News Sống khỏe hơn mỗi ngày

Thảo luận trong 'Tin công nghệ' bắt đầu bởi nhat1900202, 2/11/18.

  1. nhat1900202 PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    29/10/18

    5 cách để dọn dẹp, không khí tại nhà
    [​IMG]

    Bạn có biết rằng không khí bạn hít thở trong nhà có thể nặng hơn năm lần không khí ngoài trời không? Trên hết, chúng tôi dành trung bình 90% thời gian bên trong.

    Nếu bạn không muốn giải quyết chất lượng không khí trong nhà kém, hoặc bạn nghi ngờ rằng bạn có thể dành thời gian ở nhà hoặc văn phòng với không khí kém gây khó chịu cho bạn, bạn có thể muốn xem năm thứ này bạn có thể làm cho không khí trong nhà của bạn tươi hơn, sạch hơn và sắc nét hơn.

    [​IMG]

    Đầu tiên, Bộ lọc

    Sử dụng máy hút bụi với bộ lọc HEPA có thể giúp giữ cho không khí ở nhà sạch hơn mà không cần thêm bất kỳ nỗ lực nào. Bộ lọc HEPA là một cách hiệu quả để loại bỏ các tạp chất không mong muốn khỏi không khí trong nhà và sử dụng chân không với một bộ phận tích hợp giúp bạn khử trùng không khí trong khi vệ sinh nhà – bây giờ không thuận tiện?

    Thứ hai, Giữ nó Xanh

    [​IMG]

    Cân nhắc đặt các nhà máy làm sạch không khí, bảo trì thấp xung quanh nhà của bạn. Điều này không chỉ giúp giữ cho không khí sạch hơn – bạn trở về nhà với một cái nhìn thư giãn, xanh hơn và đẹp hơn mỗi ngày. Dưới đây là ba loại cây trồng phổ biến có thể làm việc trong nhà của bạn.

    1. Aloe vera – Loại mọng nước dễ trồng, dễ yêu thương này giúp làm sạch formaldehyde và benzen, có thể là sản phẩm phụ của chất tẩy rửa dựa trên hóa chất, sơn và nhiều thứ khác. Đặt nồi Aloe vera gần cửa sổ đầy nắng hoặc ngay bên ngoài nhà bạn.

    2. Hoa cúc – Những bông hoa tươi sáng, hạnh phúc này làm nhiều hơn việc thêm màu cho ngôi nhà của bạn – chúng cũng giúp lọc ra benzen, một hóa chất có trong keo, sơn, nhựa và chất tẩy rửa.

    3. Cọ tre – Lòng bàn tay nhỏ, thân thiện với căn hộ này hoạt động tốt trong không gian trong nhà râm mát và giúp lọc ra benzen và formaldehyde có thể gây khó chịu cho đồ nội thất của bạn.

    Thứ ba, Giữ cho nó mát mẻ

    [​IMG]

    Thứ ba, thông gió cho nhà của bạn tốt để loại bỏ bụi và các hạt từ các góc nhỏ, tối. Để cửa của bạn mở ra cho phép không khí tươi ra ngoài và giúp giải phóng không khí bị mắc kẹt và cũ. Giữ cho chúng mở trong 10 phút mỗi ngày ít nhất có thể cải thiện sự thông gió. Mặt khác, giữ tủ quần áo hoặc tủ cửa đóng lại để ngăn bụi bám vào quần áo của bạn.

    Nếu có người hút thuốc ở nhà, hãy nhớ rằng khói thuốc lá thụ động từ thuốc lá là chất ô nhiễm không khí trong nhà lớn có thể gây ra bệnh hen suyễn ở trẻ nhỏ. Khuyến khích các thành viên trong gia đình hoặc khách không hút thuốc trong nhà, hoặc chạy máy lọc không khí để loại bỏ bất kỳ chất ô nhiễm còn lại nào có khói thuốc trong nhà của bạn.

    Thứ tư, Duy trì điều hòa không khí của bạn

    Việc giữ cho máy điều hòa không khí hoặc máy hút ẩm được duy trì tốt sẽ giúp bạn không khí trong lành và trong lành. Không giữ cho máy điều hòa của bạn có hình dạng tốt có thể dẫn đến nấm mốc hoặc nấm mốc hình thành trong các bộ lọc của thiết bị, vì vậy hãy nhớ thường xuyên kiểm tra chúng ‘!

    Cuối cùng, ghi nó lên

    Cuối cùng, một cách tự nhiên và thư giãn của ion hóa không khí trong nhà là bằng cách sử dụng nến sáp ong. Không giống như nến paraffin, giải phóng các sản phẩm phụ từ dầu mỏ vào không khí, nến sáp ong đốt sạch và trung hòa các hợp chất độc trong không khí, đặc biệt nếu chúng được đặt trong các phòng nhỏ hơn hoặc chật chội. Tất cả những thay đổi nhỏ này có thể làm tăng thêm sự khác biệt lớn về chất lượng không khí bạn hít thở ở nhà, tại nơi làm việc hoặc trong bất kỳ không gian trong nhà nào! Nói lời chào với không khí tươi mới, sắc nét để bắt đầu ngày mới của bạn!
     
    #1
  2. sbobetvn PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    29/10/18
    nhà mình thiếu mỗi cái điều hòa không khí
     
    #2

Chia sẻ trang này