Chia sẻ Tết Dương Lịch 2015 nên đi đâu ?

Thảo luận trong 'Giải Trí' bắt đầu bởi ngocsh13, 18/12/14.

  1. ngocsh13 PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    28/8/13
    Tết Dương lịch hay còn gọi là Tết Tây là một trong những ngày lễ quan trọng trong năm của nhiều dân tộc trên thế giới. Tết này là ngày đầu tiên hàng năm theo dương lịch đón chào một mùa xuân mới.
    Tết Dương Lịch 2015 nên đi đâu ?
    Du Lịch Vntour giới thiệu với các bạn bốn điểm đến hấp dẫn nhất nên đi trong dịp tết dương lịch. Thời gian nghỉ Tết Dương Lịch năm nay kéo dài nên thích hợp cho các du khách chọn lựa các điểm xa thành phố.
    1 . Ninh Chữ – Bình Hưng
    Đảo Bình Hưng Ninh Chữ là một trong những hòn đảo hoang sơ tuyệt đẹp, bạn sẽ mãn nhãn với khung cảnh biển đẹp đến mê hồn. Đảo Bình Hưng là nơi chứa đựng những nét đẹp hoang sơ cùng những giá trị văn hóa, lịch sử rất đặc trưng của một xã đảo chưa bị khai phá. Lênh đênh giữ muôn trùng sóng nước, Đảo Bình Hưng chân chất những hình ảnh rất đỗi thân thương, mà ấn tượng nhất vẫn là những nụ cười dễ mến, những con người chân quê vui vẻ, hiếu khách. Trải nghiệm ngay tour du lịch tết dương lịch có kỳ nghỉ hấp dẫn nhé.

    Đến với Vịnh Cam Ranh, cùng khám phá Đảo Bình Hưng trong cuộc sống gắn bó với chuỗi ngày đánh bắt hải sản của ngư dân, bạn sẽ được khám phá và trải nghiệm những điều chưa từng có tại những khu du lịch biển lớn.
    2. Đà Lạt – Thiên Đường Đất Sét
    Thành Phố Đà Lạt đẹp nhất vào mùa đông, khi khắp mọi nẻo đường tràn ngập màu vàng hoa dã quỳ. Cũng nhiều người thích du lịch Đà Lạt vào mùa Tết Dương Lịch, đó cũng là mùa mà học sinh nghỉ học và các đơn vị, cơ quan thường tổ chức những chuyến đi chơi. Tham gia ngay tour du lịch Đà Lạt tết có những trải nghiệm cùng bạn bè và gia đình nhé.

    Thiên Đường Đất sét là một phần thú vị của du lịch Đà Lạt. Nhiều Du khách rất thích khi ghé chân vào khu du lịch Đất Sét với mọi vật từ con đường, đến ngôi nhà, những bật thang, cái tủ cái giường tất cả điều đều được làm từ đất sét.

    3. Nha Trang – Hòn Bà
    Đường lên đỉnh Hòn Bà ngoằn ngoèo với những con dốc ngày càng được nâng dần lên cao. Càng lên cao, không khí càng trong lành, mát mẻ.
    [​IMG]
    Phong cảnh Hòn Bà Nha Trang hoang sơ và rất đỗi yên bình, chỉ có tiếng gió, tiếng chim rừng, phảng phất trong không gian lắng đọng.
    Khuyến mãi hấp dẫn tour Đà Lạt tết.
    4. Phan Thiết – Đồi Cát bay
    Đồi Cát Bay là điểm lôi cuốn khách du lịch khi đến Phan Thiết trong dịp tết Dương Lịch 2015. Sắc màu của Cát ở Đồi Cát Bay có hàng chục màu sắc, chủ yếu là vàng, trắng ngà, trắng xám, đỏ sậm, đỏ nhạt… trộn lẫn vào nhau trông rất đẹp mắt.
    [​IMG]
    Sắc màu của Cát ở Đồi Cát Bay có hàng chục màu sắc, chủ yếu là vàng, trắng ngà, trắng xám, đỏ sậm, đỏ nhạt… trộn lẫn vào nhau trông rất đẹp mắt.
    Ưu đãi cực đã tour Du Lịch Phan Thiết tết dương lịch 2015.
    Còn chần chừ gì nữa, lên kế hoạch một kỳ nghỉ cùng người thân và bạn bè thôi nào. Thích thiệt đó.
    Tết Dương Lịch 2015 được nghỉ mấy ngày?
    Đối với dịp nghỉ Tết dương lịch, công chức, viên chức đi làm thứ Bảy, ngày 27-12-2014 để nghỉ thứ Sáu, ngày 2-1-2015. Như vậy, dịp nghỉ Tết dương lịch công chức, viên chức sẽ nghỉ liền 4 ngày từ ngày 1-1-2015 đến hết ngày 4-1-2015.
    Tết Dương lịch đã được Việt hóa và trở thành một ngày lễ truyền thống. Ngày này được nhà nước cho phép nghỉ ngơi và tổ chức nhiều lễ hội liên quan. Đây cũng là một dịp để mọi người có thể đi chơi, thăm hỏi, gặp gỡ nhau hoặc tổ chức đi du lịch.
     
    #1
  2. toiyeuvn2014 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    27/11/14
    Nơi này mình tới rồi, cũng đc, hjhj hay là mình tới ko đúng thời điểm nữa
     
    #2
  3. seonhanhlentops PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    30/12/14
    Có thời gian đi hết chắc đã lắm nè, chỗ mình cho nghỉ cả tuần luôn nghỉ tết dương lịch :D ko biết tết âm lịch sau :v~
     
    #3
  4. trannam2016 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    10/12/14
    Theo mình thì cứ ở nhà ngủ là chuẩn nhất đi đâu làm gì cho nó mệt người ra!
     
    #4
  5. cangdamat PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    29/7/14
    tết dương lịch vửa rồi thì mình đi du lich thai lan cùng bạn bè, khám phá và tham quan về đất nước huyền bí cùng xứ sở chùa vàng, cùng những trò chơi vui nhộn và những món ăn ngon rất hấp dẫn, nếu có dịp mọi nguồi nên du lich thai lan đề khám phá nhé.
     
    #5
  6. dzlizta PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    29/7/15
    Tết dương lịch này cũng đang định đi Nha Trang vs gia đình :D
     
    #6
  7. trannam15 PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    1/8/15
    Cái chính là phải có tiền thì đi đâu cũng đc
     
    #7

Chia sẻ trang này