QC Quy trình cụ thể của công nghệ nâng ngực nội soi ra sao

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi banmaixanh90, 3/7/15.

  1. banmaixanh90 PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    23/6/15
    Nâng ngực nội soi được thực hiện thông qua 2 kỹ thuật đó là nâng ngực đường nách và qua đường rốn. Cả hai kỹ thuật này đều rất an toàn và mang lại hiệu quả cao, giúp bạn có được vòng ngực như mong muốn trong thời gian ngắn nhất.

    [​IMG]
    Ngực lép luôn khiến chị em cảm thấy lo lắng
    Công nghệ nâng ngực nội soi hiện nay được rất nhiều thẩm mỹ viện áp dụng và đều được thực hiện theo một quy trình gồm các bước:
    - Bước 1: Thăm khám và tư vấn
    Đây là bước đầu tiên và rất quan trọng trước khi tiến hành phẫu thuật nâng ngực nội soi. Bác sỹ sẽ tiến hành thăm khám cụ thể vùng ngực của khách hàng để xác định kích thước túi độn và tư vấn cho khách hàng kỹ thuật độn túi ngực phù hợp nhất
    - Bước 2: Gây mê và rạch vết gấp vùng rốn hoặc nách
    Gây mê để giảm cảm giác đau và khó chịu cho khách hàng sau đó bác sỹ sẽ tiến hành rạch vết nhỏ ở nếp gấp da vùng rốn hoặc vùng nách
    [​IMG]
    Nâng ngực nội soi với quy trình chính xác và tỉ mỉ
    - Bước 3: Tiến hành phẫu thuật nâng ngực
    Bác sỹ sẽ bóc tách khoang ngực, đưa túi ngực nước biển vào khoang ngực. Nhờ thiết bị camera được gắn ở ống nội soi mà việc bóc tách này trở nên chính xác và dễ dàng hơn.
    - Bước 4: Kết thúc phẫu thuật
    Sau khi tiến hành đưa túi ngực vào khoang ngực bác sỹ sẽ nắn chỉnh túi ngực cho cân đối, sau đó đóng vết mổ bằng chỉ khâu thẩm mỹ, kết thúc quá trình phẫu thuật nâng ngực.
    [​IMG]
    Nâng ngực nội soi mang lại vòng ngực hoàn hảo nhất
    Công nghệ nâng ngực nội soi mang lại hiệu quả cao và an toàn. Đồng thời vết sẹo được giấu kín nên sẽ rất khó phát hiện ra. Như vậy đây là công nghệ giúp bạn có vòng ngực như mong muốn trong thời gian ngắn nhất. Hãy làm cho mình trở nên quyến rũ và hấp dẫn hơn bạn nhé.
     
    #1

Chia sẻ trang này