Chia sẻ Phần mềm CRM - Quản lý và chăm sóc khách hàng Online - Halozend

Thảo luận trong 'Phần mềm' bắt đầu bởi Thanh_Tung, 2/2/18.

  1. Thanh_Tung PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    11/7/17
    Nơi ở:
    TP Hồ Chí Minh
    Phần mềm CRM Online giúp cho doanh nghiệp liên kết mối quan hệ thân thiết hơn với khách hàng của mình dựa trên ứng dụng quản lý và chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp như:

    - Quản lý thông tin khách hàng, chăm sóc và tương tác với khách hàng, phân loại thông minh.

    - Quản lý công việc, chiến dịch Email Sms Marketing, Lịch sử chăm sóc, truyền thông thương hiệu.Báo cáo chuyên nghiệp, đánh giá chất lượng của nhân viên

    [​IMG]
    Giao diện phần mềm CRM - Halozend

    PHẦN MỀM CRM TỐT NHẤT GIÚP GÌ CHO BẠN?

    - Theo dõi, phân tích khách hàng: Theo số lượng khách hàng, phân loại nhóm tiềm năng, phân tích hành vi khách hàng.

    - Nâng cao chất lượng dich vụ: Duy trì kết nối với khách hàng một cách chủ động.nâng cao chất lượng dịch vụ và uy tín

    - Quản lý nhân viên, hiệu quả công việc: Theo dõi công việc, hiệu quả công việc của nhân viên.Chủ động sắp xếp, phân phối công việc hợp lý.

    - Tự động hóa, chuyên nghiệp hóa: Tự động hóa các thao tác thủ công, tiết kiệm thời gian.

    PHẦN MỀM CRM - QUẢN LÝ KHÁCH HÀNG HIỆU QUẢ NHẤT.

    - Tổng hợp, phân tích dữ liệu khách hàng một cách khoa học.

    - Lên lịch chăm sóc khách hàng.

    - Xếp hạng, phân loại khách hàng tiềm năng.

    - Nhập và xuất thông tin khách hàng một cách dễ dàng.

    - Bảo mật tuyệt đối thông tin khách hàng.

    - Thông tin khách hàng được phân cấp quản lý.

    PHẦN MỀM CRM - QUẢN LÝ CÔNG VIỆC CỦA NHÂN VIÊN

    - Dễ dàng giao và nhận công việc.

    - Gửi mail khách hàng nhanh chóng. Truy xuất lịch sử thao tác.

    - Đánh giá hiệu quả nhân viên.

    - Theo dõi tình hình kinh doanh.

    - Xem báo cáo mọi lúc mọi nơi.


    TÍNH NĂNG NỔI BẬT CỦA PHẦN MỀM CRM

    - Dễ dàng sử dụng: Với giao diện thân thiện, Halozend CRM thích hợp với mọi người dùng ngay cả người chưa từng sử dụng phần mềm.

    - Gửi Email Sms chăm sóc: Nhanh chóng gửi mail đến từng khách hàng, hoặc nhóm khách hàng một cách thuận tiện.

    - Nhắc nhở thông báo: Lên lịch chăm sóc khách hàng, nhắc nhở, thông báo khi đến lịch hẹn.

    - Phân quyền nhân viên: Phân quyền chi tiết từng nhân viên theo thao tác và nhóm khách hàng.

    - Tương thích với nhiều thiết bị: Xem báo cáo mọi lúc moi nơi trên nhiều thiết bị PC, Laptop, ipad, Tablet, Smartphone.

    - Tùy biến điều chỉnh: Dễ dàng thay đổi phù hợp với nhiều lĩnh vực, quy trình quản lý khác nhau.

    Xem thêm chi tiết hơn về phần mềm CRM tai: http://halozendsoft.com/halozend-crm
     
    #1
  2. hoangyenhup PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    9/4/19

Chia sẻ trang này