QC Sửa chữa điều hòa Toshiba giá rẻ tại hà nội 090222 3456

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi thiengiang89, 6/3/15.

  1. thiengiang89 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    6/3/14
    Nơi ở:
    Hà nội
    Công ty TNHH thương mại và kỹ thuật điện tử điện lạnh bách khoa,trung tâm dịch vụ sửa điều hòa toshiba tại hà nội. Chuyên sửa chữa bảo dưỡng cung cấp thay thế linh kiện điều hoà toshiba chính hãng bảo hành dài hạn.
    Đội ngũ kỹ thuật viên tại trung tâm đều là những thợ lành nghề, có bề dày kinh nghiệm trong việc xử lý, khắc phục sự cố thiết bị điện tử, điện lạnh, điện gia dụng samsung.

    Quý khách có nhu cầu sửa chữa,bảo dưỡng điều hòa toshiba vui long gọi điện cho chúng tôi để được tư vấn, hỗ trợ nhanh nhất phục vụ 24/7 kể cả thứ 7 và chủ nhật.

    Chúng tôi nhận sửa chữa, bảo dưỡng điều hòa toshiba tại nhà, cơ quan. Quý khách ở nội thành Hà Nội sẽ được phục vụ nhanh sau 15 phút, nhận sửa chữa bảo bảo dưỡng các loại máy điều hòa một chiều và 2 chiều và các máy điều hòa công xuất lớn của hãng Toshiba.

    Với phương châm “Khách hàng là số 1″, chúng tôi cam kết sẽ đem đến cho khách hàng dịch vụ nhanh nhất, tốt nhất, uy tín nhất.

    Phục vụ tân nơi, chu đáo, tận tình, chất lượng tốt nhất chỉ có ở Dịch vụ sửa điều hòa toshiba. Dịch vụ chúng tôi làm việc tất cả các ngày trong tuần phục vụ 24/7 chỉ cần quý khách gọi đến sửa điều hòa toshiba là sau 30 phút chúng tôi sẽ có mặt hỗ trợ và phục vụ quý khách.

    Gọi ngay chúng tôi có mặt sau 30 phút dù nhà bạn ở ngõ ngách nào của hà nội, kiểm tra và khắc phục nhanh cho bạn và gia đình, chúng tôi là đội ngũ kỹ thuật điện lạnh chuyên về mảng điều hòa, với nhiều năm kinh nghiệm sửa chữa điều hòa toshiba cam kết sửa là phải khỏi

    Các tình trạng hỏng hóc đa phần do người sử dụng và người lắp đặt, vì thế khi lắp đặt và sử dụng điều hòa bạn cần lưu ý như sau: Thợ lắp điều hòa không tốt uốn ống thoát nước không xuôi làm rò nước, đấu điện không ra gì làm hở điện, hàn ống đồng là rò ga, lựa chọn vị trí đặt cục nóng không tốt làm ảnh hưởng nắng nóng gay gắt - mưa to làm bào mòn điều hòa khiển hỏng nghiêm trọng...

    Ngoài sửa chữa chúng tôi còn nap gas ,sửa chữa các loại điều hòa như điều hòa Samsung,điều hòa Mitsubishi heavy... cung cấp thay thế linh kiên điều hòa chính hãng 100%.

    Cam kết bảo hành dài hạn linh kiện cung cấp.



    Mọi chi tiết xin liên hệ:

    CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ KỸ THUẬT ĐIỆN TỬ ĐIỆN LẠNH BÁCH KHOA

    SỐ 23 - Nguyễn Khánh Toàn - Cầu Giấy - Hà Nội

    Tel : 04 (35) 18 18 18 / 04 (35) 20 20 20 Hotline: 090 222 3455 / 090 222 3456
     
    #1

Chia sẻ trang này