QC Rafa Benitez có thể là người được chọn thay Ancelotti

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi ngljh, 26/5/15.

  1. ngljh PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    28/8/14
    Sự dẫn dắt của Ancelotti trong 2 năm qua chắt cũng có những niềm vui nỗi buồn, ở nắm trước vị HLV người Italia đã đưa Real hết danh hiệu này đến danh hiệu khác, từ cúp nhà Vua, Champione League và những danh hiệu đỉnh cao và năm nay cái duyên đó không còn với ông nữa và việc nhường vị trí cho một thuyền trưởng mới là điều tất yếu, và ban liên đoàn bóng đá Real đã có mục tiêu thay thế đó là Rafa Benitez .

    [​IMG]

    Theo keo ma cao chúng tôi được biết thay thế vị trí của Ancelotti có thể sẻ là Rafa Benitez , đến 99% cơ hội dành cho vị HLV này. Trắng tay ở mùa giải năm nay khiến cho Real phải chịu những tổn thất và Rafa Benitez sẽ là người gánh vác trọng trách cao cả đó.

    Benitez nếu được là HLV của Real thì đây sẻ là một gánh vác không hề nhỏ, nhưng bù lại ông có một tố ưu điểm và Real cần đó là ông nói được tiếng Tây Ban Nha và thành tích của ông theo keo nha cai khi dẫn dắt các đội bóng khác cũng rất đáng nể, cụ thể ông giúp Valencia giành 2 chức vô địch La Liga (2001-02, 2003-04), giúp Los Che giành UEFA Cup 2003-04. Với những ưu điểm này ông dễ dàng thắng về tỷ số bình chọn của BLĐ bóng đá Tây Ban Nha.

    Còn về Ancelotti nếu ra đi ông sẽ có thể trò chuyện với Inter và San Siro sẽ là mục tiêu mà ông hướng đến, không chỉ có Inter Milan mà Man City đang là đội bóng cũng rất muốn có sự dẫn dắt của ông.

    Tổng hợp tin tức bóng đá được cập nhật từ keo chau a
     
    #1

Chia sẻ trang này