QC Sửa chữa điều hòa giá rẻ tại từ liêm

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi chinhcoi195, 22/5/18.

  1. chinhcoi195 PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    23/10/16
    Ngày Martin, chủ tịch và người sáng lập của Đứng Steady , chắc chắn là biết ơn đối với tất cả điều này đằng sau hậu trường làm sửa điều hòa giá rẻviệc của các công ty như Amazon.Cô đang ở trong một tai nạn xe hơi và kết thúc với một chấn thương lưng nhỏ đã làm cho nó khó khăn để ngồi ở bàn làm việc trong nhiều giờ. Cô đã tìm kiếm một bàn đứng trên (rõ ràng) Amazon và khi cô không thể tìm thấy một, cô quyết định thành lập công ty bàn đứng riêng cô ra khỏi nhà của cô vào năm 2012.

    [​IMG]





    Ban đầu, cô phải kéo những chiếc bàn 20 pound của mình đến hiên trước để FedEx đón hàng ngày. Trong năm 2014, cô bắt đầu trả Amazon để đối phó với những rắc rối về kho bãi và vận chuyển cho cô ấy.



    "Đó là cách duy nhất để tôi phát triển công việc kinh doanh, bởi vì tôi đã tự đóng gói các hộp", cô nói.



    Đối với chặng dừng chân cuối cùng của chúng tôi tại Fall River, Hanna đưa tôi đến các máy tùy chỉnh đấm bốc, được gọi là "hộp theo yêu cầu" hoặc BOD, máy móc. Ở đó, các nhóm nhân viên của Amazon làm việc 24 giờ một ngày, 7 ngày một tuần, xây dựng tối đa 200 hộp mỗi giờ cho những thứ không vừa với các hộp có kích thước chuẩn.



    Chúng tôi xem như một công nhân lấy các vật phẩm khác nhau - giống như một hộp dài, hẹp của công chúa Disney "Shimmering Dream Collection" búp bê hoặc một cái xô kéo - từ lồng kim loại cán và đo từng cái một. Các phép đo sau đó được đưa vào một máy hút trong ba kích cỡ khác nhau của các tông sóng và cắt chúng thành các kích thước phù hợp.



    Một nhà điều hành máy với một goatee dài màu xám lấy ra từng mảnh cắt các tông nhổ ra khỏi máy và đưa nó cho một người lắp ráp đang mặc một chiếc áo an toàn huỳnh quang trên chiếc áo phông Boston Bruins màu đen. Người lắp ráp sau đó nhanh chóng đặt hộp lại với nhau, nhét một món đồ vào trong và gửi nó xuống đường.

    Joe McLaughlin, một nhân Sửa chữa điều hòaviên nhà kho, giám sát khu vực BOD, nói: "Chúng tôi thấy rất nhiều đồ nướng, rất nhiều chỗ ngồi trên xe hơi và những thứ có hình dạng kỳ quặc".



    Tôi đi ra ngoài sau đó, nhưng công việc ngày hôm đó tiếp tục đi vào sáng hôm sau và một ngày sau đó.



    Một vài năm nữa, có lẽ tất cả chúng ta sẽ mua tất cả những thứ kỳ lạ và khổng lồ mà chúng ta cần trực tuyến, nhận được những chiếc hộp lớn được chuyển đến mọi cửa trước. Và nếu tương lai đó xảy ra, nó sẽ tốt với các công ty như Amazon.



    Theo dõi tiền : Đây là cách tiền mặt kỹ thuật số đang thay đổi cách chúng ta tiết kiệm, mua sắm và làm việc.



    Tech Enabled : CNET đóng vai trò của công nghệ trong việc cung cấp các loại khả năng truy cập mới.

    Tủ lạnh có thể là thiết bị được sử dụng thường xuyên nhất trong toàn bộ ngôi nhà của bạn. Họ không bao giờ tắt! Đầu tư một chút thời gian trong việc giữ cho tủ lạnh của bạn được duy trì tốt có thể có nhiều lợi ích và sẽ trả hết tiền trong tương lai. Và có một chuyên gia sửa chữa tủ lạnh Fairbanks xử lý bất kỳ vấn đề bạn gặp phải sẽ là một lợi thế rất lớn. Nó sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian và tiền bạc trong việc sửa chữa thường xuyên tốn kém, và nó sẽ kéo dài tuổi thọ tủ lạnh của bạn, giúp bạn tiết kiệm rất nhiều tiền khi thay thế



    Nếu tủ lạnh của bạn gần như liên tục hoạt động, nhưng không làm mát nhanh hay hiệu quả như bạn cần, bạn sẽ cần sửa chữa càng sớm càng tốt. Rất có thể, cuộn dây ngưng tụ của bạn bị trục trặc hoặc bẩn. Sàn nhà bếp bẩn hoặc vật nuôi có thể làm cho tình hình tồi tệ hơn. Các cuộn dây ngưng tụ thu hút bụi và lông thú cưng, vì vậy giữ cho khu vực xung quanh tủ lạnh của bạn sạch sẽ có thể giúp ngăn ngừa vấn đề. Bạn cũng nên cố sửa điều hòa giá rẻgắng để hút bụi xung quanh và bên dưới tủ lạnh ít nhất một vài lần năm, đảm bảo sử dụng một tập tin đính kèm để có được tất cả các cách bên dưới tủ lạnh. Nếu quá muộn để có biện pháp phòng ngừa, các chuyên gia sửa chữa và bảo dưỡng tủ lạnh Fairbanks của chúng tôi có thể giúp bạn lấy lại tủ lạnh của mình trong điều kiện tốt nhất có thể.
     
    #1

Chia sẻ trang này