Thảo luận SEO bền vững lên top google nhanh chóng

Thảo luận trong 'Thủ thuật SEO' bắt đầu bởi muave24h.com, 11/8/17.

  1. muave24h.com PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    7/7/17
    Bác Gồ (google) dạo này khó tính quá không biết làm sao cho bác ưng cái bụng đây. Em làm SEO mãi mà chả thấy lên gì cả , chỉ thấy gỏ chính xác cái trang web mình từng chữ thì may ra đc hạng nhất. Thật là bá đạo phải ko. Gõ từ khóa thì nằm ở đặng chân trời . Vậy nên mọi người tìm web em chắc cũng năm bảy chục năm nữa cũng nên.
    Link profile có lẽ nhiều người nói chúng không còn được đánh giá cao nhưng theo cá nhân em thì vẫn rất chất. Quan trọng nhất là khi chèn được link các bạn phải kéo được traffic từ đó về. Giải pháp thì rất nhiều nhưng cách nhanh chóng và hiệu quả nhất là dùng tool kết hợp với chia sẻ MXH , cái này em nghĩ seo bền vững, vì nó luôn nằm chẽm chệ trên các trang khác các thông tin website mình .
    Thôi thì em mới làm vài món em thấy cũng khá hay anh em có hứng thú với backlinks và profile thì tham khảo nhé, Bác nào muốn thì vô web em lấy thêm nhé, chứ ở đây em chưa đưa link lên đc ,địa chỉ : Ravavn.com (mục DỊCH VỤ SEO) nếu có chiêu nào hay thì share em với nhé.
     
    #1
  2. chi chi PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    2/3/14
    Ông @Caolarungzn này nói đúng đó bác thớt , hiện nay link forum không còn mang lại nhiều hiệu quả, tất nhiên link profile và mxh vẫn cần nhưng đó là bước đầu cần làm cho web mới còn để bứt top bác thớt cần có nhiều vệ tinh nhé ! chúc bác nhanh top
     
    #2
  3. ton thua PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    12/8/17
    EM làm đc cả cũng 3 4 tháng mà ko biết mùi vị top Google như thế nào
     
    #3

Chia sẻ trang này