Chia sẻ Phần mềm quản lý khách sạn

Thảo luận trong 'Máy tính' bắt đầu bởi quanmaihth, 31/3/18.

  1. quanmaihth PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    17/8/17
    Giới Thiệu Phần mềm quản lý khách sạn giá rẻ

    Phần mềm quản lý khách sạn giá rẻ do Toàn Cầu cung cấp.
    [​IMG]
    phần mềm quản lý khách sạn
    Mỗi sản phẩm phần mềm của chúng tôi được bán với giá 2.500.000 vnđ quý khách chỉ phải trả tiền 1 lần duy nhất và được công ty chúng tôi bảo hành và chăm sóc trọn đời.

    1. Phần mềm của chúng tôi có giao diện đẹp mắt, thân thiện và dễ dàng sử dụng với tất cả mọi người đặc biệt là các nhân viên bán hàng và các nhà quản lý

    2. PM của chúng tôi hoạt động ổn định trong mọi điều kiện của kết nối mạng internet. Chúng tôi đã tích hợp cả chế độ online và offline trên mỗi PM của mình vì vậy quý khách sẽ yên tâm sử dụng trong bất kì trường hợp nào.

    3. PM Toàn Cầu không chỉ là PM bán hàng thông thường mà nó còn là một PM quản lý chuyên nghiệp vì chúng tôi đã tích hợp những tính năng QL quan trọng với tất cả các nhà quản lý như: QL nhân viên bán hàng, QL kho, QL xuất-tồn kho, QL khách hàng, QL khách hàng thân thiết, QL khách hàng thường xuyên, QL báo cáo, QL thu chi, QL lãi lỗ, QL hàng tồn…

    4. PM Toàn cầu tích hợp thêm tính năng quản lý và xem báo cáo từ xa cho các nhà quản lý giúp bạn trải nghiệm thêm một phương thức quản lý mới hiện đại và chuyên nghiệp hơn.

    5. PM Toàn Cầu chỉ bán với giá 2,5 triệu cho một lượt cài PM quý khách sẽ được cấp key của phần mềm và được công ty chúng tôi chăm sóc và bảo trì vĩnh viễn.

    [​IMG]
    phần mềm quản lý khách sạn
    Cam kết của Toàn cầu.
    1. Chúng tôi luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu vì vậy chế độ chăm sóc khách hàng thường xuyên và tổng đài chăm sóc khách hàng luôn hoạt động 24/7

    2. Với đội ngũ nhân viên đông đảo, nhiệt tình và có trách nhiệm với công việc đảm bảo chế độ cài đặt phần mềm và hướng dẫn cho khách hàng chi tiết về cách sử dụng phần mềm.

    3. Quý khách không phải trả thêm bất kì chi phí nào khi sử dụng phần mềm của chúng tôi, tất cả những lỗi phát sinh nếu có hoặc những thắc mắc về PM trong quá trình sử dụng hãy gọi ngay tới tổng đài chăm sóc khách hoặc liên hệ với nhân viên chăm sóc website để có hướng dẫn khắc phục.

    Toàn cầu rất hân hạnh được phục phụ quý khách

    Toàn cầu rất tự hào vì sự phát triển và lớn mạnh của công ty chính là sự thành công của quý khách.

    Quý khách có thể xem các phần mềm khách Tại Đây:
     
    #1

Chia sẻ trang này