QC Thiết bị hỗ trợ công việc cho các nhân viên dịch vụ bảo vệ

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi baovehanhtinh12, 30/3/15.

  1. baovehanhtinh12 PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    29/10/13
    Thiết bị hỗ trợ công việc cho các nhân viên dịch vụ bảo vệ

    Có thể khẳng định rằng khi đời sống kinh tế - xã hội đang có những chuyển biến mạnh mẽ thì kéo theo đó những vấn đề phức tạp (trộm cắp, đánh nhau, thậm chí là giết người…) cũng xảy ra ngày một nhiều hơn. Chính vì điều đó mà nhu cầu sử dụng các dịch vụ của cong ty bao ve ngày càng có dấu hiệu tăng nhanh. Từ các công ty, doanh nghiệp cho đến các ngân hàng, bệnh viện và cả biệt thự…cũng đều có sự hiện diện của lực lượng bảo vệ.

    Và thực tế này cho thấy vai trò của bảo vệ đang được thể hiện một cách rất mạnh mẽ trong thời điểm hiện tại cũng như cả trong tương lai.
    Song mặt khác để có thể cung cấp được những dịch vụ bảo vệ chất lượng, đáp ứng mọi nhu cầu của người dùng thì đòi hỏi các công ty bảo vệ phải trang bị cho được một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. Ngoài ra đi cùng với đó là các thiết bị hỗ trợ công việc để các nhân viên bảo vệ hoàn thành tốt hơn các nhiệm vụ được giao phó.

    [​IMG]
    Như đã đề cập một dịch vụ bảo vệ chất lượng, điều đầu tiên cần phải có đó chính là việc đáp ứng được các tiêu chuẩn về mặt con người. Cụ thể nhân viên bảo vệ phải có sức khỏe tốt, tinh thần làm việc có trách nhiệm, có trình độ nghiệp vụ cũng như am hiểu về pháp luật… Và đáng nói hơn bên cạnh công việc đào tạo, huấn luyện nâng cao trình độ về mọi mặt cho đội ngũ nhân viên của các công ty bảo vệ thì việc trang bị các thiết bị hỗ trợ hiện đại cho lĩnh vực này là điều rất cần thiết. Nhất là khi tình hình xã hội đang có những diễn biến phức tạp thì điều đó lại có ý nghĩa quyết định đến sự thành bại của công ty bảo vệ đó.

    Đầu tiên không thể không nhắc đến bộ đàm, đây được xem là thiết bị hỗ trợ đắc lực nhất cho các nhân viên dịch vụ bảo vệ. Dường như chúng là thiết bị không thể thiếu đối với họ. Bộ đàm có chức năng hỗ trợ liên lạc, giúp bảo vệ nắm bắt thông tin một cách nhanh chóng và kịp thời để từ đó có thể đươc ra những phương án, những quyết định hành động hiệu quả và tối ưu nhất.

    Một thiết bị hỗ trợ khác có ý nghĩa thiết thực không kém đó chính là 3 trắc. Đây là một thiết bị có vai trò rất quan trọng trong việc nâng cao khả năng chiến đấu khi tiếp xúc với các đối tượng nguy hiểm gây ảnh hưởng đến mục tiêu bảo vệ.

    Bên cạnh đó, súng điện cũng là được xem là một trong những thiết bị rất thông dụng được sử dụng nhiều đối với bảo vệ ngân hàng. Điều này cũng dễ hiểu bởi ngân hàng chính là một khu vực mang tính đặc thù, luôn ẩn chứa những mối nguy hiểm tiềm tàng về cướp giật. Thế nên súng điện là vật dụng hỗ trợ đắc lực cho bảo vệ trong việc đối phó với bọn trộm cướp một cách hiệu quả hơn. Đáng nói hơn với khả năng phát 1 luồng điện mạnh khiến cho đối tượng bị tê liệt nên bảo vệ dễ dàng khống chế giúp hạn chế tối đa những sự cố đáng tiếc về tính mạng.

    Ngoài ra còn có các thiệt bị chuyên dùng khác song ba vật dụng, thiết bị hỗ trợ trên được xem là chuyên dụng nhất hiện nay. Và đáng nói hơn để có thể ứng dụng một cách hiệu quả các thiết bị hỗ trợ này trong công việc của các nhân viên dịch vụ bảo vệ thì đòi hỏi họ phải được trải qua các lớp huấn luyện nghiệp vụ cũng như có giấy cấp phép sử dụng do Bộ Công An cung cấp.
     
    #1

Chia sẻ trang này