So sánh ưu điểm và khuyết điểm 5 Plugins LMS WordPress tốt nhất

Thảo luận trong 'Thủ thuật - Mã nguồn - Theme' bắt đầu bởi tông lào, 8/3/17.

  1. tông lào PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    8/2/17
    Bạn đang tìm kiếm một plugin LMS cho trang web WordPress của bạn? LMS (Learning Management System) bổ sung cho phép bạn để cung cấp các khóa học trực tuyến bằng cách xử lý đăng ký, quản lý nội dung khóa học, chạy câu đố, chấp nhận thanh toán, vv Trong bài viết này, dịch vụ thiet ke web ban hang OTVINA sẽ so sánh các plugin LMS WordPress tốt nhất có những ưu và khuyết điểm để giúp bạn chọn giải pháp hoàn hảo cho trang web học tập trực tuyến của bạn.

    [​IMG]

    Bắt đầu với trang web học tập
    Để bắt đầu đào tạo và học tập trang web của riêng bạn với WordPress, trước tiên bạn sẽ cần phải đăng ký một WordPress lưu trữ tài khoản. Nó sẽ là chủ của trang web trên internet.

    Bạn cũng cần có một tên miền . Đây sẽ là địa chỉ trang web của bạn trên internet (ví dụ như otvina.com)Tiếp theo, bạn sẽ cần phải cài đặt WordPress trên trang web của bạn. Một khi bạn đã cài đặt WordPress, bạn sẽ sẵn sàng để lựa chọn một plugin LMS cho trang web của bạn.

    Hãy có một cái nhìn tại một số các LMS WordPress tốt nhất plugin và cái nào bạn nên sử dụng trên trang web của bạn.

    1. LearnDash
    [​IMG]

    LearnDash là một Plugin LMS WordPress cao cấp. Nó cũng là dễ dàng nhất để sử dụng LMS cắm với tấn các tính năng.

    LearnDash đi kèm với các khóa học đa tầng cho phép bạn dễ dàng tạo các khóa học với những bài học, các chủ đề, các câu đố, và chuyên mục. Nó có tính năng nội dung thức ăn nhỏ giọt, vì vậy bạn có thể lên lịch nội dung khóa học cho toàn bộ thời gian học.

    Xem thêm : Làm thế nào để dễ dàng vô hiệu hóa tính năng Blog trong WordPress

    Bạn có thể cho bài tập sử dụng và sau đó chấp thuận hay nhận xét về họ. Nó cũng đi kèm với các bài kiểm tra và kiểm tra quản lý các công cụ với nhiều dạng câu hỏi. Bạn có thể dễ dàng thiết lập điều kiện tiên quyết cho sinh viên như hoàn tất một bài học đầu tiên trước khi đi bài học tiếp theo.

    Có nhiều cổng thanh toán có sẵn để chấp nhận thanh toán như PayPal, Stripe, 2checkout, vv Nó cũng tích hợp đẹp mắt với bbPress, plugins eCommerce WordPress , và bổ sung thành viên WordPress .

    Giá: Bắt đầu từ 159$ cho một giấy phép trang web duy nhất với 1 năm hỗ trợ và cập nhật.

    Thứ hạng: A +

    Đánh giá: LearnDash là dễ dàng nhất để sử dụng và LMS plugin cho người sử dụng WordPress linh hoạt nhất. Nó đi kèm với bộ các tính năng để quản lý nhiều loại khác nhau của các khóa học trực tuyến. Nó cũng cung cấp nhiều hơn tích hợp với các plugin của bên thứ ba và các công cụ mà làm cho nó thậm chí còn mạnh hơn.

    2. LifterLMS
    [​IMG]

    Theo thiết kế website bán hàng chuẩn SEO OTVINA LifterLMS là một LMS WordPress mạnh mẽ cắm với tấn các tính năng tuyệt vời. Nó rất dễ dàng để thiết lập, thậm chí trên các trang web WordPress hiện có.

    LifterLMS được đóng gói với tất cả các tính năng phổ biến mà bạn sẽ cần trong một giải pháp LMS. Nó có thể chấp nhận thanh toán với PayPal, Stripe, hoặc bằng tay thông qua kiểm tra.

    Nó hỗ trợ các khóa học đa tầng với chương trình đào tạo, các bài học, danh mục, vv Điều này mang lại cho bạn sự linh hoạt để tạo ra các khóa học nhỏ hơn hoặc chương trình cấp bằng chính thức. Nó có nội dung nhỏ giọt, tất nhiên điều kiện trước, và thành viên nhóm để cung cấp kiểm soát nhiều hơn trong toàn bộ thời gian học.

    Để thúc đẩy sự tham gia của người sử dụng nó đi kèm với tính năng mạnh mẽ như email tự động, trò chơi điện tử ứng dụng hóa với phù hiệu, và thậm chí cả giấy chứng nhận sau khi hoàn thành khóa học. Nó đã được xây dựng trong giới hạn nội dung cho phép bạn hạn chế bất kỳ trang WordPress trên trang web của bạn để chỉ các thành viên.

    LifterLMS đi kèm với một lựa chọn các addons cho phép bạn quản lý các chi nhánh , tích hợp với các plugin thương mại điện tử , kết nối với bạn dịch vụ tiếp thị email , vv

    Giá: 99 $ mỗi (trang web), hoặc Kế hoạch tổng hợp dùng cho $ 299 cho trang web duy nhất.

    Thứ hạng: A

    Đánh giá: LifterLMS là một sự lựa chọn mạnh mẽ và linh hoạt cho một plugin WordPress LMS. Nó rất dễ dàng để sử dụng và hướng dẫn cài đặt thậm chí cài đặt một khóa học giới thiệu cho bạn. Nó là một ít tốn kém hơn và giá cả sẽ tăng lên nếu bạn chọn mua addons cá nhân.

    3. LearnPress
    [​IMG]

    LearnPress là một plugin LMS WordPress miễn phí với tính năng mạnh mẽ. Không giống như plugin LMS khác trong danh sách này, mà đi kèm với một hướng dẫn cài đặt, LearnPress cho phép bạn làm các thiết lập mà không phải là khó khăn.

    LearnPress tất nhiên là dễ dàng với sự giúp đỡ của các bài học, bài kiểm tra, và các câu hỏi. Bạn có thể sử dụng những bài học và câu hỏi từ một khóa học vào khóa học khác. Nó cũng cho phép bạn xuất nội dung, do đó bạn có thể sử dụng nó trên các trang web WordPress khác sử dụng LearnPress.

    LearnPress có nhiều addons phí và miễn phí có sẵn cho phép bạn mở rộng các tính năng. Nó hỗ trợ nội dung theo lịch trình (nội dung nhỏ giọt), câu đố, bài tập, phân loại, vv Nó cũng hỗ trợ tích hợp với bbPress plugins thành viên, WooCommerce và WordPress.

    Giá: Miễn phí + Paid Addons và hỗ trợ

    Thứ hạng: B +

    Đánh giá: Chúng tôi tìm thấy LearnPress là tính năng phong phú và linh hoạt. Các thiết lập ban đầu có thể là một chút khó khăn cho người mới bắt đầu. Nó hỗ trợ PayPal theo mặc định và các cổng thanh toán khác có sẵn như addons trả. Hỗ trợ có sẵn từ các diễn đàn chính thức cho các thuê bao trả và hỗ trợ hạn chế được cung cấp cho người sử dụng miễn phí.

    4. WP Courseware
    [​IMG]

    Theo thiết kế web chuyên nghiệp OTVINA WP Courseware là một plugin LMS WordPress phổ biến. Nó rất dễ dàng để sử dụng, và đi kèm với tấn các tính năng để tạo ra các khóa học trực tuyến lớn hoặc nhỏ.

    Tạo khóa học trong WP Courseware là mạnh mẽ và đi kèm với các tùy chọn rất linh hoạt. Mỗi khóa học có thể có nhiều mô-đun, đơn vị, và câu đố. Nó hỗ trợ tất nhiên điều kiện trước và tính năng nhỏ giọt nội dung.

    Nó đi kèm với ngân hàng câu hỏi để bạn có thể nhanh chóng tạo ra các câu đố cho các khóa học khác nhau và mô-đun.

    Nó cũng hỗ trợ hồ sơ giảng viên, giảng viên sổ điểm, gradebooks, email tùy chỉnh, và nhiều tính năng khác giúp tạo ra một trải nghiệm hấp dẫn cho người sử dụng.

    WP Courseware không chấp nhận thanh toán để bán các khóa học trên trang web của bạn. Bạn sẽ cần phải tích hợp nó với một thành viên Thương mại điện tử hoặc WordPress plugin để bán các khóa học của bạn. Nó hỗ trợ tất cả các thành viên Thương mại điện tử và các plugin phổ biến.

    Giá: Bắt đầu từ 99 $ cho 2 trang web với 1 năm hỗ trợ và cập nhật.

    Thứ hạng: B

    Đánh giá: WP Courseware là một lựa chọn tốt để xây dựng các khóa học trực tuyến của bạn. Nó rất dễ dàng để sử dụng và đi kèm với các tùy chọn linh hoạt cung cấp cho bạn sự tự do để tạo ra môi trường học tập hấp dẫn. Thiếu sự hỗ trợ xây dựng trong để chấp nhận thanh toán là một nhược điểm của việc sử dụng WP Courseware. Thêm một plugin thương mại điện tử hoặc thành viên có thể làm cho mọi việc phức tạp cho người mới bắt đầu.

    5. Sensei
    [​IMG]

    Xem thêm : Làm thế nào để hiển thị các cập nhật ngày cuối của bài viết của bạn trong WordPress

    Sensei là một Plugin LMS WordPress mạnh mẽ tạo ra bởi các folks phía sau WooCommerce. Đó là linh hoạt và dễ dàng sử dụng và sau các thực hành tốt nhất giống như WordPress và WooCommerce.

    Sensei tạo khóa học với Sensie là dễ dàng, nhưng nó không phải là mạnh mẽ như với các giải pháp khác. Bạn có thể chạy các câu đố, bài tập, lớp chúng tự động hoặc bằng tay, và thậm chí cung cấp phù hiệu và giấy chứng nhận cho học sinh.

    Để bán các khóa học của mình và chấp nhận thanh toán, bạn sẽ cần phải sử dụng WooCommerce. Đối với mỗi khóa học bạn muốn bán, bạn sẽ phải tạo ra một sản phẩm và sau đó liên kết nó với khóa học của bạn.

    Không có nhiều tích hợp bên thứ ba có sẵn. Bạn có thể tích hợp Sensei với một plugin thành viên, nhưng không có addon cho điều đó.

    Giá: Bắt đầu từ 129 $ cho một giấy phép trang web duy nhất với 1 năm hỗ trợ và cập nhật.

    Thứ hạng: B

    Đánh giá: Sensie là một giải pháp tốt để cung cấp các khóa học trực tuyến. Nếu bạn đã chạy một cửa hàng trực tuyến sử dụng WooCommerce , thì điều này hoàn toàn sẽ tích hợp với cửa hàng của bạn. Tuy nhiên, chúng tôi cảm thấy rằng WooCommerce hội nhập là khó khăn cho người dùng mới bắt đầu. Ngoài ra còn có ít tính năng và addons cho Sensei hơn LMS plugin khác trong danh sách này.

    Phần kết luận
    Như chúng ta so sánh khác nhau plugin LMS WordPress, một điều trở nên rõ ràng rằng LearnDash rõ ràng là lựa chọn tốt nhất cho hầu hết người dùng. Nó là vô cùng dễ dàng để sử dụng với tấn các tính năng và rất nhiều của các tích hợp mát mẻ cho người sử dụng, những người cần chúng.

    LifterLMS là một thứ gần gũi với một giao diện người dùng trực quan và tập hợp lớn các tính năng.

    Nếu bạn muốn một lựa chọn miễn phí, sau đó LearnPress có thể là một lựa chọn tốt. Tuy nhiên, hãy nhớ rằng phiên bản miễn phí của các plugin đã hạn chế hỗ trợ.

    Chúng tôi hy vọng bài viết này giúp bạn so sánh các plugin LMS WordPress tốt nhất và biết được những ưu và nhược điểm của từng loại. Hãy cho thiết kế website bán hàng OTVINA biết ý kiến của các bạn và đừng quên theo dõi các bài tiếp theo của chúng tôi nhé!

    Nguồn : So sánh ưu điểm và khuyết điểm 5 Plugins LMS WordPress tốt nhất
     
    #1

Chia sẻ trang này