QC Phụ nữ yêu thích mặt trà xanh thế nào

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi nhoctapseo, 17/5/18.

  1. nhoctapseo luv Ngốc ever... Smod

    Tham gia ngày:
    22/10/13
    Mặt nạ trà xanh – các tuyệt chiêu làm đẹp hiệu quả được bạn yêu thích: Bột trà xanh luôn được những giáo đồ làm đẹp đánh giá rất cao trong việc nuôi dưỡng sức khỏe cũng như làm đẹp da dẻ hữu hiệu. Khi làm mặt nạ trà xanh, các chị em phụ nữ nên dùng bột trà xanh nguyên chất vì vừa thuận tiện vừa đảm bảo với đa dạng những dưỡng chất. Trong trà xanh chứa các thành phần chống oxy hóa Polyphenol tinh khiết, Epigallocatechin gallate ( EGCG) và các chất chống oxy hóa khác như Carotenoid và Tocopherols, nên có thể nói đối với sức khỏe và công năng làm đẹp làn da, chữa trị mụn trứng cá thì bột trà xanh là “thần dược”.

    Matcha là một dòng trà dùng trong trà đạo của người Nhật Bản, đây là đồ uống chính trong các lễ thức truyền thống. Theo các nghiên cứu chứng minh tác dụng của Matcha được xem là thần dược mang lại sức khoẻ tốt, tuổi thọ cao và vẻ đẹp lâu dài cho người dân Nhật.
    Người ta thu được bột trà xanh (Matcha) từ 1 dòng trà có tên là Tencha – dòng cây này tiến triển tốt nhất tại khí hậu ở xứ hoa anh đào cho nên Matcha của đất nước mặt trời mọc là tốt nhất.

    Bột trà xanh diệt mụn hoàn toàn, dưỡng trắng da và phòng chống lão hóa da

    Bột trà xanh có chứa Caffeine và Catechin có tác dụng hữu hiệu trong việc kháng viêm, cùng với hàm lượng chất diệp lục cao, có hiệu quả sát khuẩn và khử trùng giúp giảm sưng do mụn gây nên, khiến cho những nốt mụn trứng cá không còn sưng, và giúp phái nữ mau làm hết mụn. Chình vì thế mà việc thường xuyên thoa mặt bằng bột trà xanh Nhật Bản sẽ giúp ngăn chặn mụn rất hiệu quả.

    [​IMG]

    Bột trà xanh (ảnh: Internet)

    Ngoài tác dụng diệt mụn hoàn toàn, bột trà xanh nước Nhật còn có hiệu quả trong việc dưỡng trắng da dẻ bởi vì có rất nhiều vitamin và khoáng chất cần thiết cho lớp da như axit amin, Carotene, Retinol, vitamin B1, B2, B6, vi-ta-min C, vi lượng K, vi ta min E, canxi, magiê, kẽm, phốt pho, kali có trong bột trà xanh.
    bởi vì, việc đắp mặt nạ bột trà xanh nước Nhật giúp cung cấp cho làn da của bạn nữ các hoạt chất cần thiết, giúp da dẻ luôn chắc khỏe, mềm mịn và trắng sáng và mịn màng.
    Chất chống oxy hóa trong trà xanh bảo vệ làn da khỏi các ảnh hưởng tác hại của những gốc tự do, vốn làm cho da nhão và già đi.

    thoa mặt nạ

    Trong các loại mặt nạ làm đẹp da, mặt mạ từ bột Matcha trà xanh là tuyệt nhất, làm thường xuyên người dùng sẽ thấy tác dụng sửng sốt.

    1. Bột trà xanh và nước tinh khiết

    Muốn kháng khuẩn, ngừa mụn, trị thâm, giúp cho làn da sáng trắng hơn, nữ giới nên đắp dòng mặt nạ này.

    Cách thực hành như sau:

    – Cho bột trà xanh vào một cái bát sạch rồi nhỏ từng giọt nước vào bát đựng trà xanh và khuấy thật đều đến khi được hợp chất hơi quánh thì dừng lại.
    – Rửa mặt sạch với nước ấm và bôi hỗn hợp lên mặt.
    – 20-30 phút sau làm sạch lại mặt.

    hai. Bột trà xanh và tinh dầu dừa

    [​IMG]

    (Ảnh: Internet)

    Bột trà xanh có tác dụng diệt khuẩn gây mụn, mang đến cho lớp da căng tràn, mềm mại khi mà dầu dừa giúp cung cấp thêm độ ẩm cho lớp da, làm da sáng mềm mịn.

    nguyên vật liệu bao gồm một muỗng coffee dầu dừa hoặc tinh dầu ô liu, 1 thìa coffee nước cốt chanh và ba thìa canh bột trà xanh. Trộn đều để có được 1 hỗn hợp đặc sệt, chị em thoa đều hợp chất lên làn da, massage từ từ rồi để tĩnh lặng mặt nạ trên lớp da trong vòng 15 phút, khi thấy mặt nạ hơi se mặt thì dùng nước mát rửa sạch.

    ba. Bột trà xanh giấm táo

    Với loại mặt nạ này sẽ giúp da chị em phụ nữ giảm nhờn, chữa trị mụn trứng cá, cho da sáng mịn khỏe, căng mịn.

    Làm mặt nạ loại này dễ dàng lắm: Trong bát đựng bột trà xanh, bạn thêm giấm táo vào và khuấy đều để được hợp chất quánh đặc. Lưu mặt nạ bột trà xanh giấm táo trên lớp da mặt tầm 20 – 30 phút rồi dùng nước âm ấm rửa thật sạch lại.

    [​IMG]

    uống collagen loại nào tốt để giúp lớp da căng và mịn.

    4. Mặt nạ trà xanh, trái cà chua và sữa tươi

    mẹo làm đẹp này giúp phái nữ có lớp da căng bóng, mềm mượt, ngăn ngừa lão hóa da cho da dẻ.

    Cách làm: Lấy nửa cà chua nhỏ gọt phần vỏ, xay hoặc dầm nhuyễn, nhớ bỏ hạt. Tiếp theo cho bột trà xanh, cà chua vào bát trộn lẫn rồi từ từ cho sữa tươi vào để thu được dung dịch đặc sệt, phụ nữ đắp lên mặt trong khoảng 20-30 phút rồi dùng nước lã rửa thật sạch.

    5. Mặt nạ trà xanh và yaourt ko đường dành cho da khô nứt nẻ

    công hiệu của một trong những phương pháp làm đẹp bằng bột trà xanh đấy là tẩy trắng, phòng chống thâm nám, làn da trẻ hoá.

    [​IMG]



    (Ảnh: Internet)

    Để chăm sóc da phụ nữ làm mặt nạ như sau: cho trộn đều yaourt và bột trà xanh vào 1 bát sạch theo tỷ lệ hai : 1. Dùng nước hơi ấm rửa thật sạch mặt rồi bôi hợp chất lên mặt, bước cuối cùng khoảng 20-30 phút bạn dùng nước sạch rửa lại mặt.

    6. Dưỡng ẩm, làm phai vết nhăn da bằng mặt nạ trà xanh và sữa tươi không đường

    làn da bạn sẽ sáng hơn, mềm mịn hơn cùng lúc kháng khuẩn, ngừa mụn nhờ mặt nạ này. Cách làm mặt nạ trà xanh này giống như cách 1.

    trộn đều sữa tươi và bột trà xanh để tạo thành hợp chất vừa đủ sệt, bôi lên mặt và sau 20 – 30 phút thì rửa sạch lại. Bôi mặt nạ xong mọi người sẽ thấy lớp da được biến đổi đáng kể nhờ sữa tươi và hoạt chất trong trà xanh giúp lớp da mềm mại và trắng hơn rất nhiều.

    7. Mặt nạ trà xanh Matcha lô hội trị da dẻ đen sạm

    phái nữ lấy lá lô hội rửa sạch, gọt sạch lớp vỏ cứng màu xanh bên ngoài. Dùng 1 chiếc thìa nhỏ, cạo lấy phần gel trong của lá nha đam.

    Lấy lớp gel trong này nghiền nhuyễn rồi trộn cùng hai viên nang vi-ta-min E (một muỗng coffee mật ong nguyên chất) và một nửa muỗng bột trà xanh. Nữ giới đắp dung dịch này lên da dẻ, mát xa và để khoảng 15 – 20 phút cho mặt nạ khô rồi rửa sạch.

    8. Bột trà xanh, nước cốt trái chanh và mật ong tẩy trắng

    Công thức làm đẹp này rất giản đơn, chỉ cần trộn một muỗng cà phê bột trà xanh với 1 muỗng cà phê mật ong nguyên chất, để làm tăng hữu hiệu trắng làn da, chị em phụ nữ có thể cho thêm 23 giọt nước cốt quả chanh.

    [​IMG]

    (Ảnh: Internet)

    Sau khi rửa mặt sạch, bôi đều hỗn hợp lên da dẻ, thoa bóp từ từ tầm 15 phút rồi rửa sạch mặt với nước mát. Thực hiện đều đặn 2- ba lần/ tuần để có được lớp da trắng sáng và mịn màng như mong muốn.

    9. Mặt nạ đậu xanh, trà xanh điều trị mụn trứng cá đầu đen hữu hiệu

    Đậu xanh và trà xanh có năng lực rửa cho sạch nang lông có lợi. Sở dĩ lớp mụn đầu đen bong ra là nhờ tác dụng của tròng trắng trứng.

    phái đẹp chuẩn bị nguyên liệu sau: 10g bột đậu xanh, 10g bột trà xanh, 1 tròng trắng trứng gà.

    Sau khi có đủ nguyên vật liệu, phái nữ trộn thật đều bột đậu xanh, bột trà xanh với lòng trắng trứng gà thành 1 hỗn hợp đặc sánh. Đắp hợp chất lên vùng da mụn đầu đen, để tầm 20 phút rồi làm sạch với nước hơi ấm.

    10. Mặt nạ trà xanh Matcha mật ong chữa trị mụn trứng cá hiệu quả

    Mặt nạ trà xanh Matcha kết hợp với mật ong sẽ giúp bạn nữ rửa cho sạch da, đánh bay các vết bụi bẩn và vi khuẩn là nguyên nhân gây ra mụn. Mặt nạ này bổ sung các vitamin cần thiết cho da dẻ đồng thời giúp trị mụn và làm phai mờ vết thâm hữu hiệu.

    Cách thực hiện: Cho một thìa bột trà xanh matcha với 1 thìa mật ong nguyên chất vào một chén nhỏ. Để tăng năng lực rửa sạch làn da, phái nữ có thể cho thêm một ít nước cốt quả chanh. Bạn dùng cọ makeup đắp một lớp đều mặt nạ trà xanh Matcha mật ong lên mặt và nằm thư giãn từ 15-30 phút rồi dùng nước ấm làm sạch lại mặt.

    11. Mặt nạ bột trà xanh chống lão hóa

    chị em phụ nữ hoàn toàn có thể trị được bệnh hoặc đẩy lùi các dấu hiệu lão hóa bằng loại mặt nạ này do trong bột trà xanh chứa Polyphenol chống oxy hóa cực tốt, cùng với các vi lượng C, E gìn giữ tái hiện da dẻ.

    Do vậy, nếu những phụ nữ siêng năng bôi mặt nạ bộ trà xanh hằng tuần, sẽ có hiệu quả chuyển biến da dẻ lão hóa, giúp da mịn màng, săn chắc hơn.

    Cách 1: Bột trà xanh, bột cám gạo và tròng trắng trứng

    [​IMG]

    Cách làm như sau: Lấy 1 thìa bột trà xanh và 1 thìa bột cám gạo cho vào bát. Phái nữ đánh tan tròng trắng trứng gà riêng rồi mới cho vào hợp chất bột trà xanh và bột gạo trộn lẫn đến khi được một hỗn hợp đồng nhất. Để ý, hợp chất dùng để bôi mặt nên không hề lỏng hoặc đặc quá.

    Sử dụng: thoa đều dung dịch lên mặt rồi để khoảng từ 15 – 20 phút. Rửa thật sạch mặt với nước ấm rồi rửa lại với nước lã để se khít lỗ chân lông.

    Ngoài tác dụng ngăn lão hóa da, mặt nạ này còn có khả năng làm sáng da và sẽ khít nang lông. Áp dụng thướng xuyên 2 – ba lần/tuần để có được cho kết quả tốt nhất các phái nữ nhé.

    * Tìm hiểu thêm: uống collagen có tác dụng gì đối với da?

    Cách 2: Bột trà xanh, bột gạo và lòng đỏ trứng giảm nếp gấp da hiệu quả

    Dùng một muỗng bột trà xanh, một muỗng bột gạo trộn thật đều với nước để tạo thành hỗn hợp nhuyễn. Tiếp tục, cho lòng đỏ trứng gà vào đánh đều và ủ trong nửa tiếng là có thể dùng được. Tiếp theo , đắp hỗn hợp này lên mặt khoảng 15 – 20 phút rồi rửa mặt thật sạch bằng nước âm ấm.

    Cách 3: Bột trà xanh trái bơ

    – Lấy trái bơ tách đôi, bỏ hạt và nạo hết phần cùi cho vào một tô nhỏ, và nghiền nhuyễn. Lấy hai thìa bột trà xanh cùng vài giọt nước nóng cho vào bát khác rồi đánh cho tan bột cho đến khi nó đặc sệt.

    [​IMG]

    (Ảnh:Nguồn Internet)

    – cuối cùng trộn lẫn hai nguyên vật liệu trên với nhau thành một hợp chất bột trà xanh đặc quánh, dùng để đắp lên làn da mặt trong vòng 20-25 phút cuối cùng rửa cho sạch mặt với nước ấm sau cùng rửa lại bằng nước mát.

    Với cách làm này chị em phụ nữ có thể thực hành mỗi tuần 1-2 lần, làn da sẽ căng mịn nhanh chóng vì vết nhăn da được thiếu hụt đáng kể.

    * Tìm hiểu thêm: collagen dạng viên cung cấp dưỡng chất cho da dẻ.

    Cách thoa mặt nạ trà xanh cho hiệu quả tối ưu:

    – Nên chọn lựa và ứng dụng những thành phần để bôi mặt nạ: Bột trà xanh, tinh nghệ, tinh dầu dừa (dầu ô liu), mật ong, sữa ong chúa,…đảm bảo, có nguồn gốc từ thiên nhiên để tránh bị kích ứng cũng như đạt được hiệu nghiệm.

    – kiên trì bôi mặt nạ 2-3 lần một tuần để sớm có kết trái.

    – Vào ban đêm, trước khi đi ngủ là thời điểm tốt nhất nên đắp mặt nạ. Làn da đơn thuần tiếp nhận những tinh chất nhất trong vòng thời gian này.

    [​IMG]

    trong khi bôi mặt nạ nên nằm thư giãn, tránh chuyện trò hay mỉm cười đùa vì dễ tạo thành vết nhăn da

    – Thời gian tốt nhất để lưu lại mặt nạ trên da dẻ là 15-20 phút, tuyệt đối không để mặt nạ qua đêm.

    – phái đẹp nên nhớ không làm nhiều cất trong tủ lạnh để dùng dần mà mỗi lần chỉ làm đủ cho 1 lần sử dụng . Vì những thành phần từ tự nhiên rất dễ bị oxy hóa, mặt nạ sẽ ko còn giữ được những tinh chất vốn có.

    – khi mà đắp mặt nạ nên nằm thư giãn, tránh nói chuyện hay cười cợt đùa vì dễ tạo thành vết nhăn da.

    – phối hợp xóa lớp da chết 1 lần/tuần để thúc đẩy chu trình phục hồi da.

    Giờ thì những chị em phụ nữ đã biết mặt nạ trà xanh là cách làm đẹp hữu hiệu được phụ nữ ưa chuộng rồi phải không. Các tuyệt chiêu làm đẹp với bột trà xanh sẽ cùng chị em đồng hành trong suốt chu trình bảo đảm và tăng nét đẹp cho lớp da đấy. Như đã nói ở trên chị em hoàn toàn có thể chữa bệnh hoặc đẩy lùi các dấu hiệu lão hóa bằng mặt nạ bột trà xanh do loại thành phần này chứa Polyphenol chống oxy hóa cực tốt, cùng với các chất vi lượng C, E nuôi dưỡng hồi phục da. Nhưng bột trà xanh vẫn là một mẫu nguyên vật liệu thiên nhiên cho nên phụ nữ phải cực kỳ kiên nhẫn đắp mặt nạ ngăn ngừa lão hóa thì mới có thể thấy kết quả.
     
    #1

Chia sẻ trang này