SEO News Thay đổi lớn Google người làm dịch vụ seo nên biết?

Thảo luận trong 'Tin tức công cụ tìm kiếm' bắt đầu bởi daotaolaixeb2, 24/4/15.

  1. daotaolaixeb2 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    21/4/15
    Vào thứ ba tuần tới, Google sẽ có thay đổi lớn trong việc xếp hạng kết quả tìm kiếm trên thiết bị di động. Đó là tin tức mới nhất nếu bạn làm dịch vụ seo nên cập nhật ngay lúc này.

    Ngày 17/4 Google có thông báo kế hoạch thay đổi các thuật toán tìm kiếm trên thiết bị di động kể từ thứ ba tuần sau trở đi. Google sẽ ưu tiên cho các website “thân thiện với điện thoại di động” hay đáp ứng mọi thiết bị của người sử dụng.

    [​IMG]

    Các thuật toán mới này của Google không ảnh hưởng đến việc tìm kiếm được thực hiện trên máy tính để bàn và máy tính xách tay, tuy nhiên, khi ngày càng nhiều người mua sắm và tìm kiếm qua điện thoại di động nhiều hơn, thì Google cũng cần tạo ra một trải nghiệm tốt hơn. Bằng cách ưu tiên cách website trên top phải đáp ứng các thiết bị di động truy cập.
    http://www.google.com/about/company/history , khi đó người dùng thường không thể nhìn thấy tất cả, bây giờ có thể sẽ được thay đổi thành Google> About> Company> History. Tức là theo định dạng breadcrumbs của dữ liệu schema.org

    Điều này đồng nghĩa với việc bạn nên sửa đổi lại đường dẫn có định dạng các thẻ chuẩn seo theo schema.org với các breadcrumbs dành cho bài viết và chuyên mục

    Nếu chưa kịp thay đổi giao diện phù hợp với thiết bị di động

    Theo đánh giá của Theson nếu bạn chưa đủ kinh phí cũng như thời gian để thay đổi website phù hợp với thiết bị di động bạn có thể ngay lập tức làm 2 việc này một cách đơn giản, mà có thể giữ lại website của bạn trên tìm kiếm di động không bị thay đổi.

    Thứ nhất: Hãy có 1 sitemap.xml riêng cho thiết bị di động
    Thứ hai: Hãy thêm thẻ meta nhận biết website hỗ trợ điện thoại di động như dòng thẻ này

    PHP:
    <meta http-equiv="x-ua-compatible" content="ie=edge" />
    <meta name="viewport" content="width=device-width, initial-scale=1, minimum-scale=1, maximum-scale=1" />
    Hãy làm cho website của bạn phù hợp với thiết bị di động ngay bây giờ!

    Đừng để lâu hơn nữa, ngay bây giờ nâng cấp website của bạn để nó đáp ứng phù hợp với thiết bị di động. Với một chi phí thấp nhất, và hình thức đẹp nhất. Hãy liên hệ với Theson.net qua mail webvaseo@gmail.com để có một website phù hợp với mọi thiết bị.

    Theo theson
     
    #1
  2. boyhtql PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    27/10/13
    Mình dùng Blogger.! nên.. tự nó đã tích hợp thân thiện với mobile có điều cái form quá xấu..
     
    #2

Chia sẻ trang này