Tăng trustrank hiệu quả cho website của bạn

Thảo luận trong 'Thủ thuật khác' bắt đầu bởi kquyen_cnt, 27/3/17.

  1. kquyen_cnt PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    4/1/14
    Một vấn đề cơ bản trong SEO, nhưng cũng là vẫn đề muôn thở, nói hoài nói mãi nói không bai giờ hết chuyện.

    TrustRank ( còn tên nguyên gốc là Authority). TrustRank có thể hiểu nôm na là một thước đo độ tín nhiệm, hay uy tín của 1 website.Cùng với PageRank, thì TrustRank là một yếu tố vô cùng quan trọng để có được đánh giá cao từ các bộ máy tìm kiếm, cụ thể là Google.


    View attachment seo-trustrank11.jpg
    Tăng trustrank hiệu quả cho website
    Nhưng để đánh giá hay đo lường một website có TrustRank cao thì khó chính xác được, đó vẫn còn là bí mật của Google và mà ta đang đi tìm lời giải đáp, cũng không có công cụ nào để kiểm tra như PageRank, ta chỉ có thể đánh giá ước lượng thông qua kinh nghiệm của bản thân. Tuy nhiên, cũng có thể đánh giá qua một số tiêu chí chí cụ thể hoặc quan trọng cơ bản.
    Dưới đây sẽ là các tiêu chí, yêu tố được rất nhiều search engine sử dụng trong thời gian để xác định trustrank một website:
    1. Backlinks
    Yếu tố quan trọng này bạn hoàn toàn có thể can thiệp, tuy nhiên không phải bất kỳ loại liên kết nào cũng giúp tăng chỉ số trustrank cho website. Chỉ các backlink chất lượng, có Pr cao, hoặc có backlink từ các trang gov, edu, chỉ số trustrank của bạn mới tăng (khi đang xét 1 yếu tố backlink thôi nhé)
    2. Nhiều người truy cập
    Google có nhiều cách để thống kê website của bạn có đông lượng truy cập hay không? – có thể sử dụng Google Analytics. Một site đông lượng truy cập sẽ là những tín hiệu tốt để đánh giá website này có uy tín hay không.
    3. External links/Outbound links (link tới trang web khác)
    Nếu trang web của bạn chưa nhiều link out ra ngoài, điều này rất ảnh hưởng tới chất lượng website của bạn (Tìm hiểu thêm về Google Pagerank là rõ). Ngoài ra nếu link tới các website không liên quan ngành nghề cũng là một yếu tố không tích cực khi muốn tăng trust rank cho website
    4. Giảm thiểu số trang 404
    Search Engine sẽ không đánh giá cao độ tin cậy của website nếu website đó có quá nhiều liên kết 404.
    5. Đáp ứng các tiêu chí điều hướng
    Điều hướng là một yếu tố vô cùng quan trọng trong website giúp người dùng dễ dàng sử dụng website, tìm kiếm nội dung họ cần. Spider hoạt động dựa trên các đường liên kết, vì vậy khi đáp ứng đủ 15 cấp navigation, website của bạn được đánh giá rất cao.
    6. Tần suất xuất hiện trên các mạng xã hội
    Một website có độ trust cao sẽ biết cách viral nội dung của họ, và một cách lan truyền tốt nhất là thông qua các mạng xã hội khác nhau, tại đó sẽ có rất nhiều những tương tác như like, share, comment như là những phiếu bầu cho website của bạn.
     
    #1
  2. baclopa PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    10/1/17
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Tăng trust rank có lẽ phải thêm link chất lượng từ những site chất lượng như GOV hay edu thôi. Mua cái textlink xem thế nào
     
    #2
  3. nambk PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    20/6/15
    muốn tăng trus cho web thì tập trung tối ưu onpage viết nội dung chất lượng , kéo visit từ chạy quảng cáo tăng thêm độ uy tín.
     
    #3

Chia sẻ trang này