QC Real chỉ sợ bão lòng chứ không ngán bão chấn thương

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi tommy7m, 18/5/18.

  1. tommy7m PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    17/12/17
    Nhận định Chelsea vs M.U, 23h15 ngày 19/5
    7m sport prediction Tỷ lệ châu Á: 0:0
    Tài xỉu: 2
    Thông tin bên lề
    – M.U thắng 8/9 trận gần nhất ở cúp FA
    – Chelsea thắng 6/7 trận sân nhà gần nhất trước M.U ở mọi sân chơi
    tường thuật trực tiếp bóng đá hôm nay Chelsea giữ sạch lưới ở 5/7 trận sân nhà gần nhất trước M.U ở mọi đấu trường
    – M.U ghi ít nhất 2 bàn/trận ở 8/9 trận gần nhất tại cúp FA
    – Chelsea không thua ở 6 trận gần nhất tại cúp FA
    Thông tin lực lượng
    ty le keo malaysia hom nay Chelsea: David Luiz, Ethan Ampadu chấn thương
    M.U: Romelu Lukaku, Anthony Martial, Marouane Fellaini không chắc có thể thi đấu
    Đội hình dự kiến
    Chelsea: Courtouis, Rudiger, Cahill, Azpilicueta, Moses, Fabregas, Kante, Alonso, Willian, Hazard, Morata
    M.U: De Gea, Jones, Smalling, Baily, Young, Pogba, Matic, Valencia, Ligard, Sanchez, Lukaku
    Dự đoán: 1-1 (M.U thắng luân lưu)
    Wenger: ‘Tôi chưa hết sốc khi phải chia tay Arsenal’
    “Tôi không can thiệp vào chuyện Arsenal nên đặt niềm tin vào ai. Bất kể BLĐ đội bóng ký hợp đồng với HLV nào thì tôi cũng ủng hộ họ. Về trường hợp của Mikel Arteta (cựu tiền vệ Arsenal đang làm trợ lý HLV ở Man City), liệu cậu ta đã có đủ trình độ để tiếp quản Arsenal hay chưa? Vâng! Tôi nghĩ Arteta là một sự lựa chọn tốt”.
    [​IMG]
    Sau ngần ấy năm hít thở bầu không khí bóng đá
    “Chí ít thì cậu ấy cũng có tố chất của một thủ lĩnh, nhiệt tình trong công việc và hiểu rất rõ về Arsenal. Với những ưu điểm như vậy thì tại sao Arteta không thể trở thành thuyền trưởng mới của Arsenal? Dù gì đi nữa, BLĐ Arsenal chọn ai thì tôi cũng ủng hộ quyết định của họ”.
    “Tôi thừa nhận mình đã may mắn khi được theo nghiệp HLV. Nhờ vậy tôi mới có thể dạy dỗ, tác động, trao cơ hội cho các cầu thủ trẻ và thậm chí thay đổi cả cuộc sống của họ. Tôi nghĩ đây chính là điều tuyệt vời nhất mà bạn có thể làm trong thế giới bóng đá”, HLV Wenger kết luận.
    El Cholo & Atletico: Triều đại chưa thể chết
    Ấn tượng hơn, Atletico tiếp tục cho thấy họ xứng đáng là một đội bóng hàng đầu châu Âu khi xuống chơi ở Europa League. Atletico dễ dàng càn quét các đối thủ. Họ vượt qua Sporting Lisbon và đặc biệt là ở bán kết trước Arsenal. Đó là chiến thắng mà Atletico khẳng định được đẳng cấp hàng đầu châu lục bằng một thế trận chắc chắn và hạ gục Pháo thủ một cách thuyết phục.
    [​IMG]
    Diego Simeone Người truyền lửa của Atletico Madrid
    Đến trận chung kết tại Lyon rạng sáng qua, triều đại El Cholo đã chính thức hồi sinh, Atletico đã có một màn trình diễn có thể nói ở đẳng cấp hàng đầu của bóng đá hiện tại. Rojiblancos khiến tất cả phải thừa nhận rằng họ mang sức mạnh của một đội bóng hàng đầu Champions League xuống Europa League. El Cholo và các học trò dễ dàng hạ gục Marseille 3-0 ngay trên đất Pháp, trong một trận đấu mà họ đã hoàn toàn khống chế con mồi rồi nhẹ nhàng vung ra 3 nhát dao sắc lẹm.
    Atletico đã vươn tới đỉnh cao cao châu Âu ở sân chơi hạng hai Europa League, thực sự là như vậy. Triều đại El Cholo chưa thể chết và đang hướng tới tương lai với rất nhiều niềm hy vọng mới!
    Real chỉ sợ bão lòng chứ không ngán bão chấn thương
    Trong khi đó, Ronaldo miễn nhiễm với chấn thương cho đến trận Siêu kinh điển lượt về. Dù vậy, Vallejo đã trải qua 4 đợt chấn thương, nhiều hơn bất kỳ cầu thủ nào khác trong đội hình Real. Thủ thành Keylor Navas gặp chút vấn đề hồi tháng 10, còn Luca Zidane thậm chí phải tiến hành phẫu thuật.
    Trung vệ đội trưởng Sergio Ramos từng bị vỡ mũi, và đó cũng là vấn đề Real đã phải đối mặt. Sau đó, Isco, Marcos Llorente và Theo Hernandez dính chấn thương vai. Riêng trường hợp của Theo, anh đã phải nghi thi đấu 4 tuần.
    Dù liên tục bị chấn thương tàn phá như vậy, song Real vẫn thẳng tiến vào chung kết Champions League một cách xuất sắc. Vào ngày 27/5 tới, Kền Kền Trắng sẽ đụng độ Liverpool tại sân NSC Olimpiyskiy, Kiev, Ukraine.
    Ronaldo và Carvajal trở lại tập trước chung kết Champions League
    Về phần mình, Carvajal gặp vấn đề với gân khoeo ở trận Real thắng 2-1 trên sân của Bayern Munich (bán kết lượt đi Champions League), do vậy anh phải nghỉ từ thời điểm đó tới giờ.
    Theo đoạn clip vừa được Real chia sẻ trên Twitter, cả Ronaldo và Carvajal đều tỏ ra khá hoạt bát trong buổi tập mới nhất của “Kền kền trắng”. Với những gì đã thể hiện trên sân, bộ đôi này nhiều khả năng sẽ trở lại đá chính khi Real đọ sức với Liverpool ở Kiev vào ngày 26/5 tới.
    Thực tế, Real vừa có màn chạy đà đầy ấn tượng cho trận đấu với Liverpool bằng màn hủy diệt Celta Vigo 6-0 hôm 13/5 vừa qua. Thắng lợi ấy đã chấm dứt chuỗi 3 trận chỉ biết đến hòa (2) và thua (1) của thầy trò HLV Zinedine Zidane.
    Với việc Real vừa tìm lại cảm giác chiến thắng, lại đón thêm sự trở lại của 2 trụ cột Carvajal và Ronaldo, các fan của họ tất nhiên là có lý do để tổ chức ăn mừng.
     
    #1

Chia sẻ trang này