Phần mềm quản lý bảo trì thiết bị WinMain CMMS 4.0

Thảo luận trong 'Phần mềm' bắt đầu bởi hoangan84, 5/10/18.

  1. hoangan84 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    27/8/18
    Nơi ở:
    ho chi minh
    Trong công việc kinh doanh của bất kỳ một doanh nghiệp nào thì vai trò của máy móc thiết bị cũng vô cùng lớn. Máy móc thiết bị cũng như bộ xương giúp cho doanh nghiệp có thể hoạt đồng được. Để việc quản lý thiết bị được vận hành tốt hơn, các doanh nghiệp Việt Nam đã ứng dụng rộng rãi những phần mềm quản lý bảo trì thiết bị ( hay còn gọi là CMMS - Tham khảo tại Wiki). Tuy nhiên, không phải ai hay tất cả các doanh nghiệp đều có những kiến thức đầy đủ về loại phần mềm này. Vậy nên hãy tìm hiểu về phần mềm CMMS để trả lời cho tất cả những thắc mắc còn đang tồn tại.

    1. Mục tiêu của phần mềm WinMain CMMS

    CMMS muốn cung cấp cho người dùng một hệ thống bảo trì có hiệu quả, có thể hỗ trợ doanh nghiệp trong mọi nhu cầu hoạt động. Trong bảo trì thiêt bị, việc quản lý và đưa hoạt động bảo trì vào một chuỗi là rất quan trọng, bởi nó sẽ giúp cho người quản lý nắm bắt toàn bộ hoạt động của máy móc thiết bị của doanh nghiệp.

    Cùng với đó, CMMS muốn hỗ trợ để làm giảm thời gian chờ của máy móc, giảm bớt công sức và thời gian lao động cho các nhân viên bảo trì. Bởi nếu theo những quy trình bảo trì cũ, việc lập kế hoạch, chờ phê duyệt và để máy ngừng chạy ngoài ý muốn là vấn đề tiêu tốn rất nhiều thời gian và tiền bạc.

    [​IMG]

    Qua việc sử dụng phần mềm, các doanh nghiệp cũng có thể tận dụng các báo cáo để tăng cường hiệu quả kiểm soát của bảo trì, cùng với đó đánh giá được chất lượng hoạt động của đội ngũ bảo trì thiết bị. Từ đây, doanh nghiệp có thể định hướng được việc sử dụng tài nguyên, nhân lực và thời gian một cách khoa học, tiết kiệm và hiệu quả.

    2. Những lợi ích mà tính năng phần mềm quản lý bảo trì thiết bị WinMain CMMS mang lại

    WinMain CMMS là phần mềm mang lại những lợi ích to lớn cho doanh nghiệp cả về kĩ thuật, tài chính và quan điểm tổ chức

    ● Lợi ích kỹ thuật

    Phần mềm CMMSgiúp tăng khả năng sắn sàng của thiết bị. Thiết bị máy móc khi được bảo trì tốt thường sẽ đem lại hiệu quả cao về năng suất, đồng thời nâng cao chất lượng sản phẩm của doanh nghiệp. Các hư hỏng kế tiếp sẽ được giảm đi bởi việc quản lý bảo trì đã giúp cho nhân viên bảo trì phát hiện ra những lỗi kỹ thuật của thiết bị nhanh chóng, giúp họ có kế hoạch bảo trì ngay lập tức để giảm thiểu ảnh hưởng tới các thiết bị khác.

    Không chỉ vậy, việc quản lý theo chuỗi các bảo trì giúp cải thiện độ an toàn cho thiết bị và cho cả nhân viên bảo trì. Khi các thiết bị được an toàn, việc vận hành nhà máy sẽ trở nên trơn tru, không bị hoặc ít bị ảnh hưởng bởi các lỗi nhỏ của máy móc. CMMS còn có tính năng nhập dữ liệu của máy móc vào ngay từ khi mới nhập nên phần nào giúp cải thiện và cải tiến các thiết kế của thiết bị.


    [​IMG]


    Việc sử dụng CMMS trong quản lý bảo trì thiết bị còn giúp tối đa các nguồn lực của doanh nghiệp. các tài nguyên dành cho việc bảo trì được sử dụng một cách tối ưu nhất. Năng suất lao động được tăng cao, giảm giờ làm việc ngoài giờ cho nhân viên bảo trì, giúp tránh lãng phí nguồn nhân lực của doanh nghiệp. Phần mềm cũng giúp đỡ doanh nghiêp trong quản lý hoạt động, quản lý sử dụng hợp đồng và hoạch định khả năng sử dụng nguồn nhân lực cho công việc bảo trì.

    CMMS còn là phần mềm quản lý nội bộ công ty hiệu quả bởi thông tin có thể được linh hoạt khi thêm vào, xóa hay thay đổi. Hệ thống thông tin được liên kết giữa các bộ phận sẽ giúp ích rất nhiều trong quản lý doanh nghiệp.

    ● Lợi ích về tài chính

    Sử dụng phần mềm CMMS giúp doanh nghiệp tiết kiệm được tối đa mọi loại chi phí, từ chi phí vận hành, chi phí bảo trì thiết bị. Do việc quản lý bảo trì thiết bị tốt nên chi phí dành cho việc đầu tư mua mới thiết bị được cắt giảm đến mức tối đa, tiết kiệm cho doanh nghiệp một khoản lớn trong ngân sách.

    ● Lợi ích về quản lý và tổ chức

    Việc sử dụng phần mềm quản lý bảo trì thiết bị giúp cho doanh nghiệp có thể cải thiện được khả năng sẵn dàng ứng phó của mình trong mọi hoàn cảnh. Khả năng bảo trì của doanh nghiệp cũng được cải thiện vì mọi hoạt động đều được kiểm soát và lên kế hoạch giám sát chi tiết.

    3. Những mong đợi từ CMMS

    Sự chuyển đổi qua phần mềm quản lý bảo trì thiết bị CMMS sẽ đòi hỏi số vốn đầu tư ban đầu đáng kể từ doanh nghiệp. Sự quay trở lại việc đầu tư này sẽ phụ thuộc vào việc lựa chọn được phần mềm kết nối phù hợp với doanh nghiệp, kết quả hoạt động của nó cần sự tận tụy của tất cả nhân viên đến hệ thống mới. Nhiều những nhà sản xuất bán những phần mềm kết nối của họ thường yêu cầu những vấn đề như:

    – Giảm thời gian ngừng máy để tăng khả năng sẵn sàng của thiết bị

    – Giảm giờ làm thêm và hàng hóa tồn kho để tránh thất thoát kinh phí

    – Kéo dài tuổi thọ thiết bị máy móc

    – Bằng việc nhận dạng các bộ phận đã trải qua kết nối đến thiết bị, hạ giá thành các bộ phận trong hàng hóa lưu kho

    – Thực hiện nhiều cải tiến vượt qua sự hướng dẫn bằng tài liệu và bảo trì phòng ngừa có kế hoạch

    – Truy cập đơn giản, dễ dàng và làm việc khoa học

    [​IMG]


    Một trong những phần mềm CMMS tốt được biết tới là phần mềm CMMS 4.0 của Winmain, với những tính năng như quản lý bảo trì thiết bị, hệ thống thông tin quản lý khoa học và dễ dàng sử dụng. Phần mềm CMMS của Winmain được tích hợp nhiều tính năng thông mình và phù hợp với nhiều loại hình doanh nghiệp, giúp doanh nghiệp dễ dàng hơn trong sử dụng phần mềm quản lý bảo trì thiết bị .


    Mọi chi tiết và liên hệ demo phần mềm vui lòng liên lạc:
    Công ty TNHH Giải Pháp Phần Mềm WinMain
    Nhà 6A, đường số 3, Công viên phần mềm Quang Trung, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP HCM
    ĐT: (+84)28-3715 0262 – 0908 087 652
    Website: winmain.vn - winmaincmms.com - phanmembaotrithietbi.com
     
    #1
  2. hieutien79 PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    5/11/18
    Nơi ở:
    TP HCM
    Phần mềm này rất hay, chạy trên nên web, multisite, Scada, ERP đều tích hợp đủ. Khi nào có GIS, BIM nữa thì ngon.
     
    #2

Chia sẻ trang này