QC Sửa chữa tủ lạnh giá rẻ tại từ liêmTủ lạnh của bạn có ngừng làm lạnh không? Máy lọc nước khô

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi chinhcoi195, 22/5/18.

  1. chinhcoi195 PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    23/10/16
    Tủ lạnh của bạn có ngừng làm lạnh không? Máy lọc nước không còn phân phối? Khối đá của bạn có biến thành tảng băng trôi không? Sửa chữa tủ lạnhThời gian để gọi trong một người sửa chữa. Đây có thể là tốn kém, nhưng một vài thủ thuật đơn giản có thể làm cho kinh nghiệm rẻ hơn, dễ dàng hơn và thư giãn hơn cho tất cả.

    [​IMG]





    Trước tiên, kiểm tra xem tủ lạnh của bạn vẫn được bảo hành theo bảo hành của nhà sản xuất hay không. Nhiều nhà sản xuất cung cấp bảo hành chạy lâu hơn bạn có thể nghĩ, hoặc bạn có thể đã mua bảo hành mở rộng và quên nó. Dù bằng cách nào, một cuộc gọi nhanh đến nơi bạn mua từ đó phải là điều đầu tiên bạn làm.



    Kiểm tra thu hồi hoặc chanh

    Đôi khi, các công ty thu hồi sản phẩm vì họ có lỗi thiết kế hoặc sản xuất, vì vậy trước khi bạn xem xét thanh toán cho ai đó để sửa chữa tủ lạnh, google tên sản phẩm và tìm kiếm trên trang web thu hồi của Ủy ban an toàn sản phẩm tiêu dùng hoặc để xem liệu có thu hồi hay không. Nếu có, việc thu hồi sẽ chứa các chi tiết về cách Sửa chữa tủ lạnh giá tốtkhắc phục sự cố hoặc thay thế tủ lạnh. Bạn cũng nên kiểm tra Câu hỏi thường gặp trên trang web của nhà sản xuất để xem có bất kỳ sự cố nào được báo cáo hay không.



    Viết mô tả sự cố

    Nếu bạn chắc chắn rằng bạn không thể nhờ người khác trả tiền và khắc phục vấn đề, đã đến lúc gọi điện cho các chuyên gia. Tuy nhiên, trước tiên, hãy viết mô tả về sự cố bao gồm:



    Nhận ba trích dẫn: Nhà bán lẻ, một đại lý khác và một cửa hàng sửa chữa độc lập

    Một khi bạn có mô tả bằng văn bản của bạn về vấn đề này, hãy gửi cho ba công ty để báo giá. Chúng tôi khuyên bạn nên bắt đầu với bộ phận sửa chữa của nhà bán lẻ mà bạn đã mua nó từ bộ phận sửa chữa của một đại lý khác và một chuyên gia sửa chữa độc lập. Ba điều này sẽ cung cấp cho bạn quyền truy cập vào một loạt các trích dẫn từ những người có quyền truy cập vào các nguồn khác nhau cho các bộ phận và phương pháp tiếp cận lao động. Các địa điểm như Danh sách của Angie và Cố vấn gia đình rất tốt cho việc tìm kiếm các công ty địa phương, vì chúng bao gồm xếp hạng và đánh giá giúp bạn đánh giá công việc của họ có khả năng xảy ra như thế nào.



    Mặc dù nhu cầu lao động của con người nhiều hơn trong một cơ sở không phân loại như sông Fall, Hanna nói với tôi rằng vị trí vẫn có thể vận chuyển 80.000 đến 100.000 hộp mỗi ngày. Và con số đó gần gấp đôi trong mùa lễ cao điểm.



    Đối với các công ty thương mại điện tử, việc vận chuyển các mặt hàng lớn hơn là một thách thức, Behrens Wu cho biết, với người bán thường cần phải lên lịch trả hàng, mang vật phẩm vào căn hộ của bạn và đôi khi unbox và xây dựng một mảnh cho bạn. Tất cả những công việc bổ sung đó đều phức tạp và đắt tiền hơn là chỉ thả một chiếc hộp ở cửa trước của bạn.



    Nhưng các nhà cung cấp thương mại điện tử, cô nói, đang ngày càng tốt hơn trong công việc này, sử dụng bao bì sáng tạo hơn - như Sửa chữa tủ lạnh giá tốtCasper ép nệm xốp vào các hộp nhỏ hơn - hoặc hợp tác với các chủ hàng khác nhau chuyên về các mặt hàng cồng kềnh.
     
    #1

Chia sẻ trang này