Chia sẻ Theme WordPress StarMag Free Cực Đẹp

Thảo luận trong 'SEO Wordpress' bắt đầu bởi nguyenhuuthien_42, 27/5/14.

  1. nguyenhuuthien_42 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    16/9/13
    Theme WordPress StarMag Free – là một theme tạp chí của WordPress với tính năng phong phú. Tuyệt vời cho trang tạp chí, tin tức và các trang blog, với đánh giá tổng hợp, video, trình chiếu, phòng trưng bày và quảng cáo hệ thống trong mỗi bài viết. Theme StarMag có cấu hình cao, bạn hoàn toàn có thể cấu hình trang chủ và các bài viết bằng cách sử dụng tùy chọn chủ đề rất dễ dàng và mạnh mẽ. Sử dụng 26 tùy chỉnh widget bạn có thể tạo trang chủ của bạn rất nhanh chóng và bạn có thể có được nó cũng giống như bạn muốn.

    [​IMG]
    StarMag-v1.1 Themeforest

    Thiết lập trang chủ tạp chí rất dễ dàng và nhanh chóng – chỉ cần tùy chỉnh widget (cài đặt sẳn XML bản demo tập tin dữ liệu nhập khẩu và Widgets nhập dữ liệu).

    Tính Năng Chính:

    - Tương thích với WordPress 3.4 + , 3.5 + , 3.6 + – WooCommerce sẵn sàng- Hỗ trợ cho các hệ thống Disqus ý kiến- Dữ liệu vi mô giản đồ tích hợp ( schema.org )- Kéo-và- thả Trang chủ – tùy chỉnh widget- Sidebars tùy chỉnh hoặc mỗi trang , thể loại, bài- Sidebars tùy chỉnh vị trí hoặc mỗi trang , thể loại, bài- sidebars không giới hạn- 26 vật dụng tùy chỉnh- Các biến thể màu không giới hạn- Người sử dụng thân thiện Theme Control Panel- Hỗ trợ ngôn ngữ địa hóa ( po mặc định. Và . Mo )- Màu sắc và nền cho mỗi thể loại- Các vật dụng màu sắc- Bản demo file XML nhập dữ liệu và dữ liệu nhập khẩu Widget- Đơn dính Navigation- Hỗ trợ bài Nhiều trang- Logo văn bản hoặc hình ảnh- ( Sao , điểm, tỷ lệ phần trăm ) tích hợp hệ thống đánh giá cho mỗi bài .- Danh mục đầu tư với AJAX tải kích hoạt như một lựa chọn- FlexSlider đáp ứng 2- khi truy vấn với thiết lập trượt ( hình ảnh đặc trưng từ một bài thể loại / thẻ, tùy chỉnh một bài , tùy chỉnh trang và bài trượt ) – trượt không giới hạn- Nền cá nhân ( hình ảnh hoặc trượt ) cho mỗi trang và bài- Thiết kế đáp ứng (Twitter Bootstrap )- @ FontFace (600 + Google Fonts ) thay thế- Hệ thống ADS cho mỗi trang và bài- Chiều rộng đầy đủ mẫu- hỗ trợ MultiPostThumbnails- Thư viện ảnh ( slideshow )- hình ảnh- Video – tự tổ chức , liên kết, youtube, vimeo , dialymotion- Âm thanh – tự tổ chức , liên kết- Tất cả các Twitter Bootstrap 2.3.2 tính năng- Shortcodes 300 + Font Awesome Biểu tượng cho Twitter Bootstrap- Shortcodes 50 + – Cột , nút, biểu tượng , vv- Hỗ trợ video và âm thanh- Jquery prettyPhoto Gallery Plugin- Liên hệ Mẫu Ajax / PHP & Xác nhận với Captcha- Google Map Plugin- Tài liệu cũng bao gồm.
    Download Theme StarMag WordPress Free
     
    #1
  2. GirlBikini PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    20/5/14
    Thanks trước tìm hiểu sau vậy ^^
     
    #2
  3. msweb.vn PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    19/3/14
    like là có link download đó bạn
     
    #3
  4. vuilen261 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    20/5/14
    thanks bác, công nhận theme này nhìn đẹp và chuẩn thật
    Bác like sẽ hiện link

    mà chủ thót cho mình hỏi cái like mới có link dùng plugin nào thế
     
    #4
  5. thang_a14 PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    14/5/14
    mình này mình thấy hơi màu mè nhỉ
     
    #5
  6. phongphoenic PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    20/11/14
    có bác nào test thành công chưa ạ :3
    cho e hỏi cái khoản up lên như vậy tốc độ load site có giảm đi nhiều k ạ
     
    #6
  7. kanon92 PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    18/3/15
    cái hình bị fail rồi bạn ơi. up lại để mọi người xem dao diện của theme nhé
     
    #7

Chia sẻ trang này