QC Pick gitar dẹt với những mẫu cơ bản

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi lovemusic101, 27/5/15.

  1. lovemusic101 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    5/7/14
    Pick Guitar Flat hay Pick guitar phẳng là loại phụ kiện guitar khá phổ biến và được sử dụng cho hầu hết các phong cách âm nhạc từ rock cho đến cổ điển. Chúng thường có hình tam giác, được làm từ một số vật liệu cứng tổng hợp với nhiều màu sắc khác nhau.

    [​IMG]

    Một trong những điều nhận thấy đầu tiên của Pick Guitar Flat là hình dạng. Hình dạng phổ biến nhất của Pick cho một cây đàn guitar Swallow tiêu chuẩn là hình tam giác cân hay còn gọi là Pick Guitar Standard. Loại Pick này có hai góc tròn và một góc nhọn - được sử dụng để gảy dây đàn. Điểm quan trọng của tam giác làm cho nó dễ dàng bị trượt khỏi các dây và tạo ra một âm thanh êm dịu ấm áp.

    Pick Guitar Jazz không tạo thành các điểm tam giác rõ rệt nhưng lại giống một tam giác cân. Khu vực cầm của Pick có vòng cung lớn hơn. Điều này có thể có nghĩa là nhiều hơn đáp ứng và âm thanh tươi sáng hơn so với các pick tiêu chuẩn.

    [​IMG]

    Pick Guitar tam giác đều có 3 cạnh như nhau, do đó có thể sử dụng bất kỳ điểm nào trong ba điểm để gảy đàn.

    Cuối cùng, Pick Guitar Sharkfin ít được sử dụng hơn tuy nhiên nhìn nó lại khá độc đáo. Loại Pick này có 1 điểm, được sử dụng để Picking hoặc Strumming, và một bên có hai điểm có thể sử dụng cả hai cùng một lúc tạo ra một âm thanh độc đáo.

    Trích đoạn bài viết: Các loại pick cho đàn guitar.
     
    #1

Chia sẻ trang này