QC Sẽ tăng giá bán dự án vinhomes riverside

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi kevin51, 18/6/15.

  1. kevin51 Super Moderator Smod Mod

    Tham gia ngày:
    10/12/13
    Sẽ tăng giá bán dự án vinhomes riverside

    dự án Vinhomes riverside sau quang thời gian bế tắc của thị trường bất động sản .Chủ đầu tư Vingroup đã mở ra rất nhiều sự kiện ưu đãi đặc biệt dành cho toàn bộ khách hàng , cư dân như giảm giá bán , quý khách dọn về ở sớm sẽ được chiết khấu trực tiếp 5% ,và tặng rất nhiều gói dịch vụ tiện ích sang trọng cũng như cho vay vốn lên tới 70% giá trị biệt thự với lãi xuất 0% trong 1 năm đầu.
    [​IMG]

    Tất cả những chính sách mới đó đã giúp Dự Án khu đô thị Vinhomes Riverside bắt đầu nóng lên và trở thành tâm điểm hàng đầu trong các dự án bất động sản cao cấp. Các biệt thự Vinhomes Riverside đã được quan tâm rất nhiều bởi khách hàng trong nước và quốc tế , săn đón và trở thành dự án khu đô thị phức hợp tốt nhất năm 2015. Do vậy CĐT đã lên kế hoạch điều chỉnh giá so với giá bán hiện nay.
    [​IMG]

    Cụ thể văn bản được gửi các đại lý phân phối sản phẩm của Vinhomes trong ngày 11/6/2015
    " Thông báo
    (Tăng giá bán Biệt thự Khu đô thị Sinh thái Vinhomes Riverside kể từ ngày 15/06/2015)
    Công ty TNHH Kinh doanh BĐS Vinhomes xin gửi đến Quý Khách hàng lời chào trân tọng và lời cảm ơn chân thành vì sự quan tâm , tin tưởng và ủng hộ của Quý khách hàng đối với Dự án Khu đô thị sinh thái Vinhomes Riverside nói riêng và các sản phẩm bất động sản mang thương hiệu Vinhomes của Tập Đoàn Vingroup - Công ty CP nói chung
    Bằng văn bản này, Vinhomes xin thông báo để Quý Khách hàng được biết rằng kể từ ngày 15/06/2015, giá bán biệt thự tại Khu Đô Thị sinh thái Vinhomes Riverside sẽ được điều chỉnh tăng giá so với giá bán hiện nay . Mức giá bán cụ thể sẽ được Vinhomes công bố tại thời điểm tăng giá.
    Vinhomes rất mong có cơ hội phục vụ Quý Khách Hàng với tư cách là Quý cư dân tại Khu đô thị sinh thái Vinhomes Riverside - Xứ sở thanh bình.
    Xin trân trọng cảm ơn và rất mong tiếp tục nhận được sự tin tưởng và ủng hộ của quý khách hàng đối với các sản phẩm của Vinhomes.
    CÔNG TY TNHH KINH DOANH
    BDS VINHOMES
    "
    theo thông báo thì Vinhomes sẽ chính thức tăng giá biet thu Vinhomes riverside trong thời gian tới . Chúng tôi sẽ cập nhật giá bán mới nhất và thường xuyên tới Quý Khách Hàng trên website :bietthuvincomvillagehoaanhdao.vn
    Theo dự đoán của các chuyên gia tư vấn BDS Vinhomes hàng đầu thì giá bán sẽ tăng từ 1 - 2tr/m2 tùy thuộc vào vị trí , diện tích các căn khác nhau. Đối với các vị trí bình thường giá sẽ tăng khoảng 1tr/m2 còn đối với những vị trí đẹp như căn gần hồ , nở hậu thì giá sẽ tăng khoảng 1,5 - 2tr/m2
    Để biết rõ hơn thông tin về việc tăng giá sản phẩm ,giá từng căn, Quý khách hàng vui lòng liên hệ holine 0964668888 để được tư vấn tốt nhất !
     
    #1

Chia sẻ trang này