QC tải game 7 viên ngọc rồng – nhập vai đối kháng hấp dẫn

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi huuhai_53, 18/4/15.

  1. huuhai_53 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    13/4/15
    Game 7 VIÊN NGỌC RỒNG là game lấy cốt truyện từ bộ truyện tranh nổi tiếng 7 VIÊN NGỌC RỒNG . Đây là trò chơi đối kháng cực kì hấp dẫn trên điện thoại di động sử dụng hệ điều hành android. Game mobile 7 viên ngọc rồng là một trò chơi được kết hợp từ sự kịch tính nảy lửa của những trận chiến đấu và sự tính toán đầy chiến thuật của những kỹ năng võ thuật siêu phàm.

    [​IMG]

    Cũng giống những game nhập vai khác như game tuyệt đại song kiêu, game Cửu Tộc. Trong game 7 viên ngọc rồng người chơi sẽ hóa thân vào nhân vật Son Goku ngộ nghĩnh, đáng yêu, dũng cảm thể hiện tài năng trên võ đài võ lâm.

    Cốt truyện:

    [​IMG]

    Son Goku là một người Sayda được phái xuống Trái Đất để thực hiện nhiệm vụ tiêu diệt hết tất cả cư dân trên Trái Đất để phục vụ cho mục đích xâm lược Trái Đất của người Sayda. Nhưng thật may mắn khi xuống Trái Đất, cậu gặp một tai nạn và bị mất trí nhớ hoàn toàn, Son Goku đã quên đi tất cả những gì ở Sayda, từ gốc gác tổ tiên của Son Goku và ngay cả nhiệm vụ quan trọng được giao cậu cũng quên luôn.
    Ở Trái Đất, cậu bé Son Goku có một cuộc sống hoàn toàn khác – một cuộc sống hạnh phúc, vui vẻ và yên bình. Cậu bé được học võ ở nhà quy lão Kamê và tham dự đại hội võ thuật – nơi quy tụ anh tài võ thuật khắp thế giới và ẩn chứa nhiều âm mưu đen tối….

    [​IMG]

    Luật chơi:

    Luật chơi trong game 7 viên ngọc rồng – nhập vai đối kháng khá đơn giản: Điều khiển nhân vật Son Goku để chiến thắng mọi đối thủ.

    Sử dụng các đòn đánh một cách linh hoạt, phù hợp cùng với sự kết hợp đánh tay không với những đòn chưởng có sức công phá mạnh mẽ.

    [​IMG]

    Nào bạn hãy nhanh tay tải game 7 viên ngọc rồng – nhập vai đối kháng và nhanh chóng hóa thân cùng Son Goku để bắt đầu chiến đấu!!!
    nguồn : taigamemobilehot.net/tai-game-7-vien-ngoc-rong-nhap-vai-doi-khang-hap-dan.html
     
    #1

Chia sẻ trang này