Chia sẻ Sự cần thiết của Booking Engine với kinh doanh khách sạn

Thảo luận trong 'Phần mềm' bắt đầu bởi asiky54321, 15/1/18.

  1. asiky54321 PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    18/12/17
    Hiện nay,không ít khách sạn phải tốn các khoản phí hoa hồng không nhỏ cho các trang bán phòng trung gian OTA lên tới 20%,đây là con số không hề nhỏ.Nắm bắt được những khó khăn mà phần lớn khách sạn gặp phải.Asiky triển khai hệ thống đặt phòng Hotel Booking Engine,giải pháp tăng doanh thu cho khách sạn.
    Hotel Booking Engine là gì?
    Booking Engine
    là một ứng dụng phần mềm hiện đại được tích hợp ngay trên website,fanpage của khách sạn,giúp việc đặt phòng trực tuyến diễn ra thuận lợi và nhanh chóng nhất.Hệ tống sẽ hỗ trợ cho khách hàng những thông tin về tình trạng phòng,giá phòng,chương trình ưu đãi,các dịch vụ đi kèm…đồng thời tiếp nhận thông tin book phòng và gửi mail xác nhận một cách nhanh chóng tạo thiện cảm tốt với khách hàng.
    [​IMG]
    Booking Engine có thât sự cần thiết?
    Đối với khách hàng :để có thể tiết kiệm thời gian cho việc tìm một địa điểm mà bạn cần đi thì Hotel Booking Engine là sự lựa chọn thông minh nhất. Hệ thống khiến bạn hài lòng về vấn đề tìm,đặt được phòng khách sạn hay tours du lịch được nhanh chóng và hợp lý.
    Với khách sạn thì bộ công cụ này lại vô cùng cần thiết trong chiến lược phát triển của mình,hơn thế để có thể cạnh tranh với các khách sạn về giá thì phần mềm Hotel Booking Engine có thể hoàn toàn đáp ứng được mục đích này.

    Vậy Hotel Booking Engine mang lại những tính năng nổi bật gì?
    1.Hỗ trợ dịch vụ khách hàng

    Hệ thống Booking Engine tiêu chuẩn mang lại cái nhìn rõ nét nhất về khách sạn tới khách du lịch.Cho phép khách du lịch book phòng trực tiếp ngay trên trang website của khách sạn và tiếp nhận phản hồi nhanh chóng,tạo ấn tượng với khách hàng.

    [​IMG]

    2.Quản lý dữ liệu khách hàng
    Cùng vơi phần mềm đặt phòng trực tuyến Hotel Booking Engine,toàn bộ thông tin của khách hàng đều được cập nhật vào hệ thống,khách sạn sẽ dễ dàng kiểm tra thông tin,xử lý thông tin của du khách một cách nhanh chóng.

    3.Tiết kiệm nhân lực
    Cùng với Booking Engine,khách sạn không phải sử dụng quá nhiều nhân lực trong việc quản lý đặt phòng do những việc quản lý phòng hay tiếp nhận ,phản hồi thông tin khách hàng đều sẽ được diễn ra một cách nhanh chóng và dễ dàng.

    Asiky mang tới phần mềm đặt phòng Hotel Booking Engine tốt nhất:
    • Lấy ý kiến của các chuyên gia,tiến hành phân tích kỹ lưỡng những nghiệp vụ và nhu cầu cần thiết để tạo ra sản phẩm phù hợp với từng đối tượng khách sạn.
    • Ngôn ngữ áp dụng luôn được bảo mật ,ổn định.
    • Hệ thống quản trị luôn dễ dàng,chuyên nghiệp.
    [​IMG]
    • Hệ thống book phòng hoạt động riêng biệt ngay tại tên miền của khách sạn không phải chuyển sang bên thứ 3.
    • Cài đặt và sử dụng dễ dàng.
    • Giao thức HTTPS,là giao thức nổi tiếng với độ bảo mật tương đối cao trên môi trường internet.

    [​IMG]
    • Nhân viên tư vấn,hỗ trợ ,giải đáp tất cả thắc mắc của du khách 24/7 tận tình.

    Phần mềm Hotel Booking Engine do Asiky phát triển ra đời có ý nghĩa quan trọng cho sự phát triển của dịch vụ khách sạn và du lịch. Đây là cầu nối giúp khoảng cách về không gian và thời gian giữa du khách và khách sạn không còn là rào cản lớn nhất khi hai bên thực hiện giao dịch.Hãy mang về cho mình một phần mềm Booking Engine chuyên biệt nhất.

    Mọi thắc mắc hay cần hỗ trợ thêm hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và giải đáp miễn phí!
    ĐỖ MINH QUỐC
    Số ĐT: 0938 620 345/ 0949 459 081
    Email: sale@asiky.com
    Skype: dominhquoca1
    CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ VÀ TRUYỀN THÔNG IIT
    VPGD: Tầng 4,147 Mai Dịch,Cầu giấy,Hà Nội

    Website: asiky.com
     
    #1

Chia sẻ trang này