QC Phim ma cà rồng biết yêu - Orange Marmalade Episode 3 Eng Sub

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi dichvuseogiarenhat, 24/5/15.

  1. dichvuseogiarenhat PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    8/6/14
    Ma Ri là một con ma cà rồng nhưng bản thân cô lại rất ghét điều đó. Cô muốn được đi học, giao lưu và thân thiết với mọi người. Cô luôn căm ghét bản thân mình mỗi khi nghe người khác nhắc đến ma cà rồng. Cô làm mọi điều để tự chứng minh mình không phải thứ mà mọi người vẫn thường nói đến.

    >>>> Xem chi tiết tập phim: Orange Marmalade Episode 3

    [​IMG]
    Jae Min là người chơi đàn rất hay, anh là người thuộc đội văn nghệ của trường. Đã có lần anh nghe thấy Ma Ri hát và đàn. Anh như bị thôi miên trước vẻ đẹp và giọng hát ấy. Anh đã mong rằng một ngày nào đó có thể cùng cô bước lên sân khấu và thể hiện cùng một ca khúc. Anh đã đề nghị cô hãy gia nhập vào ban nhạc của trường để dự thi với những trường khác nhưng lại bị cô thẳng thừng từ chối. Lý do đơn giản có lẽ là vì cô sợ phải tiếp xúc với quá nhiều người, sợ rằng nếu sơ xuất thân phận của cô sẽ bị bại lộ. Cô sẽ lại nhận những lời chỉ trích, khinh bỉ của những con người khác.

    >>>> Xem chi tiết tập phim: Orange Marmalade Episode 2


    [​IMG]

    [​IMG]
    Nhưng Jae Min vẫn kiên trì khuyến khích cô tham gia cùng với mọi người. Anh đã bày tỏ hết bằng tấm lòng của mình nên đã làm cảm động Mi Ra. Cô quyết định sẽ tham gia ban nhạc cùng với anh, tuy nhiên trong lòng vẫn tỏ ra khá e ngại.

    Mứt cam tập 4: Nữ sinh ma cà rồng biết yêu
    Jae Min và Mi Ra phối hợp rất ăn ý, họ cùng nhau trình diễn rất tự tin và thoải mái. Dần dần, tình cảm trong họ hình thành, Mi Ra lần đầu biết rung động trước một người con trai, hơn nữa đó lại là một con người luôn chảy dòng máu mà cô luôn thèm khát. Ở tuổi dậy thì, Jae Min có rất nhiều cô gái yêu thích nhưng anh chẳng để ý đến ai. Duy nhất, anh chỉ rung động trước Mi Ra ngay trong lần chạm mặt đầu tiên.

    [​IMG]
    Họ mau chóng trở thành người yêu của nhau, vui vẻ và hạnh phúc mỗi khi đến trường. Tuy nhiên, sự thật về thân phận ma cà rồng thì không thể chối bỏ được.

    Tình yêu của con người và ma cà rồng liệu có được chấp nhận và tồn tại hay không? Hãy đón xem Ma cà rồng biết yêu - Mứt cam tập 4 full vietsub được phát sóng lúc 21h ngày 23/5 trên KBS2.

    >>>> Xem chi tiết tập phim: Orange Marmalade Episode 1
     
    #1

Chia sẻ trang này