News Samsung Galaxy S10 sẽ sử dụng con chip gì

Thảo luận trong 'Tin công nghệ' bắt đầu bởi binhviettelstore, 16/1/19.

  1. binhviettelstore PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    16/1/19
    Nguồn tin tiên tiến nhất cho thấy thêm, con chip mạnh mẽ nhất trong năm tới đã đc chứng thực sống sót. Nó sẽ xuất hiện bên trên các điện thoại cao cấp, bao hàm cả Galaxy S10 của Hãng Samsung. Vậy Galaxy S10 sử dụng chip gì?

    Galaxy S10 sử dụng chip gì?
    câu hỏi đc đặt ra là Smartphone thời thượng Galaxy S10 dùng chip gì? Đó đó là kiểu hệ tiếp theo sau của dòng chip Snapdragon, Snapdragon 855. Mới đây, đa phần nguồn tin đã xác thực về sự sinh tồn của chính nó. Snapdragon 855 đc biết đến với tên mã SDM855 và được thiết lập để ra mắt vào năm 2019. Mặc dù vẫn chưa công khai nhưng phần lớn nó vẫn đang được nghiên cứu và phân tích bởi các nguồn tin đều xuất phát điểm từ trang LinkedIn của một số kỹ sư Qualcomm.

    [​IMG]

    con chip khỏe mạnh Snapdragon 855 xuất hiện

    • coi thêm: Rò rỉ Clip Galaxy S10 đẹp xuất sắc, có tới 3 bản từ bỏ thấp đến cao
    Snapdragon 855 mạnh bạo như thế nào?
    so với nhiệm kỳ trước đó, con chip này sẽ đc sử dụng một công đoạn chế tạo mới hiệu quả hơn. Ngoài ra Snapdragon 845 hiện tại đc sản xuất theo quy trình 10nm, chip Snapdragon thời thượng tiếp sau sẽ ghi lại bước chuyển hẳn sang quy trình 7nm tiên tiến. &Amp; chính vì thế, nó sẽ đưa đến đa phần tiện ích như hiệu suất cao hơn và công dụng năng lượng tốt hơn cho thiết bị.

    [​IMG]

    Trong khi, Snapdragon 855 cũng trở nên đc tích hợp modem X24 sử dụng trong chip xử lý 7nm LTE có tốc độ dữ liệu 2Gbps đã đc sản xuất thành công gần đây. Con chip này cũng biến thành đc trang bị các mô-đun giải quyết và xử lý công nghệ cao tựa như các ứng dụng thực ra tăng tốc AR (Augmented Reality), thực tế ảo VR – Virtual Reality cũng tương tự nhận thức nhân tạo AI (Artificial Intelligence) và học máy - machine learning.

    [​IMG]

    Vậy replay cho câu hỏi Galaxy S10 dùng chip gì, chắc chắn rằng con cái chip mạnh khỏe Snapdragon 855 bởi những điện thoại cảm ứng Hãng Samsung luôn luôn sở hữu các con chip hàng đầu & mới nhất. Tất nhiên, con chip này bản lĩnh cao cũng có thể có phương diện bên trên các dòng flagship của Hãng LG, Sony, Moto, Nokia và OnePlus. Dự kiến Snapdragon 855 sẽ đc công bố vào thời điểm cuối năm nay, theo đúng lộ trình như tiền nhiệm. Chiếc Smartphone Snapdragon 855 thứ nhất là Galaxy S10 sẽ đc chào làng vào cuối tháng 2 and xuất hiện tại Thị Trường Mỹ thời điểm giữa tháng ba. Hãy cùng chiêm ngưỡng Ảnh Galaxy S10 rò rỉ đẹp xuất sắc với 3 bạn dạng từ bỏ thấp đến cao.
     
    #1

Chia sẻ trang này