QC Thai 4 tuần tuổi bằng thuốc có được không?

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi maipkdv, 19/9/18.

  1. maipkdv PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    10/9/18
    Đình chỉ thai kỳ là 1 quyết định rất khó khăn của những nữ giới khi phải bỏ đi giọt máu của mình. Tuy nhiều có rất nhiều tình trạng như thai bị dị tật bẩm sinh, sức khỏe chị em không giữ được đứa bé lại, điều kiện kinh tế gia đình khó khăn... Ttừ đó chị em đi đến quyết định là đình chỉ thai kỳ. Vậy với thai 4 tuần thì có thể bỏ thai 4 tuần tuổi bằng thuốc có được không? Hãy tham khảm bài viết dưới đây nhé.
    Phá thai 4 tuần tuổi có được không?
    Phá thai 4 tuần tuổi có được không? các bác sỹ chuyên khoa của Phòng Khám Đa Khoa Đại Việt cho thấy, thai 4 tuần tuổi lúc này thai mới chỉ là một hạt mầm bé xíu, mới hoàn thành hành trình từ ống dẫn trứng tới tử cung, chiều dài chỉ khoảng 0,6mm. Sự lớn của thai nhi thời điểm này mới đang chỉ ở giai đoạn đầu, thai nhi cũng chưa thành hình và phát triển nhiều lắm. Cũng chưa có sự liên kết chặt chẽ với cơ thể mẹ, vì vậy trong hiện tượng thai 4 tuần tuổi là thời điểm phù hợp để có thể tiến hành phá thai ở giai đoạn này.
    Nếu những thai phụ bạn mang thai ngoài ý muốn và có ý định bỏ thai, thì nên tới cơ sở y tế để thăm khám. Khi khám bác sĩ có thể kiểm tra được chính xác độ tuổi chính xác của thai nhi, xem thai nhi đã vào buồng tử cung hay chưa. Vì có các trường hợp thai 5 tháng mới vào buồng tử cung) nếu thai đã vào buồng tử cung thì 4 tháng vẫn có thể thực hiện thủ thuật phá thai. Đồng thời kiểm tra sức khỏe thai phụ, làm cho có thể đưa ra biện pháp đình chỉ thai kỳ 4 tuần tuổi phù hợp nhất.
    [​IMG]
    Cách bỏ thai 4 tuần tuổi đảm bảo nhất?
    Với tình trạng thai 4 tuần tuổi có thể phá thai bằng thuốc và hút thai.
    + Đình chỉ thai kỳ 4 tuần tuổi bằng thuốc
    Theo ý kiến của các bác sỹ chuyên môn tại Phòng Khám Đa Khoa Đại Việt thì khi có ý định can thiệp đình chỉ thai kỳ 4 tuần tuổi thì việc đầu tiên bạn nên có làm là đến các cơ sở y tế uy tín để siêu âm để khẳng định thai nằm trong tử cung cũng như can thiệp những thăm khám sức khỏe nên có thiết.
    Hiện tượng thai nhi được chẩn đoán được nằm trong buồng tử cung, tuổi thai khoảng 4 tuần, người mẹ không gặp bất cứ vấn đề gì về sức khỏe hay các bệnh lý nguy hiểm (tim mạch, máu khó đông…) thì có thể áp dụng biện pháp phá thai bằng thuốc – đây là cách bỏ thai trong tháng đầu tiên.
    Đình chỉ thai kỳ bằng thuốc với hiện tượng thai 4 tuần tuổi khá là đơn giản, dễ dùng, ngay lập tức và đảm bảo, không (hoặc ít) gây đau đớn cho nữ giới, cũng không ảnh hưởng trực tiếp tới tử cung nên có không gây ra những tai biến như nhiễm trùng, thủng tử cung hay tác hại vô sinh…
    + Bỏ thai 4 tuần tuổi bằng hút thai
    Nếu đình chỉ thai kỳ 4 tuần bằng thuốc thất bại thì nữ giới có thể dùng những biện pháp đình chỉ thai kỳ khác như hút thai đảm bảo. Với biện pháp này thì đội ngũ bác sỹ có sử dụng dụng cụ tiến hành vào buồng tử cung để hút thai ra. Việc hút thai bằng bơm điện thì sử dụng cho chị em chậm kinh đến 8 tuần.
    Hút thai bằng bơm tay thì có hai trường hợp: bơm tay một van sử dụng cho nữ giới chậm kinh đến 4 tuần. Bơm tay hai van dùng cho nữ giới bị chậm kinh tới 8 tuần. Hút thai cũng là cách phá thai nghén không quá phức tạp nhưng vẫn có thể có khả năng diễn ra nguy hiểm như thủng buồng tử cung, chảy máu nhiều, sót nhau, sót thai, nhiễm khuẩn. biến chứng về lâu về dài có thể gây ra vô sinh, tắc kinh do dính buồng tử cung.
    thích hợp, nữ giới nên đi khám tại những bệnh viện hoặc các địa chỉ phá thai chất lượng, để được thăm khám và tiến hành những xét nghiệm nên thiết, căn cứ vào kết quả hoàn cảnh sức khỏe của cả người mẹ và thai nhi, những bác sỹ có thể tư vấn đưa ra các phương án thích hợp nhất.
    [​IMG]
    Quá trình đình chỉ thai kỳ 4 tuần tuổi bằng thuốc
    Để sạch sẽ đảm bảo nhất cho sức khỏe, nữ giới nên lựa chọn cách bỏ thai 4 tuần tuổi bằng thuốc tại những cơ sở chất lượng để được can thiệp phá thai theo đúng các bước quy chuẩn:
    Bước 1: Kiểm tra tổng quát.
    Can thiệp thăm khám tổng thể sức khỏe của nữ giới để đảm bảo người mẹ đủ điều kiện về sức khỏe, đảm bảo thao tác phá thai bằng thuốc đảm bảo nhất có thể.
    Bước 2: Uống thuốc ra thai viên thứ nhất.
    Bác sĩ cho bạn uống viên thuốc bỏ thai thứ nhất, viên thuốc này có tác dụng làm cho túi thai bị bong ra khỏi niêm mạc tử cung. Sau khi uống viên thuốc này, chị em có thể về nhà và sau 48h thì quay lại phòng khám để tiến hành uống viên thuốc thứ 2, đẩy thai nhi ra ngoài.
    Bước 3: Uống thuốc phá thai viên thứ hai.
    Bác sỹ cho bạn uống viên thuốc bỏ thai thứ hai sau khoảng 48 giờ (2 ngày) để kích thích tử cung co bóp và đẩy thai ra ngoài.
    thai phụ sẽ thấy xuất hiện các trường hợp như ra máu, đau bụng như trong kỳ kinh… Tùy tình trạng mà bác sỹ có thể giới thiệu cho bạn 1 lượng thuốc giảm đau hợp lý nhất.
    Bước 4: Tiến hành thăm khám lại để thăm khám kết quả và mức độ thành công; đồng thời hướng dẫn chị em cách chăm sóc sức khỏe tại nhà.
    Tuy nhiên, không phải trường hợp nào cũng có thể đề nghị phá thai 4 tuần tuổi bằng thuốc, ví dụ như trường hợp người mẹ mang thai ngoài tử cung, việc phá thai bằng thuốc có thể gây nguy hiểm tới tính mạng nữ giới.
    tình trạng thai phụ gặp phải một vài bệnh lý như hẹp van 2 lá, bệnh lý tuyên thượng thận, tăng huyết áp, dị ứng thuốc, chữa bệnh corticoid toàn thân lâu ngày… cũng chớ nên áp dụng phương pháp này do có thể kéo theo những tác dụng phụ không mong muốn, ảnh hưởng trực tiếp tới tình hình sức khỏe của nữ giới, thậm chí có thể sót thai, sót nhau…
    [​IMG]
    Bỏ thai 4 tuần tuổi bằng thuốc bao nhiêu tiền?
    Các bác sỹ chuyên môn đầu ngành cho thấy, bây giờ chưa có mức số tiền chi tiết trong hiện tượng đình chỉ thai kỳ 4 tuần tuổi bằng thuốc. bỏ thai 4 tuần tuổi bằng thuốc bao nhiêu tiền phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố khác hay như:
    ✦ Sức khỏe thai phụ: Nếu thăm khám thấy nữ giới mắc các bệnh phụ khoa thì bác sĩ phải thực hiện chữa trị bệnh trước mới có thể can thiệp phá thai bằng thuốc. do vậy, mức chi phí cũng sẽ bao gồm cả phần này.
    ✦ Địa chỉ phá thai mà bạn lựa chọn: lựa chọn một cơ sở y tế chất lượng chất lượng, chất lượng tốt với đội ngũ y bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm và giàu kinh nghiệm thì chi phí sẽ cao hơn đối với các cơ sở kém chất lượng.
    Dịch vụ mà bạn lựa chọn: Nếu người mẹ yêu cầu lựa chọn dịch vụ chăm sóc tiêu biểu thì mức số tiền cũng sẽ cao hơn đối với dịch vụ bình thường.
    ➣ Số tiền bỏ thai 4 tuần tuổi bằng thuốc phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố khác nhau. bởi thế, nữ giới không được bởi vậy vấn đề chi phí mà chọn những cơ sở kém chất lượng, hãy chọn lựa các cơ sở y tế uy tín chất lượng để bảo bảo sức khỏe cũng như cơ hội sinh sản về sau.
    Phòng khám phá thai 4 tuần tuổi bằng thuốc an toàn tại TPHCM
    Các chuyên gia đầu ngành đầu ngành cho biết, cơ sở y tế chất lượng uy tín buộc phải đảm bảo các tiêu chí sau:
    ✔ Cơ sở vật chất, trang máy móc hiện đại
    ✔ Đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa tay nghề cao, giàu kinh nghiệm
    ✔ Phương pháp phá thai đảm bảo
    ✔ Chi phí hợp lý, công khai và minh bạch
    ➥ Với các tiêu chí trên, Phòng khám Đa Khoa Đại Việt tự hào là một trong những địa chỉ phá thai chất lượng và được những bác sỹ chuyên khoa đầu ngành đánh giá cao.
    ❇ Ưu điểm của Phòng khám Đa Khoa Đại Việt:
    Trang thiết bị hiện đại để hỗ trợ thích hợp cho quá trình khám và chữa bệnh của bệnh nhân với hoàn thiện các phòng như: phòng cấp cứu, phòng xét nghiệm, phòng tiểu phẫu, phòng siêu âm….các phòng đều được trang bị dụng cụ, thiết bị y tế hiện đại. thêm vào đó phòng khám, buồng bệnh được tiệt trùng, vệ sinh đảm bảo đạt hiệu quả thích hợp.
    ♥ Đội ngũ y bác sĩ có chuyên môn giàu kinh nghiệm: nữ giới sẽ được các y bác sĩ có chuyên nghiệp trong lĩnh vực sản phụ khoa trực tiếp kiểm tra và chữa trị. Bác sĩ tại phòng khám đều có trình độ độ chuyên môn cao, giỏi là yếu tố quyết định sự thành công trong thao tác đình chỉ thai kỳ.
    ♥ Chi phí hợp lý, công khai minh bạch: Mọi kinh phí như từ siêu âm, thăm khám tới việc bỏ thai điều được phòng khám chúng tôi niêm yết công khai rõ ràng nhằm giúp bệnh nhân có thể lựa chọn biện pháp chữa bệnh hợp với tài chính của bản thân, và có sự thỏa thuận đồng ý cảu bệnh nhân.
    ♥ Thái độ phục vụ chuyên môn, thân thiện: Phòng khám chúng tôi có đội ngũ y tá, điều dưỡng được đào tạo chuyên nghiệp sẽ thân thiện, nhiệt tình chăm sóc và phục vụ cho thai phụ. Giúp nữ giới yên tâm chữa bệnh như đang ở nhà.
    ♥ Thông tin bệnh nhân được bảo mật an toàn tuyệt đối
    ♥ Thời gian linh hoạt: thai phụ có thể khám bất kì lúc nào rảnh, phòng khám hoạt động từ 8h00 - 20h00 những ngày trong tuần kể cả lễ tết.
    Mọi chi tiết thắc mắc các bạn có nhu cầu thể liên hệ qua Phòng khám Đa Khoa Đại Việt, 1505-1507-1509 đường 3/2, phường 16, quận 11 với số điện thoại 028.3960.9960 để được tư vấn và hỗ trợ điều trị sớm.
     
    #1

Chia sẻ trang này