News So sánh lãi suất ngân hàng tháng 11/2018: VP Bank điều chỉnh tăng nhẹ

Thảo luận trong 'Tin công nghệ' bắt đầu bởi ngocanhvietnews, 3/11/18.

  1. ngocanhvietnews PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    22/3/18
    tại thời điểm 3/11/2018 theo số liệu tổng hợp website của hơn 30 bank trong nước tại thời điểm 3/11/2018 rất có thể nhận thấy lãi suất tiết kiệm tại những bank có nhiều thay đổi so với một tháng trước.

    Mới đây nhất, Ngân hàng VPBank điều chỉnh lãi suất tăng 0,1 điểm % ở hầu hết kì hạn, nâng mức lãi suất cao nhất tại bank tăng từ 7,2% lên 7,3%/năm áp dụng cho các kì hạn gửi từ 18 tháng trở lên và số tiền gửi trên 5 tỉ đồng. bank này trước đó cũng đã có đợt điều chỉnh tăng đồng loạt những mức lãi suất vào cuối tháng 9.
    [​IMG]

    cùng với đó, vào ngày 31/10, Ngân Hàng TPBank cũng thực hiện điều chỉnh tăng lãi suất ở những kì hạn 12 tháng (tăng từ 8% lên 8,1%) và 24 tháng (từ 8,4% lên 8,5%) đều áp dụng cho khoản tiền gửi lớn từ 100 tỉ đồng trở lên.

    Trước đó, trong tháng 10 nhiều bank cũng điều chỉnh tăng lãi suất như: 4 ông lớn ngân hàng TM Nhà nước, Ngân Hàng Bưu điện Liên Việt, Ngân Hàng NCB, Ngân Hàng TPBank, ACB, MBBank, Ngân hàng Sài Gòn SHB, Viet A bank và Maritime ngân hàng.

    ngân hàng Bản Việt (Viet Capital Bank) tiếp diễn giữ vị trí đầu ngân hàng có mức lãi suất tiền gửi cao nhất với 8,6%/năm áp dụng cho các khoản tiền gửi từ 24 tháng trở lên và không có điều kiện về số tiền gửi.

    Xem chi tiết:>> So sánh lãi suất ngân hàng tháng 11/2018: Lãi suất tiết kiệm ngân hàng nào cao nhất? | VietnamBiz

    Trong nhóm 10 bank có mức lãi suất cao nhất từ 8% trở lên, các bank như Ngân Hàng TPBank, Ngân hàng Đại chúng PVcomBank, Ngân Hàng Thương Mại Quốc Tế VIB, Ngân hàng Nam Á yêu cầu số tiền gửi lớn. Nhóm còn lại gồm bank Bắc Á, Ngân Hàng Quốc Dân, Ngân Hàng Eximbank, Ngân hàng Việt nam Thương Tín VietBank và Viet A ngân hàng không có yêu cầu về số tiền.

    Nhóm bank xếp dưới cùng (có mức lãi suất cao nhất dưới 7%/năm) là 3 "ông lớn" Ngân hàng Đầu tư và Phát triển BIDV, Ngân hàng Nông nghiệp và phát triển nông thôn, Vietcombank cùng với Techcombank.

    ngân hàng Vietcombank xếp chót bảng với mức lãi suất cao nhất tại bank là 6,6%/năm sau khi điều chỉnh tăng từ 6,5%/năm vào giữa tháng 9.
     
    #1

Chia sẻ trang này