Chia sẻ Quyền Chọn Nhị Phân và những lưu ý cần tránh

Thảo luận trong 'Kiếm tiền trên mạng - MMO' bắt đầu bởi muaxuanvui, 21/11/17.

  1. muaxuanvui PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    16/11/17
    Quyền chọn nhị phân ngoại trừ sử dụng kinh nghiệm và kỹ thuật thì tâm lý của nhà đầu tư cũng gây ảnh hưởng không nhỏ đến sự thất bại của họ.
    Chúng ta sẽ góp nhặt lại những tâm trạng gây ảnh hưởng đến thắng thua của các nhà đầu tư.

    Chơi quyền chọn nhị phân với tâm lý quá tự tin

    Quá tự tin là điều kiên kị trong giao dịch quyền chọn nhị phân. Khi tâm lý nhà đầu tư quá tự tin vào phán đoán của bản thân, nghĩ rằng phương pháp của mình là đúng, tất cả giao dịch đều không gặp thất bại, nhưng bạn nên biết rằng, tâm lý này thực sự không tốt cho giao dịch quyền chọn nhị phân, bạn cần phải học cách chấp nhận những sai sót của bản thân để từ đó thay đổi chứ không nên quá tự tin, như vậy bạn mới dễ dàng kiếm được lợi nhuận lâu dài được.

    Quá tham lam khi giao dịch quyền chọn nhị phân

    Khi lợi nhuận tăng cao thì bạn phải cũng cần chú ý vào các giao dịch của mình. Đừng chỉ vì thấy thị trường trên đà tăng mà lao vào vào nhiều giao dịch, khi không có cái nhìn tổng thể quan sát về nhiều khía cạnh mà đốt tiền và các giao dịch thì khi đó thật bại là điều khó tránh khỏi.
    Dự đoán được các rủi ro khi bắt đầu vào giao dịch quyền chọn nhị phân


    Nếu như chúng ta không biết cách khống chế rủi ro thì dù phương pháp nào thì bạn cũng sẽ dễ dàng gặp thua lỗ. Khống chế được rủi ro, ngăn chặn thua lỗ khi giao dịch của bạn có chiều hướng ngược với hướng đi của thị trường. Mỗi lần giao dịch như vậy bạn sẽ dần học được kỹ năng và cách khống chế rủi ro và biết cách kiếm lợi nhuận lâu dài từ quyền chọn nhị phân.

    Không đủ quyết đoán khi giao dịch

    Có một vài nhà đầu tư do không có kế hoạch đầu tư, không có hệ thống giao dịch nên đôi lúc không biết nên làm gì. Một khi áp dụng phương pháp với hướng đi sai lệch, hoặc không thể hành động dứt khoát thì luôn gặp phải một kết cục là sự thất thoát vốn. Mục tiêu của chúng ta tham gia vào thị trường đầu tư với mục đích chính là kiếm được lợi nhuận, Vì vậy việc đầu tiên là học cách làm thế nào để tồn tại trong môi trường kinh doanh rồi sau đó mới nghĩ đến cách làm thế nào để kiếm được lợi nhuận từ giao dịch quyền chọn nhị phân.

    Tâm lý không đủ bình tĩnh khi giao dịch

    Để có được sự bình tĩnh khi tham gia vào thị trường giao dịch quyền chọn nhị phân thì với các nhà đầu tư đó chính là một thách thức.

    Khi bạn thu về được lợi nhuận, trước khi hết thời gian giao dich bạn có nên dùng chức năng bồi thêm giao dịch để tăng lợi nhuận hay không hay giữ nguyên không đổi?
    Khi giao dịch đang thua lỗ, trước khi đáo hạn bạn có biết cách để ngăn rủi ro bằng chức năng bán ra hoặc chức năng đối ứng hay không? Đây chính là một trong những thách thức đối với các nhà đầu tư quyền chọn nhị phân.
    Trên đây là một số kinh nghiệm mà chúng tôi đã từng gặp phải và những khách hàng của GGBinary thường mắc vào. Nên nhớ chọn nhà môi giới uy tính còn phải chọn dịch vụ mà họ cung cấp với những nhân viên chăm sóc khách hàng tận tâm để có thể hỗ trợ bạn một cách tốt nhất
     
    #1

Chia sẻ trang này