Tại sao khách hủy đăng kí nhận email marketing?

Thảo luận trong 'Social Marketing' bắt đầu bởi hangminh, 20/10/17.

  1. hangminh PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    20/10/17
    Một điều không thể tránh khỏi trong các chiến dịch email marketing đó là có một lượng khách hàng hủy nhận email dù trước đó họ đã đăng ký. Vậy lý do gì dẫn đến hành động này của khách hàng? Chúng ta cùng tìm hiểu qua 4 lý do phổ biến khiến khách hàng hủy nhận email marketing.

    Bạn đang gửi email cho họ quá thường xuyên.

    Lần cuối cùng bạn nghe ai đó phàn nàn họ không nhận được đủ email là khi nào? Gửi email với tần suất quá dày đặc sẽ khiến khách hàng bực mình và cảm thấy bạn được spam email. Đừng để hòm thư của khách hàng ngập lụt bởi các bức thư điện tử được gửi đến liên tiếp từ địa chỉ của bạn.

    Xác định tần suất gửi email phù hợp, giảm quy mô danh sách của bạn, nâng cao chất lượng nội dung email và cần tập trung vào vấn đề: Làm thế nào để khách hàng thực sự đọc được email của bạn.

    Email của bạn không thân thiện với điện thoại thông minh.

    Email vẫn là công cụ tiếp thị kỹ thuật số hiệu quả nhất và giá cả phải hợp lí để tiếp cận khách hàng, nhưng bạn đang soạn thảo và thiết kế email marketing cho người đọc trên thiết bị di động?

    Với khoảng 76% email trong năm 2016 được mở trên thiết bị di động (máy tính bảng chiếm khoảng 16% tổng số) so với trên máy tính để bàn, bạn nên thiết kế email marketing đọc trên điện thoại thông minh.

    Tất cả những gì bạn làm là cố gắng bán cho họ.

    Bạn nên làm cho khách hàng nhận thức về các chương trình khuyến mại hiện tại và sắp tới. Nhưng nếu tất cả những gì bạn đang làm khi gửi email marketing là để tiếp thị cho khách hàng mua thứ gì đó thì họ sẽ bắt đầu chán nản với việc nhận email từ bạn.

    Nội dung của bạn lặp đi lặp lại và không hấp dẫn.

    Bạn đã gửi đến cho khách hàng đúng những nội dung họ yêu cầu. Nhưng những nội dung này nhàm chán, không có gì nổi bật. Điều quan trọng là khách hàng không cảm thấy những email này mang lại giá trị gì cho họ. Họ cho rằng họ đang mất thời gian để đọc những email marketing mà bạn gửi đến. Tất cả những gì bạn thu được chính là mọi người nhấn nút Hủy đăng ký.


    Với 4 lý do trên đây bạn đã tìm ra lý do gì để khách hàng hủy nhận email marketing của mình chưa? Hãy thay đổi ngay để có những chiến lược email marketing thành công nhất.
     
    #1
  2. jscmrsha PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    5/10/17
    như là mình cũng vậy cứ thấy ai gửi mail nhiều là thấy bực mình rồi
     
    #2
  3. seokarofi PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    20/10/17
    e toàn dùng mail rác bác ạ
     
    #3

Chia sẻ trang này