QC Thiết kế phòng khách có cầu thang hot năm

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi htsang1995, 17/1/19.

  1. htsang1995 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    5/12/18
    Thiết kế phòng khách có cầu thang hot năm
    Hiện tại, nhà ống là kiểu nhà phổ biến tại Việt Nam với đặc trưng phổ biến là chiều ngang hẹp. Hơn thế nữa, kiểu nhà lại giống nhau nên nhiều người muốn tạo cho gia đình mình một phong cách riêng. Phòng khách trong các nhà ống đều gắn liền với không gian cầu thang. Vì thế thiết kế phòng khách có cầu thang như thế nào cho đẹp và hợp lý được rất nhiều người quan tâm.

    I. Một số lưu ý khi thiết kế phòng khách có cầu thang
    Thiết kế phòng khách có cầu thang đẹp cần đảm bảo sự hài hòa với không gian trong căn phòng cũng như kiến trúc tổng thể của ngôi nhà, không làm mất đi phong cách chủ đạo với các gam màu chính. Ngoài ra, việc bố trí các món đồ nội thất cần có khoảng cách nhất định với cầu thang nhằm tránh bụi khi di chuyển từ trên xuống.

    Hơn nữa, cách thiết kế và phối cảnh cũng phải thống nhất tạo nên một chỉnh thể với sự hoàn hảo đẹp mắt cho ngôi nhà. Các mẫu vách ngăn độc đáo đầy ấn tượng cũng là một gợi ý khá hay vừa tạo nên được sự riêng tư giữa mỗi không gian vừa mang lại nét đẹp thẩm mỹ ấn tượng cho chủ nhân. Dựa vào diện tích từng căn hộ gia đình mà bạn có thể lựa chọn lắp đặt ở cuối phòng, giữa phòng hay ngay lối đi chính của gia đình. Tuy nhiên cần chú ý, cầu thang phải luôn được xây hoàn chỉnh và không hở ở các bậc.

    Hơn nữa, như vậy sẽ đảm bảo an toàn cho trẻ nhỏ trong nhà hơn.

    Để trong phòng khách có một chiếc cầu thang đẹp, bạn cần phải lựa chọn làm sao để tông màu chủ đạo của nó hài hòa với không gian trong phòng và kiến trúc tổng thể của căn nhà. Không nên đặt cầu thang quá gần với phong khách để tránh tiếng ồn và tránh bụi khi bạn đi từ trên nhà xuống.

    Thêm vào đó, tùy theo thiết kế thì những chiếc cầu thang vừa mang giá trị thẩm mỹ cao, vừa thuận tiện cho đi lại sẽ là lựa chọn ưu tiên trong nhà bạn. Bởi ngày nay, có rất nhiều mẫu thiết kế cho ra các mẫu phòng khách có cầu thang với các điểm nhấn hài hòa và thiết kế tài tình mà bạn có thể tham khảo. Hy vọng các bạn sẽ chọn được những mẫu thiết kế hợp lý và đẹp mắt nhất.

    II. 6 mẫu thiết kế nội thất phòng khách có cầu thang đẹp hoàn hảo
    1. Mẫu 1
    Mẫu không gian phòng khách tạo ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên cho bất cứ ai lần đầu bước vào. Bằng cách tận dụng khéo léo gầm cầu thang làm kệ trang trí vô cùng độc đáo và sáng tạo. Đây là ý tưởng khá thông minh thiết kế nội thất phòng khách có cầu thang thang giúp bạn có thể tiết kiệm diện tích giúp không gian sinh hoạt chung rộng rãi hơn.

    [​IMG]
    Mẫu thiết kế phòng khách có cầu thang
    2. Mẫu 2
    Thiết kế nội thất phòng khách có cầu thang này vừa nhìn có vẻ khá đơn giản nhưng không làm mất đi vẻ sang trọng cho căn phòng. Các tông màu tương phản của nền nhà, cầu thang, ti vi với bộ ghế sofa trắng giúp cho không gian hiện đại, cá tính hơn rất nhiều.

    [​IMG]
    Mẫu thiết kế phòng khách có cầu thang
    3. Mẫu 3
    Lựa chọn phong cách tân cổ điển khi thiết kế nội thất phòng khách có cầu thang cũng là một ý tưởng khá hay và sáng tạo . Gam màu trầm của gỗ tự nhiên, bức tường ốp đá đầy sang trọng và điểm nhấn là tiểu cảnh dưới cầu thang mang lại nét đẹp tự nhiên, thoáng đãng cho căn phòng.

    [​IMG]
    Mẫu thiết kế phòng khách có cầu thang
    4. Mẫu 4
    Phòng khách này khá hiện đại với lan cầu thang được làm bằng kính, không gian bên dưới tận dụng làm bàn ăn. Tông màu trắng chủ đạo với cách bố trí nội thất khoa học giúp cho căn phòng rộng rãi hơn rất nhiều.

    [​IMG]
    Mẫu thiết kế phòng khách có cầu thang
    5. Mẫu 5
    Mẫu thiết kế phòng khách có cầu thang cùng bộ sofa bọc da mang lại nét đẹp đầy mới mẻ và tầm nhìn bao quát toàn bộ căn phòng ngay khi bước chân vào.

    [​IMG]
    Mẫu thiết kế phòng khách có cầu thang
    6. Mẫu 6
    Thông thường cầu thang thiết kế trong nhà ống được bố trí đóng vai trò như một tấm bình phong có vai trò ngăn cách giữa hai khu vực phòng khách nhà bếp, giúp mọi hoạt động nấu nướng cũng như sinh hoạt phía sau diễn ra kín đáo, đây là một trong những điểm đặc trưng trong lối thiết kế nhà ở truyền thống.

    [​IMG]

    Với đặc trưng là diện tích hẹp bề ngang của nhà ống – nhà lô phố, phương pháp bố trí thiết kế cầu thang ở phòng khách cũng cần được khéo léo lựa chọn vị trí và kiểu dáng phù hợp nhằm không để không gian rơi vào trạng thái chật chội, khiến ngôi nhà thêm phần bí bách.

    Được ưa chuộng nhất hiện nay không thể không nhắc đến hình thức cầu thang kính cường lực với đường nét vô cùng tinh tế không chỉ bổ sung nét đẹp sang trọng mà còn là giải pháp hiệu quả giúp không gian nội thất trở nên thanh thoát và không bị gò bó khi có thể nhìn xuyên thấu qua được lớp kính trong suốt, giảm bớt những vật chắn khuất tầm nhìn trong ngôi nhà.

    Hãy đến với Nội thất Nam Hà để biết thêm chi tiết.

    Nguồn: 6 mẫu thiết kế phòng khách có cầu thang đẹp hot năm 2018
     
    #1

Chia sẻ trang này