Chia sẻ Sofa thiết kế phong cách Châu Âu

Thảo luận trong 'Kiếm tiền trên mạng - MMO' bắt đầu bởi xuongmayquanao, 26/6/17.

  1. xuongmayquanao PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    17/4/17
    Đã từ rất lâu những chiếc ghế sofa thiết kế tại tpHCM không còn quá xa lạ đối với người tiêu dùng, không chỉ mang đến không gian tuyệt vời ấm cúng cho phòng khách sofa trở thành người bạn mỗi khi làm việc mệt mỗi giúp bạn có những giờ phúc thư giản thật thoải mái. Vừa giúp trang trí nhà vừa là nơi nghỉ ngơi đọc sách hay nhâm nhi một ly cafe mỗi buổi sáng sofa thật quá tuyệt phải không các bạn?


    [​IMG]


    Khách hàng tìm mua sofa cho mình luôn hoang mang không biết nên mua sofa ở đâu? mua sofa như thế nào và nên lựa chọn chất liệu ra sao? Hãy cùng sofa thiết kế giải đáp những thắc mắc đó qua bài viết dưới đây.


    Sofa phong cách châu âu cho phòng khách

    Sofa là một vật dụng không thể thiếu trong mỗi gia đình. Sofa đẹp không chỉ giúp căn phòng bạn trở nên sang trọng và lịch sự mà nó còn thể hiện đẳng cấp cũng như tính cách của gia chủ qua cách chọn sofa.


    Bạn tìm mua một mẫu sofa dành cho phòng khách của mình nhưng bạn chưa tìm được mẫu sofa ưng ý. Nếu vừa về kích thước thì kiểu dáng không phù hợp và ngược lại vậy tại sao bạn không nghỉ đến việc tự thiết kế cho mình một bộ sofa cao cấp theo những gì mình nghỉ.


    [​IMG]


    Sofa thiết kế tại sofa châu âu chúng tôi với những ưu điểm nổi bật.


    Quý khách có thể tự chọn kiểu dáng sofa sao cho ấn tượng nhất phù hợp nhất mang đến sự hài lòng và thoải mái nhất giúp bạn có không gian lý tưởng với phòng khách nhỏ xinh của mình.


    [​IMG]


    Quý khách nên chọn màu sắc nhẹ nhàng hài hòa với căn phòng


    Ngoài kiểu dáng bạn có thể đặt sofa thiết kế theo kích thước phù hợp với phòng khách của mình không quá lớn không quá nhỏ mà là vừa vặn giúp căn phòng trở nên hài hòa và sang trọng hơn tạo điểm nhấn nổi bật cho phòng khách mỗi khi có khách đến viếng thăm.


    [​IMG]


    Kiểu dáng đơn giản chinh phục những khách hàng khó tính


    Về màu sắc bạn có thể tùy chọn màu vải trên sofa và màu chân gỗ ghế sofa có thể tùy chọn màu sơn: tự nhiên, giả cổ, cánh gián, giáng hương, mật ong, đen, trắng,.. cho ( khung ) chân gỗ. Màu sắc rất quan trọng trong việc lựa chọn sofa vì một bộ sofa có hài hòa với phòng khách hay không có tạo cảm giác dễ chịu hay không còn dựa vào màu sắc bạn nên chọn sofa có màu sắc phù hợp với tường nhà và thảm trải sàn nếu tuân thủ đúng bạn sẽ có một bộ sofa sang trọng đúng nghĩa.


    Về chất liệu thì bạn có thể hoàn toàn yên tâm với chất liệu ngoại nhập giúp sofa bền vững và sang trọng.


    [​IMG]


    Nguyên liệu ngoại nhập chất lượng bền vững


    Khung sườn: được làm bằng gỗ Thông nhập khẩu từ Newzealand, đã được sấy khô và xử lý chống mối mọt, côn trùng. Nhờ vậy, Khung Sofa sẽ không bị cong, vênh, biến dạng hay hư hỏng do thay đổi thời tiết, nhiệt độ và độ ẩm không khí trong suốt quá trình sử dụng.

    Ngoài ra, khung sườn được liên kết bởi các dây lò xo và rất nhiều dải băng nhún có độ đàn hồi nhưng rất bền, chắc giúp ghế Sofa có độ nhún, tạo cảm giác thỏa mái khi sử dụng.



    Mousse D40: là loại mousse có tỷ trọng và độ đàn hồi cao, không có độc tố, rất mềm mại, êm ái và không bị xẹp lún, biến dạng trong quá trình sử dụng, đáp ứng tiêu chuẩn xuất khẩu cho thị trường Châu

    Âu và Mỹ.

    Vải bọc: được nhập khẩu từ Indonesia, Malaysia,.. phù hợp trong việc sử dụng cho ghế Sofa và đáp ứng tiêu chuẩn xuất khẩu cho thị trường Châu Âu và Mỹ.



    Chân gỗ: Nguyên liệu gỗ Sồi ( Oak ) được nhập khẩu từ Châu Âu, Mỹ và đã được sấy khô, xử lý chống mối mọt, côn trùng‎.

    Gia công: ( Khung ) chân Sofa được gia công chế biến trên các máy móc thiết bị chính xác, sử dụng keo ghép, keo lắp ráp mộng - chốt tiêu chuẩn D3 đáp ứng yêu cầu xuất khẩu sang Châu Âu, Mỹ,...

    Sơn phủ bề mặt: ( Khung ) chân sofa được xử lý nhiều bước bằng nguyên liệu sơn PU có khả năng chống trầy sướt, thấm nước trong quá trình sử dụng.


    Chính sách ưu việt khi đặt sofa thiết kế tại sofa châu âu

    Với phương châm " khách hàng là thượng đế " chúng tôi luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu giúp khách hàng tìm được những mẫu sofa cao cấp cho ngôi nhà của mình.


    [​IMG]

    Chính sách ưu việt tiếp kiệm chi phí


    Trong khu vực TPHCM


    Miễn phí vận chuyển đối với khách hàng tại tphcm khi đặt thiết kế sofa hay mua trực tiếp tại sofa châu âu.


    Đối với các tỉnh thành khác


    Tùy thuộc vào số lượng, kích thước sản phẩm mà chúng tôi sử dụng phương tiện vận chuyển phù hợp: xe tải các loại, xe khách hay xe lửa,.. để tiết kiệm chi phí vận chuyển và an toàn cho sản phẩm.

    Chúng tôi cam kết “khách hàng chỉ trả chi phí vận chuyển phát sinh theo giá thị trường” với phương tiện vận chuyển phù hợp.


    Về phương diện bốc xếp ghế sofa chúng tôi chúng tôi bốc xếp miễn phí sản phẩm đến vị trí theo yêu cầu của quý khách.


    Khách đến showroom được tư vấn và hổ trợ nhiệt tình từ phía đội ngũ nhân viên.


    Liên hệ với chúng tôi để tìm mua sofa xuất khẩu châu âu

    Nếu bạn muốn có một phòng khách nhỏ xinh nhưng tiện nghi, rộng rãi thoải mái hay sang trọng bề thế chúng tôi hoàn toàn có thể đáp ứng giúp bạn tìm ra những mẫu sofa phù hợp. Nếu yêu thích những mẫu sofa cao cấp của chúng tôi còn chờ gì nữa hãy ghé ngang showroom của chúng tôi ! hân hạnh được phục vụ quý khách hàng !



    Liên hệ với showroom chúng tôi qua các thông tin sau:

    SDT: 0903 718 699

    Địa chỉ: 303/18/3 Tân Sơn Nhì, phường Tân Sơn Nhì, quận Tân Phú, tpHCM
     
    #1
  2. bongbongmua149 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    17/6/17
    sofa đẹp quá, rất hợp với xu hướng nội thất hiện đại ngày nay
     
    #2
  3. songtothon1 PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    27/6/17
    một bộ rẻ nhất bao nhiêu tiền
     
    #3

Chia sẻ trang này