuổi domain và đã thành công trong một số dự án về SEO có tính cạnh tranh cao:

    http://xuatkhaulaodongnhatban.org.vn với hàng trăm các từ khoa về xuất khẩu lao động Nhật Bản
    http://saigonhoa.com với toàn bộ các từ khóa hàng Trăm từ: Sài Gòn Hoa cung cấp cây cảnh, hoa chậu, mai vàng, cây kiểng lá, cây công trình, cây xanh công trình, cây để bàn, cây cảnh văn phòng, tiểu cảnh, sân vườn, cảnh quan, công trình cảnh quan, tường cây, dịch vụ cho thuê cây cảnh, thiết kế thi công sân vườn cảnh quan, chậu cây cảnh, đồ trang trí, tiểu cảnh sân vườn, bán sỉ các loại hoa cảnh kiểng lá, tư vấn và thi công tường cây v.v.v.v
    [​IMG]
     
    #1
  2. cuonlamseo PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    15/4/15
    giờ em mới biết đến cái domain age này, seo nhiều vấn đề thiệt
     
    #2
  3. sanjikun PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    8/6/15
    Cái này Em không hiểu cho lắm
     
    #3

Chia sẻ trang này