QC Quan tâm khi lắp đặt vách tắm kính cabin

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi kinhopbepthanhphat, 21/10/18.

  1. kinhopbepthanhphat PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    15/10/18
    trong quá trình sử dụng nhà tắm kính thường theo nhu cầu sử dụng của khách hàng, tùy từng ko gian buồng tắm mà việc sắp đặt thi công lắp đặt cabin là khác nhau.Tuy nhiên có một điều chắc chắn là việc lắp cần tuân theo quy trình và đi kèm với những phụ kiện chính hãng. Các phụ kiện chính hãng sẽ giúp cho sản phẩm bền rất đẹp hơn, tránh tình trạng bảo trì bảo dưỡng thường xuyên.

    Xem thêm>> mẫu kính màu ốp bếp
    Vách tắm kính thành phát cho bạn một không gian nhà tắm hoàn toàn hiện đại, sang trọng và tách biệt vừa đảm bảo về mặt thẩm mỹ vừa tạo cho bạn sự thoái mái khi sử dụng


    Trong giai đoạn tư vấn thì các kỹ thuật cũng nên chia sẻ với quý khách để hiểu và ý tưởng sao cho phải chăng giúp sản phẩm đẹp nhất và chắc chắn hơn, Tránh tình trạng khách không hiểu rồi trong quá trình sử dụng lại phàn làn về sản phẩm.

    Về Hình dáng, kích thước
    Về hình dáng và kích thước, vách kính phòng tắm cũng như là 1 chiếc tủ quần áo. gia chủ có thể chọn lựa theo mẫu hoặc thiết kế theo cá tính phù hợp với khuân viên của phòng tắm.

    quý khách cũng có thể chọn loại khung có sẵn, có thể sử dụng ngay hoặc theo yêu cầu thì cần có sự đo đạc, gia công để thích ứng với từng ko gian của căn nhà.



    ví như căn phòng vuông vắn thì việc sử dụng khung có sẵn là điều rất đơn giản và dễ dàng, tuy vậy trường hợp ko gian vát góc thì cần có sự thiết kế để tối ưu hóa nhà tắm, khi thiết kế cũng cần tính đến khoảng rộng khi mở cửa, hướng quay cửa, có thể chọn lựa cửa lùa hoặc cửa đầy, nhưng lại cũng cần tính toán sao cho hợp lý và tiết kiệm không gian.

    gia chủ hoàn toàn có thể chọn lựa bất kỳ loại kính hoa, kính mờ nào để yêu cầu bên thi công lắp đặt sử dụng phục vụ nhu cầu sử thích của mình.

    Về Phụ kiện
    Tất các các sản phẩm làm từ kính cường lực như mẫu cầu thang kính đẹp, cửa kính cường lực, kính phòng tắm đứng hay vách mặt dựng kính … đều cần đến các phụ kiện chính hãng. Các phụ kiện đi kèm với phòng tắm kính cường lực nhà vệ sinh bao gồm tay lắm, bản lề, giá đỡ, khớp nối, trường hợp là cửa treo trượt thì có thêm phụ kiện ray treo…. Việc sử dụng phụ kiện cũng cần hài hòa tạo nên sản phẩm đẹp mắt, có thể nói rằng phụ kiện chính là tâm hồn của sản phẩm.



    Thông thường phụ kiện kính cường lực như cửa, vách kính an toàn thường không thường xuyên tiếp xúc với nước. Thế nhưng với phụ kiện vách kính tắm mờ lại thường xuyên tiếp xúc với nước, vì thế khi chọn phụ kiện, chúng ta nên tư vấn khách hàng sử dụng phụ kiện chính hãng, inox 304… cho tuổi thọ bền hơn, không bị han rỉ.

    Kiểm tra chất lượng tốt thi công lắp đặt
    nếu một chiếc mẫu nhà tắm kính được lắp đặt thi công tốt, các chi tiết phải được kết nối với nhau 1 cách nhịp nhàng, hoàn hỏa. ko xuất hiện bất cứ hiện tượng o ép kính nào. cửa kính temper hoạt động trơn tru, không bị kẹt hay tạo ra tiếng động trong quá trình sử dụng. không có chuyện vách ngăn bằng kính lỏng lẻo hay bị lung lay. Các khớp nối, phụ kiện ngay ngắn. ko bị xô lệch lạc và phải được cố định tốt.

    Sản phẩm khác: Mẫu kính ốp bếp hoa văn đẹp nhất hiện nay

    Website: Bảng Báo Giá Kính Ốp Bếp » Kính ốp bếp Thành Phát [UPDATE]
     
    #1

Chia sẻ trang này