Chia sẻ Review công cụ thiết kế landing page Slimweb

Thảo luận trong 'SEO Onpage - Tối Ưu Website' bắt đầu bởi slimweb, 12/10/18.

  1. slimweb PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    25/8/16
    Review công cụ thiết kế landing page Slimweb

    -----------

    Giữa muôn vàn các công cụ thiết kế kéo thả, người dùng không khó để tìm cho mình một công cụ tạo web nhanh mà không tốn sức. Là một sản phẩm ra đời sau vừa kế thừa những ưu điểm từ những người tiền nhiệm và có riêng điểm độc đáo cho mình. Slimweb.vn được biết đến là siêu phẩm thiết kế web dễ sử dụng nhất hiện nay.



    Chức năng

    Cũng như rất nhiều các sản phẩm tương tự, Slimweb phiên bản 3.0 đã được nâng cấp lên một "trình" mới với nhiều tính năng độc nhất. Về chức năng, điều đầu tiên có thể thấy đó là Slimweb trang bị sẵn tất cả mọi thứ cho người dùng, chúng ta chỉ việc lựa chọn các khối kéo thả, bật - tắt hiệu ứng, lựa chọn pop up hay đổ màu nền từ chữ, chi tiết khối một cách dễ dàng.


    So với các công cụ khác, thì Slimweb "tiến bộ" hơn hẳn, vì không bắt người dùng phải thao tác nhiều hoặc phải mò mẫm để sử dụng. Các thanh chức năng được sắp xếp gọn bên trái màn hình thiết kế, chỉ việc di chuột và lăn chuột để chọn thanh chức năng. Muốn sửa khối nào, phần tử nào hãy nhấp chuột vào đó. Phải nói là rất dễ sử dụng, không như một số công cụ khác như Ezimar màn hình thiết kế khá là "thách thức" người dùng.

    Về giao diện, vì là vừa nâng cấp lên phiên bản mới nên các template còn khá hạn chế theo từng lĩnh vực. Tuy nhiên, điểm cộng ngược lại đó là, các template được chuẩn bị và làm rất kỹ, mẫu đẹp. Bạn dùng sẵn ngay lập tức bằng cách thay thế nội dung mà thôi. Bố cục trên từng template được sắp xếp theo quy tắc bán hàng. Vì thế dù bạn ko phải là người giỏi thiết kế landing page, cũng thật dễ để tạo ra trang web thu hút, chỉ cần bạn biết cách sắp xếp nội dung sao cho phù hợp.


    Một số tính năng độc quyền
    Phải nói là độc quyền, vì duy nhất trên thị trường hiện nay chưa có công cụ thứ 2 nào có tính năng tương tự.

    - Không sử dụng đến code: Nếu các công cụ khác vẫn còn mắc lỗi khi phải chỉnh sửa mã HTML thì Slimweb hoàn toàn không phải đụng đến code, người không biết gì cũng có thể làm chủ công cụ dễ dàng. Nếu phải chỉnh sửa code, thì mỗi khối đã có sẵn các dòng code rồi, bạn có thể sửa trực tiếp trên đó, thay vì phải tự code như một số công cụ khác.

    - Tạo menu đa cấp dễ dàng: Cho phép link nhiều trang web với nhau, tạo được menu không khác gì website thông thường.

    - Background video nền hấp dẫn: Thay vì sử dụng ảnh thông thường, bạn có thể dùng các video nền ngắn thay cho các ảnh, banner trên landing page dễ dàng

    - Tạo được blog: Khối blog như dạng tin tức, dễ dàng tạo nhiều trang con và liên kết với nhau chỉ với 1 tên miền duy nhất. Slimweb là công cụ tiên phong cho xu hướng landing site mới.

    - Xuất bản dễ dàng lên nhiều máy chủ: Dù là kết nối tên miền hay thậm chí là xuất bản trang trực tiếp lên máy chủ khác đều dễ dàng. Có lẽ ít công cụ nào làm được điều này.


    Tiện ích

    Slimweb cung cấp các khối pop up siêu đa dạng, từ pop up đăng kí liên hệ, pop up điều hướng, mỗi loại có một chức năng riêng khi sử dụng trên web. Bạn chỉ việc kéo thả ra mà thôi. Slideshow với giao diện hoành tráng cho bạn tạo ra những màn video sành điệu mà không bị giới hạn về hình thức.

    Ngoài ra, các nút clcick to call trên web như số hotline, form liên hệ, chỉ cần thao tác bật - tắt là được. Siêu tiện lợi mà ít công cụ nào làm được.


    Đánh giá chung

    Ưu điểm:

    - Tốc độ tải nhanh, vì là phiên bản beta 3.0 nên một số lỗi khi sử dụng có thể xảy ra
    - Giao diện thân thiện bằng tiếng Việt, có video hướng dẫn chi tiết
    - Số lượng template chất
    - Bộ phận hỗ trợ chuyên nghiệp và phản hồi nhanh
    - Có nhiều tính năng chuyên sâu hỗ trợ tốt cho người dùng chuyên nghiệp như SEOer, Coder, Designer và Marketer
    - Phù hợp với mọi đối tượng người dùng, không phải sử dụng đến code
    - Tạo web nhanh chỉ sau 30 phút là có thể

    Nhược điểm:

    - Mẫu template còn hạn chế
    - Còn xảy ra lỗi khi thao tác

    Tổng kết:

    Là "kẻ đến sau" Slimweb nhìn chung đã mang đến một trải nghiệm mới về công cụ thiết kế với nhiều tính năng mới mẻ, hữu ích nhất chính là ai cũng có thể sử dụng mà không cần biết lập trình. Người dùng dễ dàng tạo web chỉ trong 30p là có thể, tự làm chủ công cụ mà không cảm thấy khó khăn.
     
    #1
  2. tuantranbk PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    17/3/18
    Cảm ơn bài viết của bạn. Nếu có thêm ít hình minh họa nữa thì tốt quá.
     
    #2
  3. Stolennguyen.website PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    26/2/19

Chia sẻ trang này