Chia sẻ Sử dụng hình ảnh trong Seo làm thế nào?

Thảo luận trong 'Thuật ngữ SEO' bắt đầu bởi thuygemma, 28/12/18.

  1. thuygemma PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    2/7/18
    oscarhair.com.vn - Tạo ra một trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng mua hàng là mục tiêu trọng tâm của bất kỳ chiến lược Seo nào.

    Trong quá trình làm seo, website của bạn lên top của google. khi khách hàng tìm kiếm trên công cụ tìm kiếm và truy cập vào web của bạn, họ đều mong muốn đọc nội dung:
    Là thông tin độc đáo, hữu ích đối với người xem.
    Nội dung được tối ưu và định dạng, chia thành các đoạn dễ dàng cho người đọc và ít nhất 1 font chữ, 14-16 kích thước của điểm ảnh.
    Các hình ảnh hấp dẫn
    Nếu những nội dung bạn chia sẻ trên website của mình là hữu ích thì người dùng sẽ di chuyển đến những nơi khác trong website của bạn, trong khoa hoc seo chúng ta được học thì đó chính là tăng khả năng On-time. Điều này cũng làm tăng khả năng quay lại website nhiều hơn.

    Tất cả các hành vi - thời gian trên một trang, số trang truy cập, và SERP click-through rate - ảnh hưởng như thế nào đến trang web của bạn xếp hạng trong Google và các công cụ tìm kiếm khác.

    Và một sự thật bạn nên biết đó chính là nội dung mà chứa hình ảnh thì nó có sức hút mạnh mẽ hơn rất nhiều với những nội dung không có hình ảnh.
    Vậy sử dụng hình ảnh như thế nào tốt cho Seo?

    Nơi tìm ảnh

    Một trong những sai lầm phổ biến hầu hết mọi người thực hiện online đó chính là thực hiện tìm kiếm hình ảnh trên Google, lấy một hình ảnh phù hợp với bài viết sau đó đặt nó lên trang web của họ. Trong nhiều trường hợp, điều này tạo thành một vi phạm bản quyền và có thể dẫn đến hậu quả về mặt pháp lý.

    Một số công ty, bao gồm cả các nhà cung cấp hình ảnh bình thường họ duy trì một thư viện rộng lớn của hình ảnh được cấp phép và được tái bản trên web. Đối với những cá nhân và doanh nghiệp lấy hình ảnh của họ đăng tải lên website của mình thì họ sẽ ra tay đe doạ pháp lý đến người lấy ảnh.

    Để tránh tình trạng như vậy, chỉ sử dụng các hình ảnh của bạn hoặc đã được cấp phép sử dụng.

    Dưới đây là một số tài nguyên yêu thích của tôi cho việc tìm kiếm hình ảnh trực tuyến miễn phí.

    Tìm kiếm hình ảnh nâng cao của Google.

    Tìm kiếm hình ảnh của Google truy cập vào chọn nâng cao bằng cách nhấp vào "Các công cụ tìm kiếm ". Sau đó chọn vào "Quyền sử dụng " tôi thường chọn "không được lọc theo giấy phép" đây là cách dễ dàng nhất để bạn chọn các hình ảnh không phải bản quyền và bạn có thể tuỳ chỉnh kích thước theo ý của bạn để cho vào website của mình.
     
    #1
  2. phuongmar PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    30/3/15
    Bài viết hay gớm bác ạ. Chả hiểu bác định nói giề nữa
     
    #2
  3. doanhung3050 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    15/9/18
    Chắc chủ thớt ý định nói bài viết này tìm kiếm những hình ảnh không phải bản quyền, từ đó có thể copy vào web mình mà ko bị hình ảnh bản quyền.
     
    #3
  4. Duyenvunoithat PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    5/3/19
     
    #4
    songkiem897 thích bài này.
  5. fifaonlinehp1 PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    22/10/18
    Nơi ở:
    Ha Noi
    cảm ơn bạn nhé
     
    #5

Chia sẻ trang này